“โบ TK” ยันชัด ! คริสตจักรไม่มีนโยบายรับบริจาค ช่วยพิธีไว้อาลัย “แตงโม” (มีคลิป)

2022-03-06 16:15:20

“โบ TK” ยันชัด ! คริสตจักรไม่มีนโยบายรับบริจาค ช่วยพิธีไว้อาลัย “แตงโม” (มีคลิป)

Advertisement

 
เข้าใจให้ตรงกัน “โบ TK” แจ้งชัดเจนทางคริสตจักรไม่มีนโยบาย รับบริจาคช่วยพิธีไว้อาลัย “แตงโม ภัทรธิดา”

ยังคงเป็นเรื่องราวที่หลายๆ คนให้ความสนใจอยู่ไม่น้อย สำหรับประเด็นต่างๆ ที่เกี่ยวกับนักแสดงสาวผู้ล่วงลับ “แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์” อย่างก่อนหน้าก็มีการแจ้งข่าวเรื่องการเปลี่ยนสถานที่จัดพิธีไว้อาลัยของสาวแตงโม จากที่เดิมจะจัดที่คริสตจักรแห่งความสุข มาเป็นคริสตจักรเสรีภาพกรุงเทพ ในวันที่ 11-13 มี.ค.นี้ โดยเหตุก็ทำเอาให้มีผู้ไม่หวังดีแอบอ้างรับบริจาคเงินตามมา 

“เป้ วงมายด์” เผยผลโควิด-19 ติดกันทั้งบ้าน ตอนนี้เข้าเป็นผู้ป่วยร่วมห้องกับลูกแฝดแล้ว 

“พชร์” สุดสงสาร “แตงโม” ถ้าอยู่คงเสียใจแย่ เผยไม่สงสัยทำไมรักพ่อมาก 

จบที่ 30 ล้าน ! “ต้นหอม” ชวนกินอาหารเม็ดแล้วแยกย้าย ส่วนตัวจะมูฟออนแล้ว 





ล่าสุด (6 มี.ค. 2565) “โบ สุรัตนาวี” หรือ “โบ TK” ก็ได้ออกมาชี้แจงซัดผู้ไม่หวังดีว่าทางคริสจักรไม่มีนโยบายในการรับบริจาคเพื่อช่วยเหลืองานพิธีไว้อาลัยของ “แตงโม ภัทรธิดา” ว่า... 

“ด่วน คำเตือน มีเรื่องสำคัญเกี่ยวกับการแอบอ้างรับบริจาคเงินช่วยเหลือ คริสตจักรแห่งความสุข และคริสตจักรเสรีภาพกรุงเทพ ไม่มีนโยบาย ในการรับบริจาคเพื่อช่วยเหลืองานพิธีไว้อาลัยของคุณแตงโม ภัทรธิดา (นิดา) พัชรวีระพงษ์ ไม่ว่าจะผ่านทางระบบออนไลน์ คิวอาร์โค้ด หรือผ่านสื่ออื่นใดๆ ทั้งสิ้น

มีเพียง 2 ช่องทางเท่านั้นในการรับบริจาคความช่วยเหลือได้อย่างปลอดภัย คือโอนเงินเข้าบัญชีคุณแม่ภนิดา ศิระยุทธโยธิน โดยตรง หรือ บริจาคได้ที่หน้างานพิธีเท่านั้น ขอให้ทุกท่านระมัดระวังการแอบอ้างหรือปลอมแปลงเลขที่บัญชีที่ผิดของผู้ไม่หวังดี หากท่านมีข้อสงสัย กรุณาติดต่อ เบอร์โทร 061-0106999 คือเบอร์โทรของคริสจักรแห่งความสุขโดยตรง”




พร้อมกันนี้ “โบ TK” ก็ยังได้ระบุแคปชั่นบอกว่า... “ทางคริสตจักรไม่มีนโยบายในการรับบริจาคเพื่อช่วยเหลืองานพิธีไว้อาลัย ของคุณแตงโม ภัทรธิดา”


ขอบคุณอินสตาแกรม : kiddybo