“พชร์” สุดสงสาร “แตงโม” ถ้าอยู่คงเสียใจแย่ เผยไม่สงสัยทำไมรักพ่อมาก

2022-03-04 19:25:05

“พชร์” สุดสงสาร “แตงโม” ถ้าอยู่คงเสียใจแย่ เผยไม่สงสัยทำไมรักพ่อมาก

Advertisement

 
ไม่สงสัยทำไมรักพ่อมาก “พชร์ อานนท์” เผยความรู้สึกหลังดู “คุณแม่ภนิดา” เปิดใจผ่าน “โหนกระแส” บอกสงสาร “แตงโม นิดา” มาก ถ้าอยู่คงเสียใจแย่ ฝาก “กระติก” ผจก.ส่วนตัวออกมาพูดความจริง

กลายเป็นประเด็นร้อนที่ปะทุขึ้นอย่างรวดเร็วช่วงบ่ายของวันนี้ (4 มี.ค. 2565) เลยก็ว่าได้ สำหรับกรณีที่ “คุณแม่ภนิดา” แม่ของนักแสดงสาวผู้ล่วงลับอย่าง “แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์” ได้เปิดใจกลางรายการ “โหนกระแส” โดยภายหลังที่หลายคนดูคำสัมภาษณ์ของคุณแม่จบ ต่างก็พากันใจสลาย ผิดหวัง และออกมาวิพากษ์วิจารณ์กันสนั่น เช่นเดียวกับเพื่อนพ้องน้องพี่ในวงการของแตงโม  

จบที่ 30 ล้าน ! “ต้นหอม” ชวนกินอาหารเม็ดแล้วแยกย้าย ส่วนตัวจะมูฟออนแล้ว 

“พี่ชายแตงโม” เคลื่อนไหวสั้นๆ ผิดหวัง ! หลังคุณแม่เปิดใจกลาง “โหนกระแส” 

“โม อมีนา” กราบเท้าพ่อแม่ พร้อมขอบคุณที่รักลูกโดยที่ไม่เคยหวังสิ่งใด 





และทางด้านผู้กำกับชื่อ “พชร์ อานนท์” ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่ออกมาใช้พื้นที่อินสตาแกรมส่วนตัววิจารณ์กรณีดังกล่าว โดยงานนี้เจ้าตัวก็ได้โพสต์ภาพข้อความที่ระบุว่า... “สงสารแตงโม ถ้าเธออยู่คงเสียใจแย่เลยเนอะ”

ก่อนจะตามมาด้วยแคปชั่นว่า... “ฉันไม่สงสัยแล้วว่าทำไมเธอถึงรักพ่อเธอนัก ในระหว่างที่คนทั้งประเทศเขาสู้เพื่อเธอ แต่….คนบางคนเขาสู้เพื่อเงิน ฉันสงสารเธอจริงๆ กระติกเธอต้องออกมาพูดความจริงให้คนทั้งประเทศรู้แล้วล่ะ ว่ามันเกิดอะไรขึ้นกับแตงโมบนเรือ เธอจะเก็บความลับนี้ไปจนวันตายเลยเหรอ อย่าลืมนะลูกเธอต้องโตขึ้นทุกวัน เธอก็ยังต้องใช้ชีวิตต่อไป เธอเคยบอกว่าแตงโมจากไปยังทิ้งเรื่องไว้ให้เธอลำบากอีก ตอนนี้เธอมีโอกาสตอบแทนพระคุณแตงโมที่เลี้ยงเธอกับลูกแล้ว เธอต้องทดแทนแล้ว เธอทำเพื่อแตงโมแล้วกัน แตงโมจะได้ไปดี ชีวิตเธอกับลูกจะได้ไม่มีชนักติดตัวไปจนตายเธอกับลูกจะอยู่ยังไงถ้าเธอไม่พูดความจริง สงสารแตงโม” 






และต่อมาผู้กำกับคนดังก็ได้โพสต์อีกครั้งว่า... “Move On ไม่ต้องรฟังคำแถลงแล้ว รู้ผลแล้ว The End##” พร้อมกับระบายผ่านแคปชั่นอีกครั้งว่า... “อุตส่าห์ตามข่าวจนตาโบ๋ เขียนบทก็ว่าจะเอารางวัลออสการ์ สรุปจบเอาดื้อๆ เถียงกันแทบตายเรื่องไฟสะพานพระราม 8 เรื่องใบพัดตกน้ำ เงาโน่นนี่นั่น แนบฟังเสียงแทรก ยังฟังรู้เรื่อง สุดท้ายจบเอาดื้อๆ จริงๆ ทำงานๆ รอดูหนังแล้วกัน 555” ซึ่งงานนี้บรรดาแฟนๆ ต่างก็พากันเข้ามาคอมเมนต์แสดงความรู้สึกสงสารนักแสดงสาวผู้ล่วงลับจำนวนมาก


ขอบคุณอินสตาแกรม : poj_arnon6565