ขาวเต็มตา “ดาว ณัฐภัสสร” นุ่งทูพีซโชว์แซ่บแบบฉะลุย หลัง “แกงส้ม” ให้ไฟเขียว

2022-03-10 17:10:55

ขาวเต็มตา “ดาว ณัฐภัสสร” นุ่งทูพีซโชว์แซ่บแบบฉะลุย หลัง “แกงส้ม” ให้ไฟเขียว

Advertisement

 
ผู้ชายปรู๊ฟแล้ว “ดาว ณัฐภัสสร” ฟาดความแซ่บแบบรัวๆ ในชุดทูพีซตัวน้อย ด้านหวานใจ “แกงส้ม ธนทัต” ให้ไฟเขียวพร้อมบอกพอรับได้

เป็นอีกหนึ่งคู่ที่ความรักลงตัวสุดๆ และแม้ว่าจะไม่ค่อยหวือหวาแต่ทว่าก็มีซีนหวานๆ มาให้แฟนๆ ได้ยิ้มตามอยู่เรื่อยๆ สำหรับพระเอกหนุ่ม “แกงส้ม ธนทัต ชัยอรรถ” และแฟนสาว “ดาว ณัฐภัสสร สิมะเสถียร ” หรือ “ดาว โอเกะ” ซึ่งหากมครที่ติดตามคู่นี้อยู่ตลอดก็จะเห็นว่าแม้จะเปิดรูปคู่รูปแรกหลังจากที่คบหากันมาหลายปีให้ได้เห็น แต่ก็ไม่วายมีโมเมนต์จากเพื่อนๆ รอบข้าง และคอมเมนต์กรุบกริบหัวใจมาให้ได้ฟินอยู่ตลอด  

คุณพ่อลูก 3 เกมแล้ว “กาย รัชชานนท์” แจ้งข่าวติดโควิด พร้อมไล่ไทม์ไลน์ละเอียด 

“กระติ๊บ” รับหน้าที่พิธีกรในพิธีไว้อาลัย “แตงโม” บอกจะส่งพี่ให้ดีที่สุด 

“อุ๊บ วิริยะ” นับถือหัวใจ “เบิร์ด” ไม่หิวเงิน-หิวแสง จากการจากไปของคนรัก 



ล่าสุด (10 มี.ค. 2565) “ดาว ณัฐภัสสร” ก็ได้เปิดเซตภาพสวยสุดแซ่บนุ่งทูพีซตัวน้อย เสิร์ฟความผิวขาวออร่า สดใสร่าเริงอยู่ริมสระว่ายน้ำกลางอินสตาแกรม พร้อมกับเขียนแคปชั่นอย่างน่ารักว่า “เจอดอกไม้ลอยอยู่ในสระ ก็เลยเล่นตลกใส่แฟนหน่อยนึงฮะ เวลาลงรูปนางจะได้ไม่โกรธ #vvillashuahin #vvillasmoment”




ซึ่งหลังจากที่เห็นความสวยแซ่บแบบเต็มตาของสาวดาวไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาแฟนๆ เข้ามากระหน่ำกดไลก์รัวๆ และคอมเมนต์ชมความสวยแซ่บกันยกใหญ่ และขณะที่ทางด้าน “ดีเจเจ็ม ณัฏฐ์ปวินท์” ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์แซวว่า “ผู้ชายว่าไงลูก” ซึ่งทางด้านสาวดาวก็ได้ตอบกลับว่า “5555 อันนี้ปรู๊ฟแล้วจ้า”

ส่วนทางด้าน “แกงส้ม ธนทัต” ก็ไม่พลาดเข้ามาคอมเมนต์แซวแฟนสาวว่า “พอรับได้ๆ” ทางด้าน “ดาว ณัฐภัสสร” ก็ได้ตอบกลับอย่างอารมณ์ดดีว่า “อิอิ”



ขอบคุณอินสตาแกรม : zzdaozz , kangsomks