“เบส รักษ์วนีย์” พายายกลับบ้านเกิด หลังโควิดพรากไปแบบกะทันหัน

2022-03-07 16:15:23

“เบส รักษ์วนีย์” พายายกลับบ้านเกิด หลังโควิดพรากไปแบบกะทันหัน

Advertisement

 
ทุกอย่างรวดเร็วไปหมด “เบส รักษ์วนีย์” เผยภาพครอบครัวพายายกลับบ้านเกิด จ .ชัยภูมิ หลังโควิด-19 พรากไปแบบกะทันหัน

นับว่าเป็นการสูญเสียแบบกะทันหันของนักแสดงสาวและยูทูบเบอร์ชื่อดังอย่าง “เบส รักษ์วนีย์ คำสิงห์” และครอบครัวเลยก็ว่าได้ หลังจากที่ล่าสุด (7 มี.ค. 2565) เธอได้ออกมาแจ้งข่าวเศร้าว่าได้สูญเสียคุณยายสุดที่รักไปอย่างไม่มีวันกลับ

“เบส รักษ์วนีย์” แจ้งข่าวเศร้าสูญเสียคุณยายสุดที่รัก เสียดายยังไม่ทันได้ดูหลานรับปริญญา 

แห่บีบมือ “หมิว” เปิดใจเล่าเคยพยายามจบชีวิต เพราะสู้ไม่ไหวกับอาการซึมเศร้า ! 

“วีเจจ๋า” เปิดแชต “แตงโม” ทักมาขอโทษ พร้อมบอกอยากมีชีวิตยิ้มๆ ไม่อยากไม่สบายใจกับใครแล้ว 





และล่าสุด “เบส รักษ์วนีย์” ก็ได้อัพเดตการสูญเสียบุคคลอันเป็นที่รักให้ได้ทราบว่าอีกครั้ง คุณยายจากไปด้วยโรคโควิด-19 ซึ่งสาวเจ้าก็ได้เผยทั้งภาพและคลิปขณะที่ครอบครัวและบรรดาญาติ กำลังจัดพิธีฌาปนกิจศพของคุณยายที่บ้านเกิด จ.ชัยภูมิ
 

พร้อมกันนี้สาวเบสก็ยังได้เผยข้อความว่า... “ทุกอย่างรวดเร็วมากๆ ยายเสียชีวิตเนื่องจากเชื้อโควิด พอรู้ว่าเสียก็ต้องมาวัดเลย ยายเคยบอกว่า ถ้ายายจากไปแล้ว ให้พายายกลับบ้านนะ วันนี้เราออกเดินทางกันแต่เช้า พายายมา จ.ชัยภูมิ บ้านเกิดยายแล้วนะ หลับให้สบาย พักผ่อนนะยาย เบสจะมาหาบ่อยๆ ไม่ต้องห่วงคนทางนี้นะ เบสจะสัญญาจะดูแลญาติพี่น้องลูกหลานยายทุกคนเอง ขอบคุณที่ยายเลี้ยงเบสมาอย่างดี ดีจริงๆ รักยายนะ เบสรักยายมากๆ เลย”




ขณะที่ทางด้านพระเอกหนุ่ม “ตงตง กฤษกร กนกธร” หรือ “ตงตง เดอะสตาร์” แฟนหนุ่มของสาวเบสก็ได้เดินทางไปร่วมงานด้วย พร้อมกันนี้ในอินสตาแกรมของหนุ่มตงตง ก็ได้เขียนข้อความอาลัยรักคุณยายของแฟนสาวไว้ว่า...

“ยายครับ ยายเคยบอกเอาไว้ว่า ยายอยากกลับบ้านที่ชัยภูมิ ตอนนี้ทุกคนมาส่งยายที่บ้านแล้วนะครับ เรื่องที่ผมเคยสัญญากับยายเอาไว้ ผมจะรักษาสัญญานะครับ ขอบคุณนะครับยาย ตั้งแต่วันแรกจนถึงวันนี้ ยายรักและเอ็นดูผมเสมอ ผมคงจะคิดถึงผัดเผ็ดปลาดุกยาย คิดถึงเสียงหัวเราะของยาย คิดถึงอ้อมกอดของยาย ส่วนเบสกับโบ๊ท ยายไม่ต้องห่วงนะครับ ผมจะดูแลให้ดีที่สุดเท่าที่ผมจะทำได้ ผมเชื่อว่ายายคงภูมิใจในตัวหลานยายมากๆ ยายเก่งมากๆ แล้วนะครับ ผมเชื่อว่ายายคงจะเป็นเทวดาอยู่บนฟ้า คอยเฝ้ามองพวกเราทุกคน หลังจากนี้ ยายหลับให้สบายนะครับ สุดท้ายนี้…ผมอยากบอกยายว่า ผมรักยายนะครับ…ตงตง”



ขอบคุณอินสตาแกรม : tongtong_thestar12 , bestkamsing