"อั้ม พัชราภา" ร่วมงานส่งนางฟ้าขึ้นสวรรค์ "เอ ศุภชัย" หลั่งน้ำตาสงสารชีวิต "แตงโม"

2022-03-11 17:35:43

"อั้ม พัชราภา" ร่วมงานส่งนางฟ้าขึ้นสวรรค์ "เอ ศุภชัย" หลั่งน้ำตาสงสารชีวิต "แตงโม"

Advertisement

ทุกอย่างกำลังจะดีมันไม่น่าจบแบบนี้เลย ... "เอ ศุภชัย" กลั้นน้ำตาไว้ไม่ไหว สงสารชีวิต "แตงโม" สุดหัวใจ เสียงสั่นเครือ เผย อยากให้นึกถึงวันที่ "น้องโม" เข้าวงการที่รายล้อมไปด้วยนักข่าวสัมภาษณ์ 



โดย "พี่เอ ศุภชัย" บอกว่า "วันนี้มาในฐานะพี่ที่อยากส่งน้องไปอยู่สรวงสวรรค์สวยๆ อย่างที่ทุกคนอยากให้น้องเป็นค่ะ ทุกคนคงเครียดกับหัวใจดวงนี้มาเยอะแล้ว วันนี้อยากให้ทุกคนรีแลกซ์กับทุกวันที่ผ่านมาค่ะ อยากเห็นบรรยากาศสวยๆ คิดถึงความดี คิดถึงความรักที่เรามีให้กับน้อง คิดถึงวันที่น้องเข้าวงการแล้วนักข่าวมาสัมภาษณ์กัน วันที่ "พี่เอ" ไปกินข้าวกับน้องที่หน้าราม อยากนึกถึงวันเก่าๆ ที่มีน้องอยู่ เค้าเดินกับเรามา 10 กว่าปี "พี่เอ" อยากจำภาพนี้ไว้และสิ่งที่สวยงามค่ะ






"พี่เอก็งงตัวเองเหมือนกันว่าทำไมต้องเสียใจกับผู้หญิงคนนี้ได้มากขนาดนี้ เค้าไม่ใช่ญาติเรา แต่เราสงสารชีวิตเค้าอ่ะ เรากำลังเข้าไปช่วยคนๆ นึงและเหมือนกำลังจะดีอ่ะ แต่ทำไมมันไม่สำเร็จ (ร้องไห้) ทำไมมันต้องจบแบบนี้อ่ะ พี่เอรับไม่ได้อ่ะ พี่เอร้องไห้ทุกวันแต่ก็ต้องสู้ต่อ เราคือเสาหลักของทุกคน วันที่ยังไม่เจอน้องโม เราก็คิดว่าจะทำยังไงต่อในฐานะผู้ใหญ่ อย่างการเตรียมงานหรือจะรอกันต่ออย่างที่หวัง แต่เราก็ต้องทำควบคู่กันไปค่ะ หรือหากน้องกลับมาก็ต้องเตรียมเรื่องโรงพยาบาลค่ะ"





"พี่เอบอกน้องไปหมดแล้วว่าพี่เอรักน้องมากในคืนที่น้องมาเซอร์ไพรส์ พี่เอบอกโมมีอะไรบอกแม่นะลูก คุยได้ทุกเรื่อง ไม่มีตังค์ก็บอก ไม่มีอะไรบอก เดี๋ยวแม่จัดให้ ละครเดี๋ยวแม่จัดให้ ทุกอย่างลูกบอกมาได้หมดเลย คือโอกาสเค้ามีอยู่แล้วทุกคนก็รู้ แต่เราเป็นเหมือนพี่ที่เดินกับน้องมาตั้งแต่แรก"





"อย่างเวลาเค้าโทรมาปรึกษาจะเป็นเรื่องของการทำงาน น้องโมมืออาชีพมากในการทำงาน ทุกอย่างต้องเป๊ะ ส่วนงานวันนี้อยากให้น้องเหมือนนอนในสวนดอกไม้ พี่เอเต็มที่กับทุกๆ อย่าง และอยากให้ทุกคนอย่าคิดว่าพี่เอเป็นเจ้าภาพนะคะ ให้ทุกคนคิดว่าเราเป็นเจ้าภาพด้วยกันค่ะ พี่เอไม่ขอรับเงินหรืออะไรทั้งสิ้นนะคะ ถ้าใครอยากช่วยก็นำข้าว ขนมมาให้พี่ๆ นักข่าว และเจ้าหน้าที่ทุกท่านในที่นี้ค่ะ

ส่วนพี่อั้มให้พี่รายงานตลอดว่างานเป็นยังไง เวทีเป็นยังไง ใส่ใจทุกรายละเอียดเพื่อส่งน้องให้ดีที่สุดค่ะ น้องโมชอบดอกไม้สีขาวพี่ก็บอกให้เอามาเยอะๆ เลย พี่เชื่อว่าน้องอยู่ตรงนี้ค่ะ"



ด้าน "อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ" หนึ่งในเพื่อนดาราของ "แตงโม" ก็ได้เดินทางมาที่งานพร้อมกับ "กึ้ง เฉลิมชัย มหากิจศิริ" ด้วยชุดกระโปรงยาวสีขาวสะอาดตา โดยอนุญาตให้ช่างภาพและสื่อมวลชนถ่ายภาพได้