ติดอีกหนึ่ง ! ต้นสังกัดยืนยัน “นิว ฐิติภูมิ” ติดโควิด-19 แพทย์ประเมินเป็นผู้ป่วยสีเขียว

2022-03-04 10:00:02

ติดอีกหนึ่ง ! ต้นสังกัดยืนยัน “นิว ฐิติภูมิ” ติดโควิด-19 แพทย์ประเมินเป็นผู้ป่วยสีเขียว

Advertisement

 
GMMTV ยืนยันแล้ว “นิว ฐิติภูมิ” ติดเชื้อโควิด-19 เจ้าตัวคาดรับเชื้อจากงานวันที่ 26 ก.พ. ขณะนี้มีอาการไอและมีเสมหะ ด้านแพทย์ประเมินอาการเป็นผู้ป่วยสีเขียว จึงรักษาแบบ Home Isolation

ต้นสังกัดอย่าง GMMTV ถึงคราวต้องร่อนหนังสือแจ้งข่าวศิลปิน-ดารา ในสังกัดติดเชื้ออีกครั้งแล้ว โดยล่าสุด (3 มี.ค. 2565) ทาง GMMTV ก็ได้แจ้งว่านักแสดงหนุ่มขวัญใจมหาชนอย่าง “นิว ฐิติภูมิ เตชะอภัยคุณ” ตรวจพบเชื้อโควิด-19 โดยแพทย์ผู้รักษาได้ประเมินอาการเป็นผู้ป่วยสีเขียว จึงได้ทำการแยกกักตัวที่บ้าน เพื่อติดตามอาการและรักษา ซึ่งทางต้นสังกัดก็ได้แจ้งอย่างละเอียดว่า...

เปิดนิยามคำว่า “เพื่อน” ของ “นิว” พร้อมติดแฮชแท็กเด็ดทิ้งท้าย #พูดลอยๆซะที่ไหน 

“พชร์” เปิดคอมเมนต์แรกและคอมเมนต์สุดท้ายของ “แตงโม” หลังไม่ได้เมนต์แซวเกือบ 2 ปี 

ชวนฉุกคิด “เนย” ตลกสังคมเสแสร้ง ตอนอยู่ไม่ชื่นชมยินดี พอจากไปดันรัก-สรรเสริญ 





“"GMMTV" ขอแจ้งให้ทราบว่า "นิว-ฐิติภูมิ เตซะอภัยคุณ" นักแสดงในสังกัด "GMMTV" ได้เข้ารับการตรวจ RT-PCR หาเชื้อ COVID -19 ที่โรงพยาบาล เมื่อวันที่ 2 มีนาคม 2565 และในวันนี้ (3 มีนาคม 2565) เวลา 16.30 น. ทางโรงพยาบาลได้แจ้งผลตรวจว่าพบเชื้อ COVID-19 และแพทย์ผู้รักษาได้ประเมินอาการเป็นผู้ป่วยสีเขียว จึงได้ทำการแยกกักตัวที่บ้าน หรือ Home Isolation เพื่อติดตามอาการและรักษา รวมทั้งปฏิบัติตามมาตรการที่ถูกต้องต่อไป

ทาง "นิว" และบริษัทฯ ได้ทยอยแจ้งให้ผู้ที่เกี่ยวข้องและใกล้ชิดในช่วงเวลาที่มีความเสี่ยง ที่ผ่านมา ให้ทุกคนเฝ้าระวัง เพื่อสังเกตอาการของตัวเองแล้ว โดยงานทั้งหมดของ "นิว" จะถูกเลื่อนออกไปจนกว่าจะรักษาหายดี




"GMMTV" ขอบคุณทุกกำลังใจ และความห่วงใยจากทุกคน” 



และขณะที่ทางด้าน “นิว ฐิติภูมิ” ก็ได้โพสต์ภาพพร้อมกับแจ้งผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวว่า... “คาดว่าได้รับเชื้อจากงานวันที่ 26 กพ. 65 ตรวจ ATK ขึ้น 2 ขีดวันที่ 2 มี.ค. 65 จึงรีบเข้าตรวจPCR ผล PCR ออกวันที่ 3 มี.ค. 65 ยืนยันว่าพบเชื้อ มีอาการไอและมีเสมหะ เลือกวิธีการรักษาแบบ Home isolation ครับ ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงนะครับ และต้องขออภัยผู้ที่ได้รับผลกระทบด้วยครับ” ท่ามกลางคนบันเทิงและแฟนคลับเข้ามาส่งความห่วงใยและกำลังใจให้หายไวๆ กันอย่างล้นหลาม



ขอบคุณอินสตาแกรม : newwiee