สุดซึ้ง “เชียร์” เปิดภาพแก๊ง “เบญจา คีตา ความรัก” รวมตัวอีกครั้งเพื่อ “แตงโม” (มีคลิป)

2022-03-10 18:50:29

สุดซึ้ง “เชียร์” เปิดภาพแก๊ง “เบญจา คีตา ความรัก” รวมตัวอีกครั้งเพื่อ “แตงโม” (มีคลิป)

Advertisement

 ตำนานเกือบ 20 ปี “เชียร์ ฑิฆัมพร” เปิดภาพแก๊ง “เบญจา คีตา ความรัก” รวมตัวอีกครั้งเพื่อส่ง “แตงโม ภัทรธิดา”

เรียกได้ว่าเป็นภาพที่ทั้งประทับใจ ซึ้ง และชวนน้ำตาไหลในคราวเดียวกันเลยก็ว่าได้ หลังจากที่ล่าสุดวันนี้ (10 มี.ค. 2565) นางเอกสาว “เชียร์ ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์” ได้เปิดภาพสุดอบอุ่น ซึ่งเป็นภาพการรวมตัวกันอีกครั้งของแก๊งเพื่อนจากละครดังเมื่อเกือบ 20 ปีก่อนอย่าง “เบญจา คีตา ความรัก” เพื่อแสดงความรัก ความอาลัย ต่อการจากไปของนักแสดงสาว “แตงโม ภัทรธิดา พรวีระพงษ์” หลังพลัดตกเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยาจนเสียชีวิต เมื่อช่วงดึกของวันที่ 24 ก.พ. ที่ผ่านมา ท่ามกลางความเศร้าและสะเทือนใจของบรรดาเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนคลับ 

“ป้าง นครินทร์” ตัดสินใจไม่ต่อสัญญากับแกรมมี่ ขอผันตัวเป็นนักร้องอิสระ หลังอายุเข้าใกล้วัยเกษียณ 

“กระติ๊บ” รับหน้าที่พิธีกรในพิธีไว้อาลัย “แตงโม” บอกจะส่งพี่ให้ดีที่สุด 

“ศรราม” ฟาดเจ็บจี๊ด ทุกอย่างแพง ฟรีอย่างเดียวคือชีวิต “แตงโม” ! 





โดยภายในภาพที่ “เชียร์ ฑิฆัมพร” เผยให้ได้ชมนั้นก็มี “ไผ่ พาทิศ”, “ซี ศิวัฒน์”, “อู๋ นวพล”, “บิ๊ก ภุชิสสะ”, “เจี๊ยบ ชมพูนุช”, “น้ำ รพีภัทร”, “รุ้ง รุ้งเฑียร”, “จิ๊บ คีตภัทร”, “เมี่ยง อติมา” และ “เฟี้ยว์ฟ้าว สุดสวิงริงโก้”

พร้อมกันนี้สาวเชียร์ก็ยังได้เผยแคปชั่นกำกับโมเมนต์ดังกล่าวว่... “จะ 20 ปีแล้วสำหรับ " เบญจา คีตา ความรัก " วันนี้เราได้มารวมตัวกันอีกครั้ง เพื่อพี่โม คิดถึงมากทั้งช่วงเวลาที่ได้อยู่ด้วยกัน และได้มีความทรงจำดีๆ ด้วยกันอีก #รักพี่ทุกคน #และ #คิดถึงพี่โมนะ #เบญจาคีตาความรักForever (ฝากติดตาม #SingWithMe นะคะ)”



งานนี้ก็มีบรรดาเพื่อนๆ ในวงการและแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์เผยความในใจสุดซึ้งและส่งความคิดถึงผ่านทางคอมเมนต์ให้กับแตงโมกันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว



ขอบคุณอินสตาแกรม : cheerny14