ภาพอบอุ่น “แตงโม” ไปหาป้าก่อนเสียชีวิต ครอบครัวฝั่งพ่อไม่ขอยุ่งเรื่องคดี-ทรัพย์สิน อยากรู้แค่ความจริง

2022-03-08 13:20:31

ภาพอบอุ่น “แตงโม” ไปหาป้าก่อนเสียชีวิต ครอบครัวฝั่งพ่อไม่ขอยุ่งเรื่องคดี-ทรัพย์สิน อยากรู้แค่ความจริง

Advertisement

 
โมเมนต์ความทรงจำ เปิดภาพ “แตงโม ภัทรธิดา” ไปหาป้าแท้ๆ ที่เรียกว่า “หม่ามี๊” ก่อนเสียชีวิต ทางครอบครัวฝั่งคุณพ่อ ย้ำชัดไม่ขอยุ่งเกี่ยวกับคดี-ทรัพย์สิน ขอเพียงรู้ความจริงที่เกิดขึ้นเท่านั้น

ยังคงเป็นประเด็นที่ชาวเน็ตเฝ้าติดตามอยู่ต่อเนื่อง สำหรับปมการเสียชีวิตของนักแสดงสาว “แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์” ที่ทิ้งพิรุธไว้ให้ได้สงสัยไม่น้อย ล่าสุด (7 กมี.ค. 2565) ทางครอบครัวฝั่ง “พ่อโส” คุณพ่อของสาวแตงโม ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวต่อการสืบสวนความจริงเกี่ยวกับการเสียชีวิตของนักแสดงสาว พร้อมทั้งเผยภาพบุคคลที่สาวแตงโมรักไม่แพ้คุณพ่อ 

“เชียร์” สงสัยจนต้องถาม เขาหวงก็ไม่ตรวจ จบแค่นี้เหรอ ? 

“ทนายตั้ม” รู้สึกยิ่งกว่าผิดหวัง หลังโดน “พี่ชายแตงโม” เท ! เข้าใจเลือดข้นกว่าน้ำ 

แห่บีบมือ “หมิว” เปิดใจเล่าเคยพยายามจบชีวิต เพราะสู้ไม่ไหวกับอาการซึมเศร้า ! 





โดยงานนี้ ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อว่า “อัญวีณ์ พุทธะเจริญรัตน์” ก็ได้เผยภาพ “แตงโม ภัทรธิดา” และคุณป้าแท้ๆ ที่แตงโมเรียกว่า “หม่ามี๊” พร้อมกับเขียนแคปชั่นบอกว่า “นอกจากพ่อโส อีกคนที่แตงโมรักมาก คือ ป้า”

ก่อนที่ต่อมาเจ้าของเฟซบุ๊กก็ได้โพสต์ภาพร่วมเฟรมของ แตงโม พ่อโส และคุณป้า พร้อมกับบรรยายโมเมนต์ดังกล่าวไว้ว่า... “แตงโม เรียกป้าว่า "หม่ามี๊" คุณป้าไม่เคยออกสื่อใดๆ รูปนี้ถ่ายตอนพ่อโสป่วย คุณป้าเป็นพี่สาวของพ่อโส ท่านบอกว่า น้องโมชอบทาน น้ำชุบหยำกุ้งสด แบบใต้บ้านเรามาก ล่าสุดที่แตงโมไปภูเก็ตก็ไปหาคุณป้า ทางครอบครัวฝั่งพ่อ สิ่งเดียวที่ต้องการคืออยากรู้ความจริงเท่านั้น ไม่ขอยุ่งเกี่ยวกับเงินทองหรือทรัพย์สมบัติใดๆของแตงโมทั้งสิ้น ตอนนี้คุณป้าอายุ 77 ปีแล้ว ท่านเสียใจมาก ท่านส่งรูปมาให้ อยากให้คนอื่นเห็นตอนแตงโมมีความสุข”



พร้อมกันนี้ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายนี้ก็ยังยืนยันชัดเจนว่าทางฝั่งญาติของคุณพ่อนั้นไม่ได้ต้องการยุ่งเกี่ยวกับเรื่องคดีความหรือทรัพย์สมบัติเงินทองใดๆ ของแตงโม ทางคุณป้าและครอบครัวต้องการเพียงอย่างเดียวคือ อยากจะทราบความจริงในเรื่องที่เกิดขึ้นเท่านั้น และการที่ออกมาโพสต์ภาพครั้งนี้ ก็ตามเจตนารมณ์ของคุณป้าที่อยากจะให้ทุกๆ คนเห็นวันที่แตงโมมีความสุข



ขอบคุณอเฟซบุ๊ก : อัญวีณ์ พุทธะเจริญรัตน์