“พิ้งกี้” ร้องเพลงแทนใจให้ “แตงโม” เพื่อนซี้ผู้ล่วงลับ บอกแล้วเราจะพบกันอีก

2022-03-07 17:20:24

“พิ้งกี้” ร้องเพลงแทนใจให้ “แตงโม” เพื่อนซี้ผู้ล่วงลับ บอกแล้วเราจะพบกันอีก

Advertisement

 
ซึ้งบ่อน้ำตาแตก “พิ้งกี้ สาวิกา” ส่งเพลงแทนใจมอบให้ “แตงโม ภัทรธิดา” เพื่อนซี้ผู้ล่วงลับ เผยขอบคุณทุกๆ อย่างที่ทำให้ได้รู้จักกัน พร้อมทิ้งท้ายแล้วเราจะพบกันอีก

นับว่าเป็นการจากลาที่กะทันและยากจะทำใจสำหรับใครหลายคนไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับการสูญเสียนักแสดงสาวมากความสามารถอย่าง “แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์” ซึ่งจากการสูญเสียนี้ก็ทำเอาเหล่าคนรัก ครอบครัว และเพื่อนพ้องคนสนิทเสียศูนย์และตั้งรับไม่ทัน แต่ก็ยังไม่หยุดค้นหาความจริงและเรียกร้องความเป็นธรรมใก้กับสาวแตงโมกันอย่างคึกคัก เนื่องจากมีหลายสิ่งหลายอย่างที่เป็นเงื่อนงำ ไม่กระจ่างแจ้ง ต่อบรรดาคนที่รัก แฟนคลับ และชาวเน็ตที่ติดตามข่าวสาร 

“เบส รักษ์วนีย์” พายายกลับบ้านเกิด หลังโควิดพรากไปแบบกะทันหัน 

แห่บีบมือ “หมิว” เปิดใจเล่าเคยพยายามจบชีวิต เพราะสู้ไม่ไหวกับอาการซึมเศร้า ! 

“วีเจจ๋า” เปิดแชต “แตงโม” ทักมาขอโทษ พร้อมบอกอยากมีชีวิตยิ้มๆ ไม่อยากไม่สบายใจกับใครแล้ว 





ขณะที่ทางด้านเพื่อนซี้อย่างนักแสดงสาว “พิงกี้ สาวิกา ไชยเดช” ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่ติดตามข่าวและเฝ้าติดตามกระบวนการการทำงานของเจ้าหน้าที่เพื่อหวังว่าเพื่อจะได้รับความยุติธรรม ก็ได้ออกมาเผยโมเมนต์ชวนบ่อน้ำตาแตก ด้วยการคัฟเวอร์เพลง “ถ้าเราได้เจอกันอีก” ของศิลปินวง “Tilly Birds” เพลงรักสุดซึ้งเรียกน้ำตาสื่ออารมณ์ความคิดถึง เพื่อแทนใจตัวเองและหลายๆ คน ส่งให้กับ “แตงโม ภัทรธิดา”



พร้อมกันนี้ “พิงกี้ สาวิกา” ก็ยังได้เผยข้อความผ่านแคปชั่นอีกว่า “เพลงนี้น่าจะเป็นเพลงที่แทนใจพวกเราได้ดีที่สุด ขอบคุณทุกๆ อย่างที่ทำให้เราได้รู้จักผู้หญิงที่ชื่อนิดา แล้วเราจะพบกันอีก”




ซึ่งหลังจากที่บรรดาคนบันเทิงและแฟนคลับที่ได้เห็นคลิปดังกล่าวแล้วนั้นต่างก็พากันเข้ามาคอมเมนต์แสดงความรู้สึกกันสนั่น อาทิ “คิดถึงน้องแตงโมเลยคะ”, “น้ำตาแตกอีกแล้ว”, “เพราะมากค่ะ”, “พี่โม รับรู้ แล้วยิ้มให้พี่อยู่นะ”, “คิดถึงพี่โมเลย เพราะมากๆเลยครับ ”, “เพราะมากค่ะแม่ ซึ้งมากก คิดถึงแตงโม”, “เพราะที่สุดดดด ขอบคุณแทนพี่โมครับ เชื่อว่าพี่โมได้ฟังแล้ว ยิ้มตามแน่นอน”, “พี่โม คงมองลงมาแล้วยิ้มให้อยู่นะคะคนเก่ง ”, “เพราะมากค่ะ และเชื่อว่าพี่โมรับรู้ได้ ”, “เพราะจับใจมากกก ซึ้งมากงับ ” ฯลฯ


ขอบคุณอินสตาแกรม : pinkysavika