แฟนๆ แห่ห่วง “เอ๊าะ” เกิดอาการแพ้ไม่รู้สาเหตุ หน้าบวม ตาบวม หายใจได้ช้าลง โชคดีถึงมือหมอทัน

2022-03-16 15:00:24

แฟนๆ แห่ห่วง “เอ๊าะ” เกิดอาการแพ้ไม่รู้สาเหตุ หน้าบวม ตาบวม หายใจได้ช้าลง โชคดีถึงมือหมอทัน

Advertisement

 
รอดโควิด-19 แต่ดันแพ้ไม่รู้สาเหตุ “เอ๊าะ กีรติ” แอดมิตโรงพยาบาลด่วน เกิดอาการแพ้หน้าบวม ตาบวม หายใจได้ช้าลง โชคดีถึงมือหมอทัน แฟนๆ แห่ห่วงส่งกำลังใจแน่น

เกิดอาการแพ้อย่างกะทันหันจนต้องแอดมิตแบบด่วนๆ เลยทีเดียว สำหรับพิธีกรและนักแสดงมากความสามารถอย่าง “เอ๊าะ กีรติ เทพธัญญ์” ที่ล่าสุด (15 มี.ค. 2565) ได้อกมาโพสต์ภาพแอดมิตโรงพยาบาลพร้อมกับเขียนแคปชั่นแจ้งอาการว่า... “รอดจากโควิดแต่มาจบที่แพ้อาหาร คุณพ่อ admit ด่วนตะกี้ เพราะแพ้บางอย่างที่ยังระบุไม่ได้ ตาบวมหนักมากคันทั้งตัว หายใจไม่ออก ต้องรีบพาส่งรพ. ถึงมือหมอโดยปลอดภัย คืนนี้ไม่ได้นอนเฝ้าพ่อ เพราะพรุ่งนี้มีประชุมเช้าตรู่เป็นห่วงนะพ่อ หายเร็วๆ นะคะ” 

คำถามทิ่มแทงใจ “เอ็ม” เผยเหตุที่ไม่ไปร่วมงาน “แตงโม” ยันชัดไม่ไปไม่ใช่ไม่เสียใจ 

“ใหม่ สุคนธวา” ซัดจอมดราม่าเรื่องเลี้ยงลูก ลั่นอย่าเก่งกว่าหมอ 

“ฮารุ” ขอบคุณธรรมชาติคัดสรรให้เจอคนศีลเสมอกัน 





และวันนี้ (16 มี.ค. 2565) “เอ๊าะ กีรติ” ก็ได้เผยอัพเดตอาการอีกครั้ง ด้วยภาพนอนอยู่บนเตียงผู้ป่วย และภาพใบหน้าที่มีอาการบวมแดง โยเฉพาะบริเวณดวงตาที่บวมอย่างเห็นได้ชัด พร้อมกับเผยแคปชั่นว่า...

“16 มีนาคม 2565 80 เปอร์เซ็นต์ เพิ่งฟื้นเต็มๆ ครับ ขอบคุณทุกข้อความ ขอบคุณทุกกำลังใจครับ อาการมันเกิดขึ้นเร็วมากอย่างไม่รู้สาเหตุ ตาบวมมาก และมากขึ้น คันกระจายทั่วตัว ไม่มีผื่น จมูก และปาก บวมตามมา มือเริ่มบวมๆ ตึงๆ หายใจได้ช้าลง ช้าลง ช้าลง เริ่มมีน้ำมูก #ตรวจATK สุดท้าย หายใจทางปาก โชคดีถึงมือคุณหมอทัน



ขอโทษ และขอบคุณทีมที่ช่วยเหลือ แก้ไขให้การทำงานให้ไปต่อได้รอดจากโควิด แต่มาแพ้อะไรก็ไม่รู้ อิหยังวะเนี่ยยย ยังซ่าส์ได้เหมือนเดิมเพิ่มเติม คืออ้วนระยะสุดท้าย #เอ๊าะกีรติ #บันทึกรักเอ๊าะกีรติ”

ซึ่งภายหลังจากที่หนุ่มเอ๊าะได้เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาเพื่อนพ้องน้องพี่ในวงการและแฟนคลับ เข้ามาให้กำลังใจและอวยพรให้หายไวๆ กันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว


ขอบคุณอินสตาแกรม : oarkirati_luxetravel