แห่บีบมือ “หมิว” เปิดใจเล่าเคยพยายามจบชีวิต เพราะสู้ไม่ไหวกับอาการซึมเศร้า !

2022-03-07 15:00:53

แห่บีบมือ “หมิว” เปิดใจเล่าเคยพยายามจบชีวิต เพราะสู้ไม่ไหวกับอาการซึมเศร้า !

Advertisement

 
คนเจ็บปวดคือพ่อแม่ “หมิว สิริลภัส” เปิดใจเล่าหมดเปลือก เคยพยายามจบชีวิต เพราะสู้ไม่ไหวกับอาการซึมเศร้า ตอนนี้อยากตายแค่ไหนก็ห้ามตาย จนกว่าจะส่งพ่อแม่แล้ว ด้านแฟนคลับแห่บีบให้กำลังใจ

ทำเอาเหล่าแฟนคลับชาวเน็ตที่ติดตามทวิตเตอร์ส่วนตัวของนักแสดงสาว “หมิว สิริลภัส กองตระการ” แห่บีบมือให้กำลังใจสาวหมิวกันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว หลังจากที่ล่าสุด (5 มี.ค. 2565) เธอได้ออกมาเปิดใจเล่าว่าเคยพยายามจบชีวิตอยู่หลายครั้ง หลังจากที่สู้กับโรคซึมเศร้าไม่ไหว แต่ทว่าท้ายที่สุดก็ต้องฉุกคิดและลุกขึ้นมาสู้และมีชีวิตอยู่ต่อเพื่อคนที่รักเธอมากที่สุดอย่าง “พ่อแม่” 

“วีเจจ๋า” เปิดแชต “แตงโม” ทักมาขอโทษ พร้อมบอกอยากมีชีวิตยิ้มๆ ไม่อยากไม่สบายใจกับใครแล้ว 

“เปิ้ล” ย้อนเล่ามุมน่ารัก-อ่อนโยนของ “แตงโม” แฟนๆ อ่านแล้วแห่คิดถึง 

นาดาวฯ จ่อดำเนินคดีคนกุดราม่า “ฟรัง” เจ้าตัวชี้แจงยิบ ลั่นทุกการกระทำมีราคาที่ต้องจ่าย !






โดยงานนี้ “หมิว สิริลภัส” ก็ได้เล่าอย่างละเอียดว่า... “เล่ากันตรงๆ ว่าเคยพยายามฆ่าตัวตายเพราะมันไม่ไหวกับการสู้กับอาการซึมเศร้าแล้ว ครั้งที่ 1-2 กินยานอนหลับ ครั้งล่าสุด ยานอนหลับ+กรีดแขน (อันนี้ไม่ได้อยากตายแต่อยากเจ็บตรงอื่นที่ไม่ใช่ใจแล้ว) มีเงินในบัญชีอยู่จำนวนนึง เขียนฝากฝังไว้หมดแล้ว



ทุกครั้งที่ทำแล้วไม่สำเร็จ คนที่เจ็บปวดกว่าคือพ่อกับแม่ ก็เคยบอกแล้วนะว่าเออ มีเงินเก็บก้อนนึง ถ้าตายไปพ่อกับแม่ก็จัดสรรกันให้ดี ยังไงก็อยู่ได้ หนูวางแผนไว้หมดแล้ว

แม่บอกว่าเงินเท่าไหร่มันก็แลกกับชีวิตลูกไม่ได้หรอก แม่เลี้ยงลูก ถนอมมาอย่างดี แค่เห็นอกหักแต่ละครั้งแม่ก็ใจสลายมากแล้ว นี่ยังจะให้แม่ต้องมานั่งจัดงานศพให้ลูกตัวเองอีกหรอ ไม่คิดถึง ครส.แม่เลยรึไง

แล้วที่ใจปวดมากคือ พ่อซึ่งเป็นคนไม่เคยพูดอะไร เอาคัตเตอร์ที่เราใช้ เหน็บกระดาษไว้ ด้านนึงเป็นเราที่เขียนว่า เดี๋ยวไปรพ.นะ ไม่ต้องบอกแม่ แต่อีกด้านนึงเค้าเขียนว่า สิ่งนี้มันทำลายชีวิตลูก มันทำลายหัวใจของครอบครัว พ่อขอร้อง อย่าทำแบบนี้อีกได้ไหม

ตอนเรากลับจาก รพ.(ต้องเย็บแผล) เรามาเห็นข้อความนี้เราพูดไม่ออกเลย นี่กูทำลายของรักของใครอยู่บ้างวะ แต่พ่อแม่ไม่เคยพูดถึงเรื่องนี้เลย มีแต่ประโยคคอยซัพพอร์ต แม่ทำกับข้าวที่อยากกิน พ่อขอให้ร้องเพลงให้ฟัง โอเค กูยังตายไม่ได้



ตอนนี้ถึงจะดิ่ง จะดาวน์แค่ไหน ใจอยากตายแค่ไหน ก็จะมีเรื่องนี้เข้ามาดึงสติเราทุกครั้งว่า กูตายไม่ได้ กูห้ามตาย จนกว่าจะส่งพ่อแม่แล้ว หลังจากนั้นมึงจะทำอะไรก็เรื่องของมึงเลย มันเลยทำให้เรามีเป้าหมายมากขึ้น อดทนมากขึ้น สู้มากขึ้น เอาวะ ชีวิตสู้กูกลับหรอ? มา มึงมา !!!!!!” 




ขอบคุณอินสตาแกรม : mew_ladym62