"สันธนะ"แฉตัวละครใหม่คดี "แตงโม" บิ๊กผู้ใหญ่รออยู่โรงแรมหรู

2022-03-04 10:09:15

 "สันธนะ"แฉตัวละครใหม่คดี "แตงโม"  บิ๊กผู้ใหญ่รออยู่โรงแรมหรู

Advertisement

"สันธนะ"แฉตัวละครใหม่คดี "แตงโม"  มีบิ๊กผู้ใหญ่คนนึงรออยู่ในห้องพักโรงแรมหรูริมแม่น้ำเจ้าพระยา  เชื่อมีการพูดบนเรือแล้วน้องวี๊ดแตก

เมื่อวันที่ 3 มี.ค. ที่ผ่านมา รายการ "ถกไม่เถียง" ทางช่อง 7HD ดำเนินรายการโดย "ทิน โชคกมลกิจ" แฉปมใหม่ โรงแรมริมน้ำ คนมีสี เอี่ยวปริศนา “แตงโม” ตกเรือ!  โดยได้มีการสัมภาษณ์ นายสันธนะ ประยูรรัตน์ อดีตตำรวจสันติบาล กล่าวถึงกรณีที่ "นิดา พัชรวีระพงษ์" พลัดตกเรือเสียชีวิตโดยเพื่อนอ้างว่าไปปัสสาวะท้ายเรือว่า  ตั้งแต่ทราบมาผมไม่เชื่ออยู่แล้ว กรณีนี้เราคิดเองก่อนว่า น้องเขากระโดดน้ำเองหรือโดนผลักตกน้ำ เราคิดแบบทั่วไปก่อน พอประจักษ์พยานเหลือ 5 ชีวิต ใครเป็นใคร  คนนึงเป็นนักธุรกิจจอมโปรเจ็กต์  รู้จักกับบิ๊กที่ปรึกษาผู้บริหารระดับสูง  คนที่สองเขามีนักธุรกิจอยู่ในวงการพูดน้ำไหลไฟดับ ใครอยู่ใกล้เขาก็ต้องเชื่อเขา  ผู้ชายอีกคนเหมือนเป็นลูกน้องของนายคนนี้ ส่วนผู้หญิงอีก 2 คนที่เหลือก็อย่างที่ทราบ เพราะจะเข้าเหตุการณ์ได้ว่าน่าจะมีอะไรหลังจากดูผู้ชาย 3 คนนี้ไม่ใม่น่าใช่  บังเอิญทราบว่า มีบิ๊กผู้ใหญ่คนนึง อยู่ในห้องพักโรงแรมหรูริมแม่น้ำเจ้าพระยา 

นายสันธนะ กล่าวต่อว่า ยิ่งให้การยิ่งพิรุธยิ่งไม่ใช่ ประเด็นตกน้ำตกเรือเพราะไปนั่งปัสสาวะท้ายเรือ สปีดโบ๊ทความยาวเท่าไหร่ ถ้าจะปัสสาวะแค่บอกพี่ ๆ เอาเรือเข้าหน่อย โรงแรมหรือร้านอาหารไหนก็ได้ เขาเป็นนักแสดงคงไม่ไปทำอะไรประเจิดประเจ้อขนาดนั้น และคนบนเรือไม่ได้คุ้นเคยกันเลย เรือลำนี้ใครเคยขึ้นก็ต้องทราบ แมวตกยังเห็นเลย ถ้าตกก็ดับเครื่องหรือ ทั้ง 5 คนเป็นเพื่อนกัน ไม่เห็นมีใครตัวเปียกสักคน ไม่มีสักคนจะโดดลงไป ใส่ชูชีพไปช่วย ตกปุ๊บไม่ใช่จมหายไปเลย 

"กรุ๊ปนี้ 6 โมงเย็นออกเรือไปดินเนอร์ อยู่บนเรือเปิดแชมเปญ ท่านอาหารดื่มไวน์ 2 ทุ่มดินเนอร์เสร็จลงเรือมาล่องแม่น้ำเจ้าพระยาชมบรรยากาศ  ล่องเรือกันอยู่ 2 ชม. กว่า  มีภาพน้องแตงโมกำลังฟิน ๆ พอเห็นว่าได้บรรยากาศปั๊บมีการพูดขึ้นมา  ทันทีที่มีการพูดเรื่องนี้  ผมเชื่อว่าน้องมีความเป็นตัวตนของเขาเอง  ก็วี๊ดแตกทันที  เฮ้ยไม่ใช่นะ  ฉันไม่ใช่ ก็ต้องมีเหตุการณ์ นี่ก็ 4 ทุ่ม บิ๊กในห้องก็บอกเฮ้ยนี่มันชักดึกแล้วนะ เทียบท่าสักที ขืนดึกกว่านี้เดี๋ยวหัวแตกกลับบ้านดึก ก็ถึงไม่เทียบท่าสักทีไง และการเทียบท่าไม่ได้ขึ้นไปทั้งลำ เทียบท่าเสร็จ  ถ้าน้องเขาขึ้นไปที่ท่าของโรงแรมก็จะมีอีกคนเป็นเพื่อนพาขึ้นไปเข้าด้านหน้าไม่ได้ จะไปเข้าทางลอบบี้ได้อย่างไร ต้องเข้าหลังโรงแรมหรู ริมแม่น้ำเจ้าพระยา  อันนี้เป็นพล็อตของผม ถ้าหากว่าใครที่เกี่ยวข้องในคดีช่วยทำให้ความจริงปรากฎหน่อย

ขอบคุณรายการถกไม่เถียง