"อุ๊งอิ๊ง" ทำหวานโพสต์เปิดตัวแฟนหนุ่ม

2017-12-27 09:58:01

"อุ๊งอิ๊ง" ทำหวานโพสต์เปิดตัวแฟนหนุ่ม

Advertisement

"อุ๊งอิ๊ง แพทองธาร ชินวัตร" โพสต์ภาพคู่ชายหนุ่มปริศนาผ่านอินสตาแกรม ขณะที่ชาวเน็ตพากันแซวว่าหวานจนมดขึ้น

อุ๊งอิ๊ง แพทองธาร ชินวัตร บุตรสาวคนสุดท้อง ของทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้โพสต์ภาพลงอินสตราแกรม Ingshin21 เป็นภาพยืนคู่กับชายหนุ่มรูปหล่อรายหนึ่งอย่างใกล้ชิด พร้อมระบุข้อความสั้นๆ ว่า Will you hold me tight and not let go?

ทำให้เพื่อนๆ และชาวเน็ตที่ได้เห็นภาพคู่ดังกล่าว ต่างเข้ามาคอมเม้นต์แซวเป็นจำนวนมาก เช่น สวยหล่อทั้งคู่เลย, งานเปิดตัวก็มาาาา, Grand opening!!!, รอฟังข่าวดีๆ ของพี่นะคะ, ขอให้ อุ๊งอิ๊ง เจอคนที่ใช่ และสำคัญ คือ หัวใจต้องมีธรรมะ, เหมาะสมกันมากค่ะ, แสดงความยินดีน๊า, มดเต็มจอแย๊ว นอกจากนี้ยังมีคนโพสต์สัญลักษณ์รูปมด กันอีกหลายคอมเมนต์




ขณะที่คอมเมนต์หนึ่ง ระบุว่า ดีค่ะ รบกวนแจ้งเพื่อนก่อนล่วงหน้าซัก 3 เดือน เพื่อเพื่อนจะเตรียมลดความอ้วนนะคะ   ทำให้อุ๊งอิ๊ง เข้ามาโพสต์ตอบว่า "ใจเย็นๆ 31 แล้ว ลงรูปกับเพื่อนชายที่สนิทได้"





ทั้งนี้ยังปรากฎข้อมูลว่าชายคนนี้เป็นใครกันแน่ โดยชายหนุ่มดังกล่าวใช้ อินสตาแกรมชื่อ porpidok ซึ่งตั้งสถานะปิดเป็นส่วนตัว  แต่หากไปตามดูแฮชแท็กของทั้งคู่ คือ #mmdps จะเห็นว่าอุ๊งอิ๊ง มีการโพสต์ภาพดอกไม้บ้าง ของขวัญบ้าง หรือแม้แต่สถานที่ที่ไปด้วยกัน พร้อมข้อความซึ้งๆ เป็นภาษาอังกฤษคล้ายคนกำลังอินเลิฟ เพียงแค่ก่อนหน้านี้ยังไม่มีการลงรูปคู่เท่านั้นเอง