“เบิร์ด” เปิดการ์ด “แตงโม” เขียนให้ในวันวาเลนไทน์ บอกรักและแคร์ที่สุดในโลก

2022-04-02 15:30:38

“เบิร์ด” เปิดการ์ด “แตงโม” เขียนให้ในวันวาเลนไทน์ บอกรักและแคร์ที่สุดในโลก

Advertisement

 
มีแต่ความรัก ความห่วงใย “เบิร์ด เทคนิค” เปิดการ์ด “แตงโม ภัทรธิดา” เขียนให้เมื่อวาเลนไทน์ที่ผ่านมา คล้ายวางแผนมีลูกก่อนทิ้งท้ายจากคนที่แคร์เธอที่สุดในโลก

แม้จะลาลับจากจากเพื่อนพ้อง คนรัก และแฟนคลับไปนานกว่า 1 เดือนแล้ว แต่ทว่าความคิดถึงของทุกคนที่มีต่อนักแสดงสาว “แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์” ก็ยังคงทำหน้าที่อยู่ต่อเนื่อง โดยเฉพาะทางด้าน “เบิร์ด เทคนิค” แฟนหนุ่มนอกวงการที่มีช่วงเวลาดีๆ ในความทรงจำร่วมกันสาวแตงโมมากมาย 

เบบี๋มาไวมาก “เกี่ยวก้อย” เผยภาพ 2 ขีดที่ดีต่อใจ หลังแต่งงานได้ 1 เดือน 

“สงกรานต์” เปิดการ์ดกำลังใจจากลูกสาว “แอฟ” ไม่พลาดร่วมอวยพร 

จำใจต้องถอนตัว "กบ สุวนันท์" เผยเหตุผลโบกมือลา "เพลิงกินรี"





ซึ่งหลังจากพิธีไหว้อาลัย “แตงโม ภัทรธิดา” แล้วเสร็จ หนุ่มเบิร์ดก็ทยอยเผยโมเมนต์น่ารักของทั้งคู่ให้แฟนๆ ได้เห็นผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวอยู่ต่อเนื่อง อย่างล่าสุด (2 เม.ย. 2565) “เบิร์ด เทคนิค” ก็ได้เผยภาพการ์ดอวยพรวันวาเลนไทน์ที่แตงโมได้เขียนให้กับเจ้าตัวลงอินสตาแกรมส่วนตัว

โดยภายในการ์ดสาวแตงโมก็ได้ระบุข้อความที่สื่อถึงความรัก ความห่วงใยที่มีต่อแฟนหนุ่มว่า... “To… Bird (2022) Happy Valentine’d day สุขสันต์วันแห่งความรักนะคะที่รัก ขอบคุณความรักที่เธอมีให้เค้าเสมอมา เค้ารักที่รักมากๆ นะ #รักแบบที่ไม่เคยรักใคร เธอมีค่าในตัวเอง มีค่ามากๆ กับเค้าและพระเจ้า รักตัวเองให้มากๆ นะ รักษาสุขภาพได้แล้วนะ เผื่อฝันเป็นจริงจะได้อยู่เล่นกับลูกไปนานๆ



ไม่วันข้างหน้าจะเป็นยังไง เค้าจะอยู่คอยซัพพอร์ต คอยเป็นที่พักพิงให้ที่รักเสมอนะ จะคอยช่วยผลักดันให้ทุกฝันที่เธอทำสำเร็จ และเค้าขอโทษนะคะที่ชอบน้อยใจบ่อยๆ ค่อยๆ ปรับกันไปนะ อย่าเพิ่งท้อกับเค้านะที่รัก (จาก... คนที่แคร์เธอที่สุดในโลก with love // melon)”

พร้อมกันนี้หนุ่มเบิร์ดก็ยังได้เขียนแคปชั่นบอกว่า... “MY BE LOVE เค้าก็รักที่รักมากนะ แคร์ที่รักรักที่รักที่สุดในโลกด้วย #stonerbkk #greenmanmelon” ท่ามกลางแฟนๆ ที่เข้ามาส่งกำลังใจพร้อมทั้งบอกคิดถึงแตงโมกันอย่างคับคั่ง 



ขอบคุณอินสตาแกรม : stonerbkk