โกรธกี่เปอร์เซ็นต์ ? “ทนายตั้ม” เปิดจดหมาย “แม่ภนิดา” บอกอย่ายุ่งเกี่ยวคดี “แตงโม”

2022-03-07 18:15:57

โกรธกี่เปอร์เซ็นต์ ? “ทนายตั้ม” เปิดจดหมาย “แม่ภนิดา” บอกอย่ายุ่งเกี่ยวคดี “แตงโม”

Advertisement

 
คิดว่าแม่โกรธกี่เปอร์เซ็นต์ ? “ทนายตั้ม ษิทรา” เปิดจดหมายจาก “แม่ภนิดา” บอกอย่างยุ่งเกี่ยวคดี “แตงโม ภัทรธิดา” เผยคดีนี้จ้างทนายเพียงคนเดียว แม่เชื่อมั่นในตำรวจ สน.นนทบุรี

เรียกได้ว่ามีประเด็นมาให้ได้หูตาลุกวาวกันต่อเนื่องเลยก็ว่าได้ สำหรับปมการเสียชีวิตของนักแสดงสาววัย 37 ปี อย่าง “แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์” ที่พอสอบไป สอบมา และยิ่งนานวันก็ยิ่งมีพิรุธ มีข้อสงสัยมาให้ได้จับตามองอยู่ต่อเนื่อง ซึ่งขณะทีทางด้าน “คุณต่อย ดายศ” พี่ชายของแตงโม ก็ได้ตยเท้าเข้าปรึกษาทนายความชื่อดังอย่าง “ทนายตั้ม ษิทรา เบี้ยบังเกิด” เพื่อให้ช่วยหาความจริงและหาความเป็นธรรมให้กับน้องสาวผู้ล่วงลับ 

“พิ้งกี้” ร้องเพลงแทนใจให้ “แตงโม” เพื่อนซี้ผู้ล่วงลับ บอกแล้วเราจะพบกันอีก 

นาดาวฯ จ่อดำเนินคดีคนกุดราม่า “ฟรัง” เจ้าตัวชี้แจงยิบ ลั่นทุกการกระทำมีราคาที่ต้องจ่าย ! 

แห่บีบมือ “หมิว” เปิดใจเล่าเคยพยายามจบชีวิต เพราะสู้ไม่ไหวกับอาการซึมเศร้า ! 





โดยล่าสุด (7 มี.ค. 2565) “ทนายตั้ม” ก็เพิ่งจะเผยภาพขณะที่กำลังนั่งคุยอยู่กับพี่ชายแตงโมลงเฟซบุ๊กพร้อมกับเผยว่า “ถึงแม้แม่น้องแตงโมจะไม่ติดใจสาเหตุการตายของลูกสาวแล้ว แต่วันนี้พี่ดายศซึ่งเป็นพี่ชายน้องแตงโม และเป็นผู้เสียหายคนหนึ่งทนไม่ไหว ขอร่วมตามหาความจริงกับผม เพื่อหาสาเหตุการตายของน้องสาว พรุ่งนี้เวลา 9.00 น. ผมกับพี่ดายศจะเข้าไปพบตำรวจ เพื่อสอบถามความคืบหน้าคดี และขอให้สอบประเด็นที่ยังสงสัยอยู่ พี่ดายศบอกกับผมว่า “ผมไม่สนใจเรื่องเงิน ผมขอทำเพื่อน้องเป็นครั้งสุดท้าย เราจะสู้ไปด้วยกัน” แล้ว fc น้องแตงโมพร้อมจะสู้ไปกับพวกเราไหมครับ #หยุดโฟกัสเรื่องแม่รับตังค์แล้วกลับมาทวงความยุติธรรมให้น้องแตงโม!!”





และต่อมาในวันเดียวกัน “ทนายตั้ม” ก็ได้เผยภาพจดหมายของ “คุณแม่ภนิดา” คุณแม่ของแตงโม ที่มีการระบุใจความว่า “เรียนคุณกฤษณะ ทนายความคดีน้องแตง โดยคุณแม่เป็นผู้จ้างทนายกฤษณะดูแลเรื่องนี้แค่ผู้เดียว คุณแม่ขอแจ้งให้ทุกท่านทราบว่าขณะนี้ได้ว่าจ้างคุณกฤษณะผู้เดียวเป็นทนายความในคดีนี้ ทนายท่านอื่นไม่อนุญาตให้เข้ามาเกี่ยวข้องในกรณีใดทั้งสิ้น ทุกเรื่องเกี่ยวกับคดี เพราะท่านตำรวจได้ดำเนินการด้วยความละเอียดรอบคอบอยู่แล้ว ท่านผู้บัญชาการ ท่านได้ดูแลให้คำแนะนำอยู่แล้ว คุณแม่มั่นใจในท่านตำรวจ สน. นนทบุรี ไม่เคยไปยุ่งเกี่ยวข้อง เร่งคดี สอบถามใดๆ ทั้งสิ้นให้ท่านทำงานให้เต็มที่ คุณแม่ขอวิงวอนท่านทนายษิทราว่าขออย่ามาเกี่ยวข้องคดีน้องโม ไม่ว่ากรณีใดๆ ทั้งสิ้น คุณแม่ไม่ได้จ้างทนายษิทราใดๆ ทั้งสิ้น” พร้อมกับลงท้าย “ภนิดา ศิริยุทธโยธิน”

พร้อมกันนี้ทนายตั้มก็ยังได้ระบุแคปชั่นกำกับจดหมายฉบับดังกล่าวไว้ว่า “จดหมายจากแม่ บอกตั้มอย่ายุ่ง แม๊!!!!” และบอกเพิ่มเติมในช่องคอมเมนต์อีกครั้งว่า “คิดว่าแม่โกรธตั้มกี่เปอร์เซ็นต์ครับตอนนี้”


ขอบคุณเฟซบุ๊ก : ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ