ต้นสังกัดแจ้งข่าว “ไอซ์ พาริส” ติดเชื้อโควิด-19 ตอนนี้แยกกักตัวที่บ้านแล้ว (มีคลิป)

2022-03-05 15:55:45

ต้นสังกัดแจ้งข่าว “ไอซ์ พาริส” ติดเชื้อโควิด-19 ตอนนี้แยกกักตัวที่บ้านแล้ว (มีคลิป)

Advertisement

 
ติดอีกราย ! “ไอซ์ พาริส” ตรวจพบเชื้อโควิด ตอนนี้มีอาการแสบคอเล็กน้อย ด้านแพทย์ผู้รักษาประเมินอาการเป็นผู้ป่วยสีเขียว จึงได้ทำการแยกกักตัวที่บ้าน

ทำเอาเหล่าแฟนคลับแห่ห่วงและงส่งกำลังใจให้อย่างล้นหลามเลยทีเดียว หลังจากที่ล่าสุด (4 มี.ค. 2565) ทาง “นาดาว บางกอก” และ “นาดาว มิวสิค” ได้ออกมาร่อนหนังสือประกาศว่า ศิลปินหนุ่ม “ไอซ์ พาริส” ตรวจพบเชื้อโควิด-19 ซึ่งตอนนี้มีอาการแสบคอเพียงเล็กน้อย และทางด้านแพทย์ผู้รักษาประเมินอาการว่าเป็นผู้ป่วยสีเขียว จึงให้แยกกักตัวที่บ้าน 

“ซาร่า” ร่ายยาวลูกคือลมหายใจ เงินมากมายแค่ไหนก็แลกไม่ได้ ! 

“พชร์” สุดสงสาร “แตงโม” ถ้าอยู่คงเสียใจแย่ เผยไม่สงสัยทำไมรักพ่อมาก 

“โม อมีนา” กราบเท้าพ่อแม่ พร้อมขอบคุณที่รักลูกโดยที่ไม่เคยหวังสิ่งใด



โดยทางด้านต้นสังกัดของ “ไอซ์ พาริส” ก็ได้ประกาศอย่างละเอียดว่า... “ไอซ์ พาริส' ศิลปินในสังกัดนาดาว บางกอก และนาดาว มิวสิค ได้ทำการตรวจหาเชื้อ COVID-19 โดย ATK ผลออกมาเป็น positive (พบเชื้อ) จึงได้เดินทางไปทำการตรวจ RT-PCR เพื่อยืนยันผลอีกครั้ง และผลออกวันนี้ (4 มีนาคม 2565) ว่า พบเชื้อโควิด




ซึ่งขณะนี้ ไอซ์มีอาการแสบคอเล็กน้อย แพทย์ผู้รักษาได้ประเมินอาการเป็นผู้ป่วยสีเขียว จึงได้ทำการแยกกักตัวที่บ้าน หรือ Home Isolation เพื่อติดตามอาการ รวมทั้งปฏิบัติตามมาตรการที่ถูกต้องต่อไป

ไอซ์ และนาดาว กำลังทยอยติดต่อผู้ที่มีความเกี่ยวข้อง และได้ใกล้ชิดกับไอซ์ เพื่อให้ทุกคนเฝ้าระวังเพื่อสังเกตอาการของตัวเอง โดยงานของไอซ์ทั้งหมด จะถูกเลื่อนออกไปจนกว่าจะรักษาหายดี นาดาวขอขอบคุณทุกกำลังใจ และขอให้ทุกคนสุขภาพแข็งแรง”




ขอบคุณอินสตาแกรม : icepariss