“ฟลุค เกริกพล” พูดลอยๆ ถึงคนจะบวช ส่วนตัวไม่เชื่อ “แตงโม” จะฉี่บนเรือ

2022-03-09 10:05:32

“ฟลุค เกริกพล” พูดลอยๆ ถึงคนจะบวช ส่วนตัวไม่เชื่อ “แตงโม” จะฉี่บนเรือ

Advertisement

 
พูดลอยๆ ไม่ได้แซะใคร “ฟลุค เกริกพล” ฝากถึงคนจะบวชต้องถือศีล 227 ข้อ 5 ข้อยังไม่น่ารอด ยันชัดส่วนตัวไม่เชื่อ 100 เปอปร์เซ็นต์ “แตงโม ภัทรธิดา” จะฉี่บนเรือ

อีกหนึ่งที่เฝ้าติดตามข่าวและรอฟังความจริง-ความยุติธรรมที่นักแสดงสาวผู้ล่วงลับ “แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์” จะได้รับ หลังจาดพลัดตกเรือจนเสียชีวิตเมื่อช่วงดึกวันที่ 24 ก.พ. ที่ผ่านมา สำหรับคุณพ่อลูก 2 อย่างนักแสดงหนุ่ม “ฟลุค เกริกพล มัสยวาณิช” 

วางระเบิดลูกใหญ่ “ทนายตั้ม” แย้มทนายแม่ ประวัติแซ่บไม่ไหว ! 

“ขวัญ อุษามณี” ซัดชุดใหญ่ใส่ “แม่แตงโม” ผิดมนุษย์-ไร้หัวใจ หลังเห็นบทสัมภาษณ์ชวนเอ๊ะ ! 

“เชียร์” สงสัยจนต้องถาม เขาหวงก็ไม่ตรวจ จบแค่นี้เหรอ ? 






ซึ่งล่าสุด (8 มี.ค. 2565) หนุ่มฟลุคที่เฝ้าติดตามข่าวคราวมาเรื่อยๆ ก็ได้เคลื่อนไหวด้วยการโพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊ก “Krirkphol Masayavanich” ว่า... “จะบวชพระต้องถือศีล 227 ข้อ 5 ข้อ ยังไม่น่ารอดเลย พูดลอยๆ ไม่ได้ เเซะใคร”





และต่อมาในวันเดียวกัน “ฟลุค เกริกพล” ก็ได้โพสต์ภาพข่าวความคืบหน้าของคดี “แตงโม ภัทรธิดา” จากสำนักข่าว “ไทยรัฐ” ลงเฟซบุ๊กอีกครั้ง พร้อมกันนี้เจ้าตัวก็ยังได้แสดงความคิดเห็นในมุมของตัวเองผ่านทางแคปชั่นว่า

“ส่วนตัวนะครับ

1. เรื่องขับเรือ เเล้วพลัดตก อาจพอเชื่อได้ ถ้าไม่ได้ฉี่

2. เรื่องฉี่ ผมเป็น ผช. ให้ ผมฉี่ เเม้เรือไม่วิ่งผมยังกลัวเลอะกางเกงนะ เเละก็กลัวคนจาก เรืออื่นๆ หรือ 2 ฝั่งเห็นนะ ! = ส่วนตัว ผมไม่เชื่อ 100 เปอร์เซ็นต์ ยกเว้น จะอธิบายให้เห็นภาพได้จริงๆ ซึ่งก็ฟังทุกรอบ กี่รอบ ก็ไม่เหมือนเดิม ไม่ make sense ไม่เห็นภาพ ที่พอเข้าใจได้ ต้องมีกี่มือจะทำได้ครับ อธิบายความจริงยังไงให้ดูเท็จได้ตลอด

3. เรื่องตัดประเด็นออกไป 21:40 ที่ข้อมูล ไม่ตรงกับ GPS เรือ มันควรตัดไหมครับ ? ตัดจริงๆ ?

เพราะถ้าเอาจริงๆ จะมีเรือกี่ลำที่คล้ายๆ กัน เเล่นอยู่ เเล้วอยู่ดีๆ มีคนกระโดด ช่วงนั้นพอดีหรือถูกโยนเล่นๆ ลงมาช่วงนั้นพอดี งิเหรอครับ และถ้าเชื่อว่าจริง เเละไม่ใช่ลำเดียวกัน จะไม่มีใครออกมาพูดเลย ?? ว่า อ้อหนูเองคะ หรือผมเองครับที่โดด หรือเพื่อนสักคนบนเรือนั้น (เรือที่ ไม่ใช่อะนะ) ออกมาพูดว่า อ้อ โยนกันเล่นๆ ผิดลำครับ กล้องเข้าใจผิด งิ !!” ท่ามกลางแฟนคลับและชาวเน็ตที่ติดตามเข้ามาคอมเมนต์ในทิศทางที่เห็นด้วยหับหนุ่มฟลุคจำนวนมาก


ขอบคุณอินสตาแกรม : fluke777