จำใจต้องถอนตัว "กบ สุวนันท์" เผยเหตุผลโบกมือลา "เพลิงกินรี"

2022-04-01 13:35:51

จำใจต้องถอนตัว "กบ สุวนันท์" เผยเหตุผลโบกมือลา "เพลิงกินรี"

Advertisement

เผยสาเหตุตัดสินใจถอนตัวทั้งที่ทีมงานยังคงรอ แต่สถานการณ์กลับไม่ดีขึ้นเลย "กบ สุวนันท" เปิดใจ เสียดายมากจริงๆ ไม่รับเล่น "เพลิงกินรี"



ตอนประกาศโปรเจกต์ละครเรื่องนี้ใหม่ๆ แฟนคลับละครต่างตื่นเต้นและตั้งตารอชมกันเป็นจำนวนมาก สำหรับละครเรื่อง "เพลิงกินรี" ทางช่อง 7HD ที่ก่อนหน้านี้มีข่าวว่านางเอกในตำนาน "กบ สุวนันท์" จะหวนกลับมาเล่นกับทางช่อง 7 อีกครั้ง แต่ระยะหลังๆ ข่าวคราวเรื่องนี้ก็เริ่มเงียบไป จนหลายคนสงสัยว่าจวนเปิดกล้องแล้วหรือยัง ? หรือโปรเจกต์นี้ถูกพับไปเรียบร้อยแล้วกันแน่ ?






ล่าสุด (30 มีนาคม 2565) "กบ สุวนันท์" ก็ได้ออกมาประกาศถึงเรื่องนี้ด้วยตัวเองผ่านอินสตาแกรมว่า



"อะแฮ่มๆ ปุกาศๆ มีหลายคนถามถึงเรื่องละคร "เพลิงกินรี" มา.. ว่าเมื่อไหร่จะได้เห็นซักที ?? ขออนุญาตแจ้งเลยค่า ว่ากบคงไม่ได้เล่นแล้วนะคะ เนื่องมาจากเจ้าโควิดตัวดี ยังแรงไม่ยอมแผ่วเยย กบเองต้องเลี้ยง 2 ลิงเอง และเมื่อไปทำงานคุณยายก็ต้องมาเฝ้าให้ ก็ห่วงคุณยายวัย 70up ด้วย ออกไปทำงานก็ต้องถอดหน้ากากเกือบจะตลอดเวลา ยาวนานถึง 9-10 เดือนแน่ะ เรื่องนี้คุยกันตั้งแต่กันยาปีที่แล้วแล้วนะคะ แต่ทางทีมก็ยังรออยู่เผื่อโควิดจะดีขึ้น ซึ่งก็ไม่เป็นเช่นนั้น เสียดายมาก ๆๆๆ และต้องขอโทษทุกคนทุกฝ่ายด้วยนะคะ ที่เราไม่ได้ทำงานด้วยกัน ถ้ามีโอกาสดี ๆ อีกเมื่อไหร่ เราคงได้เจอกันนะคะ "




และเมื่อข่าวนี้ถูกเผยออกไป ทำเอาแฟนๆ ต่างบ่นเสียดายกันเป็นจำนวนมาก ซึ่งทั้งหมดก็เข้าใจถึงการตัดสินใจของเธอ เพราะสอดคล้องกับสถานการณ์ช่วงนี้อย่างแท้จริง