ชุดแหวกเว้าจนโป๊ไป !! ชาวเน็ตแห่ #saveลูกเกด หลังเดินแฟชั่นโชว์แบรนด์ดัง

2022-03-29 17:25:03

ชุดแหวกเว้าจนโป๊ไป !! ชาวเน็ตแห่ #saveลูกเกด หลังเดินแฟชั่นโชว์แบรนด์ดัง

Advertisement

นางแบบซูเปอร์โมเดลตัวแม่แห่งวงการแฟชั่นไทยอย่าง "ลูกเกด เมทินี" ผู้เปี่ยมไปด้วยพลังในการทำงาน แต่ครั้งนี้เหล่าชาวเน็ตสังเกตว่าชุดที่เธอสวมใส่เดินแบบครั้งล่าสุดนั้นมันช่างแหวกเว้าจนน่าห่วงใย จึงพากันเซฟเธอเพราะกังวลต่อภาพลักษณ์



เกิดเป็นความห่วงใยในภาพลักษณ์ของผู้หญิงไทยที่อาจถูกมองว่าทำอะไรจนเกินงาม สำหรับประเด็นร้อนที่ชาวเน็ตให้ความสนใจอย่างมากในขณะนี้ หลังจากงานแฟชั่นโชว์ของแบรนด์ดังอย่าง SIRIVANNAVARI BANGKOK ในคอลเลกชั่นสปริง ซัมเมอร์ 2022 ที่มีคอนเซปต์ว่า The Rise of Asian โดยมีเหล่านายแบบนางแบบและนักแสดงคนดังมาร่วมเดินแฟชั่นโชว์ครั้งนี้กันอย่างคับคั่ง ท่ามกลางเสียงชื่นชมในความสวยงามของชุดต่างๆ กลับมีชาวโซเชียลบางกลุ่มพากันติดแฮชแท็ก #saveลูกเกด กันเป็นจำนวนมาก 






เพราะชุดที่ "ลูกเกด เมทินี กิ่งโพยม ชาร์พเพิร์ล" สวมใส่นั้นอยู่ในชุดคอลเลกชั่น Horseshoe monogram printed bikini and silk satin beach skirt ทำให้คนดูถึงกับฮือฮาเป็นอย่างยิ่ง เพราะชุดๆ นั้นเกิดหลุดและแหวกสูงเกินงาม จนกลายเป็นว่าเห็นในสิ่งที่ไม่ควรเห็น จึงต้องช่วยสร้างแฮชแท็กดังกล่าวขึ้นมาเพื่อปกป้องนางแบบตัวแม่





ทั้งนี้ ด้วยความมืออาชีพของเธอ "ลูกเกด" จึงได้ทำหน้าที่พรีเซนต์ชุดอย่างไม่สนใจว่าเกิดอะไรขึ้นตรงหน้าผู้ชม คือ The Show Must Go On อย่างแท้จริง ต้องขอชื่นชมในจุดๆ นี้ ซึ่งหลังจากที่งานแฟชั่นดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ออกไปในโลกออนไลน์ ทำให้หลายคนเมื่อได้เห็นรูปก็ได้ออกมาช่วยกันเซฟลูกเกด และวอนอย่าส่งต่อภาพที่เกิดขึ้น เพราะอาจส่งผลต่อภาพลักษณ์สาวไทยก็เป็นได้





ในขณะเดียวกันก็มีคนตั้งข้อสังเกตว่า จริงๆ แล้วลูกเกดอาจจะใส่กางเกงซับในอยู่ก็เป็นได้ ซึ่งเป็นการเซฟความปลอดถัยของตนเองอยู่แล้ว แต่เพียงแค่กางเกงเป็นสีเนื้อ คนดูอาจจะเข้าใจผิดไปเองก็ได้ว่าแหวกจนเห็นสิ่งสงวน ซึ่งนอกจากแฮชแท็ก #saveลูกเกด แล้ว ชาวเน็ตยังเข้ามาแสดงความคิดเห็นยกย่องความเป็นมืออาชีพของ "ลูกเกด" ที่ทำหน้าที่ของตัวเองอย่างดีเยี่ยมไม่หลุดโป๊ะแม้แต่น้อย