วางระเบิดลูกใหญ่ “ทนายตั้ม” แย้มทนายแม่ ประวัติแซ่บไม่ไหว !

2022-03-08 18:40:38

วางระเบิดลูกใหญ่ “ทนายตั้ม” แย้มทนายแม่ ประวัติแซ่บไม่ไหว !

Advertisement

 
จังหวะโบ๊ะบ๊ะมากแม๊ ! “ทนายตั้ม ษิทรา” โพสต์ข้อความวางระเบิดลูกเบ้อเริ่มเทิ่ม ทนาย “แม่ภนิดา” ประวัติแซ่บไม่ไหว รับเองกลางรายการเคยถูกดำเนินคดีฉ้อโกง 

นับว่าเป็นประเด็นร้อนแรงเขย่าวงการบันเทิงและแวดวงโซเชียลจนพลาดไม่ได้เลยทีเดียว สำหรับการเสียชีวิตของนักแสดงสาว “แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์” ที่มีข้อพิรุธออกมาให้ได้จับตาและได้สงสัยอยู่ต่อเนื่อง เพราะนอกจากส่วนของคดีความแล้วนั้น ก็ยังมีประเด็นต่างๆ มาให้ชาวเน็ตฮือฮาอยู่ต่อเนื่อง 

โกรธกี่เปอร์เซ็นต์ ? “ทนายตั้ม” เปิดจดหมาย “แม่ภนิดา” บอกอย่ายุ่งเกี่ยวคดี “แตงโม”

“ทนายตั้ม” รู้สึกยิ่งกว่าผิดหวัง หลังโดน “พี่ชายแตงโม” เท ! เข้าใจเลือดข้นกว่าน้ำ  

“ขวัญ อุษามณี” ซัดชุดใหญ่ใส่ “แม่แตงโม” ผิดมนุษย์-ไร้หัวใจ หลังเห็นบทสัมภาษณ์ชวนเอ๊ะ ! 





อย่างก่อนหน้านี้ทนายความชื่อดังอย่าง “ทนายตั้ม ษิทรา เบี้ยบังเกิด” ก็ได้เปิดจดหมายของ “แม่ภนิดา” คุณแม่ของสาวแตงโม ที่ระบุใจความสำคัญว่าไม่ให้ทนายตั้มนั้นยุ่งเกี่ยวกับคดีของแตงโม เพราะทางคุณแม่ได้จ้างทนายความแล้ว และมอบหมายให้ทนายที่จ้างทำคดีของสลูกสาวแต่เพียงผู้เดียว



และล่าสุดวันนี้ (8 มี.ค. 2565) “ทนายตั้ม ษิทรา” ก็ได้โพสต์ข้อความคล้ายกับทิ้งระเบิดลูกใหญ่ฝากไว้ให้คุณแม่คิดว่า... “แม่บอกผมพูดจาไม่น่าเชื่อถือ ประวัติไม่ดี ไม่ไว้ใจ เชื่อจากคนที่ใส่ร้ายผมและแพ้คดีไปแล้ว ผมถามคำเดียวครับ แม่ได้เช็กประวัติทนายข้างตัวแม่บ้างหรือเปล่า ข้อมูลหลังไมค์ที่แหล่งข่าวส่งให้ผม บอกได้คำเดียวว่าแซ่บไม่ไหว” 




พร้อมกันนี้ทนายตั้มก็ยังได้เผยเพิ่มเติมในช่องคอมเมนต์ว่า... “ผมไม่เคยพาดพิงถึงแม่ ไม่เคยว่าร้ายแม่ และทำทุกอย่างเพื่อประโยชน์แก่ลูกแม่ ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าแม่จะเดือดอะไรนะครับกับการที่ใครสักคนออกตัวแรงเพื่อความยุติธรรมของลูกแท้ๆ ของแม่ไม่ใช่ลูกทิพย์”

“ทนายแม่แตงโมรับในรายการ “เป็นเรื่องใหญ่ว่า” ตนเป็นทนายปี 2563 เคยถูกดำเนินคดีฉ้อโกง จากการอ้างว่าเป็นทนาย (ขณะนั้นเป็นครู) ตอนนี้มีเจ้าหนี้ไม่ถึง 10 คน ย้ำว่าไม่น่าจะถึง 10 คน และยืนยันว่าไม่ได้ไม่จ่าย แต่ตอนนั้นลำบากจริงๆ และติดต่อเจ้าหนี้ไม่ได้ #จังหวะโบ๊ะบ๊ะมากแม๊”
ท่ามกลางบรรดาชาวเน็ตและแฟนๆ ที่ติดตามความเคลื่อนไหวในคดีต่างพากันเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันจำนวนมาก