เบบี๋มาไวมาก “เกี่ยวก้อย” เผยภาพ 2 ขีดที่ดีต่อใจ หลังแต่งงานได้ 1 เดือน

2022-04-02 14:20:00

เบบี๋มาไวมาก “เกี่ยวก้อย” เผยภาพ 2 ขีดที่ดีต่อใจ หลังแต่งงานได้ 1 เดือน

Advertisement

 
ซีซั่นนี้ขึ้น 2 ขีด แต่คนใกล้ชิดไม่ต้องกักตัว ขอรักษาเอง 9 เดือน “เกี่ยวก้อย ขวัญกวินท์” ประกาศข่าวดีท้องลูกคนแรกแล้ว หลังเพิ่งเข้าวิวาห์ไป 1 เดือน คนบันเทิง-แฟนคลับแห่ยินดีเพียบ

เรียกได้ทั้งทั้งตื่นเต้นปนดีใจไม่น้อยที่ขึ้นแท่นเป็นว่าที่คุณแม่คนใหม่ สำหรับนางร้ายสาวสวย “เกี่ยวก้อย ขวัญกวินท์ ธำรงรัฐเศรษฐ์” หลังจากที่เพิ่งจะควงแขนแฟนหนุ่มหล่อนอกวงการ “โย ดนุ” เข้าพิธีวิวาห์หวานฉ่ำเมื่อต้นเดือน มี.ค. ที่ผ่านมา ท่ามกลางความปลาบปลื้มยินดีของครอบครัว เพื่อนพ้องคนสนิทและแฟนๆ

เจ้าสาวสวยมาก “เกี่ยวก้อย” ควงแฟนหนุ่มลั่นระฆังวิวาห์แล้ว 

“สงกรานต์” เปิดการ์ดกำลังใจจากลูกสาว “แอฟ” ไม่พลาดร่วมอวยพร 

เปิดใจเลขานุการ รมว.ยุติธรรม ผลชันสูตร “แตงโม” รอบ 2 “อัจฉิรยะ” ฟัน แตงโมตกหัวเรือ 





และล่าสุด (1 เม.ย. 2565) “เกี่ยวก้อย ขวัญกวินท์” ก็ได้ออกมาประกาศข่าวดีต้อนรับเดือนใหม่ ด้วยการโพสต์ภาพโชว์ที่ตรวจครรภ์ที่ขึ้น 2 ขีด พร้อมกับแชะภาพคู่คุณสามีอวดใบหน้าความสุขของคนที่กำลังจะได้เป็นคุณพ่อ-คุณแม่ พร้อมกันนี้สาวเกี่ยวก้อยก็ยังได้เผยแคปชั่นว่า...

“สุดท้าย #ซีซั่นนี้ไม่รอด 2 ขีดแล้วค่าา คนใกล้ชิดไม่ต้องกักตัวนะคะ ขอรักษาตัว 9 เดือน แล้วจะกลับมาลุยงานต่อน้าา เพิ่งแต่งไป 1 เดือน พอดิบพอดี เบบี๋มาไวมากลูกกก ยังลงรูปงานแต่งไม่หมดเลยย #จะดูแลหนูให้ดีนะคนดีของแม่ #kiewkoiyomoment”



ซึ่งหลังจากที่สาวเกี่ยวก้อยได้เผยโสพต์ดังกล่าวไปแล้วนั้นก็มีบรรดาเพื่อนพ้องน้องพี่ในวงการและแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์ส่งความยินดีให้กับว่าที่คุณพ่อ-คุณแม่กันอย่างคับคั่ง ทั้งนี้ทาง New Online ก็ขอแสดงความยินดีกับทั้งคู่มา ณ โอกาสนี้ด้วยนะคะ


ขอบคุณอินสตาแกรม : kiewkoi