“ไอซ์” ร่วมส่ง “แตงโม” ในวันสุดท้าย เผยดีใจที่แชทสุดท้ายได้บอกรักกันและกัน

2022-03-14 09:55:07

“ไอซ์” ร่วมส่ง “แตงโม” ในวันสุดท้าย เผยดีใจที่แชทสุดท้ายได้บอกรักกันและกัน

Advertisement

 
ส่งเพื่อนไปอยู่ในอ้อมกอดพระเจ้า “ไอซ์ อภิษฎา” ร่วมไว้อาลัย “แตงโม ภัทรธิดา” ในวันสุดท้าย เผยดีใจที่แชทสุดท้ายได้บอกรักกันและกัน 

จบลงแล้วสำหรับพิธีร่วมไว้อาลัยนักแสดงสาว “แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์” ที่ถูกจัดขึ้นที่คริสตจักเสรีภาพกรุงเทพ ในวันที่ 11-13 มี.ค. 2565 ซึ่งงานวันสุดท้ายก็มีบรรดาเพื่อนพ้องน้องพี่ในวงการและเหล่าคนสนิท-แฟนคลับ เดินทางมาร่วมส่งแตงโตกันอย่างล้นหลาม เช่นเดียวกับนักแสดงสาว “ไอซ์ อภิษฎา เครือคงคา” เพื่อนรักจากแก๊งน้ำแข็งใส ก็ได้เดินทางมาส่งแตงโมกลับสู่อ้อมกอดของพระเจ้าด้วย 

ภาพที่ดีมาก “แอนนา” แชร์ภาพน่ารัก “เบิร์ด-แตงโม” ถูกตัดต่อให้ร่วมเฟรมกันอีกครั้ง 

“อ้วน รีเทิร์น” เผยภาพร่วมเฟรม “เบิร์ด” พร้อมให้กำลังใจหลังสูญเสีย “แตงโม” 

“เอมมี่” กลั่นความในใจชวนน้ำตาไหล หลังร่วมงาน “แตงโม” วันแรก บอกขอโทษที่ไม่ได้โทรหา-ไม่ได้ถามไถ่





โดยล่าสุด (13 มี.ค. 2565) “ไอซ์ อภิษฎา” ก็ได้เผยภาพในงานลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับกลั่นข้อความเผยความในใจว่า...

“กูมาส่งมึงไปอยู่ในอ้อมกอดพระเจ้านะ ข้างบนนั้นมึงต้องเป็นที่รักของทุกคนแน่ๆ เพราะไม่ว่าใครอยู่กับมึงก็จะมีแต่ความสุข และเลิกคิดได้เเล้วนะว่าไม่มีใครรัก ทุกอย่างที่เกิดขึ้นข้างล่างตรงนี้กูรู้ว่ามึงเห็นสัมผัสได้ แชทข้อความสุดท้ายเหมือนมึงจะรู้เลยเนอะว่าจะเป็นข้อความสุดท้ายจริงๆ มึงเลยบอกรักกุ และกูดีใจที่ได้บอกรักมึงเหมือนกัน



ดีใจนะที่ช่วงเวลานึงเราเคยสนุกด้วยกันมาก และกูรู้มึงไม่ชอบเห็นเพื่อนเศร้า มึงจะชอบเล่นตลกกลบเกลื่อนให้เพื่อนขำ กูขอส่งมึงด้วยรอยยิ้มนะ เพราะกูรู้ว่ามึงได้เป็นลูกรักพระเจ้าแน่ๆ อยู่ข้างบนกับคุณโสภณอย่างมีความสุขนะมึง รักมึง” ท่ามกลางแฟนๆ ที่เข้ามาคอมเมนต์ส่งหัวใจให้จำนวนมาก


ขอบคุณอินสตาแกรม : apitsada