“ทนายตั้ม” รู้สึกยิ่งกว่าผิดหวัง หลังโดน “พี่ชายแตงโม” เท ! เข้าใจเลือดข้นกว่าน้ำ

2022-03-08 09:50:21

“ทนายตั้ม” รู้สึกยิ่งกว่าผิดหวัง หลังโดน “พี่ชายแตงโม” เท ! เข้าใจเลือดข้นกว่าน้ำ

Advertisement

 

ไม่ยอมแพ้แม้จะหมดแรง “ทนายตั้ม ษิทรา” เผยยิ่งกว่าผิดหวัง โดน “ต่อย ดายศ” พี่ชาย “แตงโม ภัทรธิดา” เท ! เข้าใจว่าเลือดข้นกว่าน้ำ ยันไม่หยุดตามหาความจริง มีแรงแล้วจะลุยต่อ

ถูกจับตามองอยู่ต่อเนื่องสำหรับปมการเสียชีวิตของนักแสดงสาว “แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์” เพราะยังเป็นเรื่องที่เคลือบแคลงใจใครหลายคนอยู่ขณะนี้ อีกทั้งทางด้านทนายความชื่อดัง “ทนายตั้ม ษิทรา เบี้ยบังเกิด” ก็ยังได้เผยว่านอกจากเจ้าตัวที่ยืนยันจะตามหาความจริงให้นักแสดงสาวผู้ล่วงลับให้ได้รับความเป็นธรรมแล้วนั้น ทางด้านพี่ชายอย่าง “ต่อย ดายศ เดชจบ” ก็ยังยืนหยัดที่จะตามหาความจริงเพื่อน้องสาวที่จากไปอีกด้วย 

โกรธกี่เปอร์เซ็นต์ ? “ทนายตั้ม” เปิดจดหมาย “แม่ภนิดา” บอกอย่ายุ่งเกี่ยวคดี “แตงโม” 

“พิ้งกี้” ร้องเพลงแทนใจให้ “แตงโม” เพื่อนซี้ผู้ล่วงลับ บอกแล้วเราจะพบกันอีก 

“วีเจจ๋า” เปิดแชต “แตงโม” ทักมาขอโทษ พร้อมบอกอยากมีชีวิตยิ้มๆ ไม่อยากไม่สบายใจกับใครแล้ว





แต่ทว่าเผยข่าวการยืนหยัดต่อสู้ของพี่ชายเพื่อน้องสาวไปได้ไม่ทันจะข้ามวัน ช่วงดึกของเมื่อวานนี้ (7 มี.ค. 2565) “ทนายตั้ม ษิทรา” ก็ได้เผยว่าตอนนี้เจ้าตัวนั้นโดนพี่ชายของแตงโมเทแล้ว แต่ก็เข้าใจเลือดนั้นย่อมข้นกว่าน้ำ ซึ่งงานนี้ทนายตั้มก็ได้เผยผ่านเพจเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า...

“ยิ่งกว่าผิดหวัง สรุปผมโดนเทแล้วครับ ผมเข้าใจว่าเลือดข้นกว่าน้ำ ขอโทษพี่ๆ นักข่าวที่ทำให้เสียเวลา พรุ่งนี้คงต้องขอยกเลิกไปก่อน แต่ผมในฐานะพี่คนนึงที่ต่อสู้เพื่อตามหาความจริงให้น้องแตงโม คงไม่หยุดแน่นอนครับ แต่ต้องกลับมาคิดทบทวนอีกทีถึงเรื่องที่ผ่านมา สำหรับพรุ่งนี้ผมขอพักซักวันก่อน เดี๋ยวมีแรงแล้วมาลุยต่อกันนะครับ #เราจะไม่ยอมแพ้ถึงแม้วันนี้เราจะหมดแรง”



ซึ่งภายหลังจากที่ทนายหนุ่มได้เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้นก็มีบรรดาชาวเน็ตเข้ามาให้กำลังใจและเอาใจช่วยให้สืบหาความจริงเพื่อให้ “แตงโม ภัทรธิดา” ได้รับความเป็นธรรมกันอย่างล้นหลาม


ขอบคุณเฟซบุ๊ก : ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ