เปิดนิยามคำว่า “เพื่อน” ของ “นิว” พร้อมติดแฮชแท็กเด็ดทิ้งท้าย #พูดลอยๆซะที่ไหน

2022-03-03 19:20:14

 เปิดนิยามคำว่า “เพื่อน” ของ “นิว” พร้อมติดแฮชแท็กเด็ดทิ้งท้าย #พูดลอยๆซะที่ไหน

Advertisement

 
มิตรภาพ “นิว” เปิดภาพคู่ “จิ๋ว” พร้อมเผยนิยามคำว่าเพื่อน ติดแฮชแท็กเด็ดทิ้งท้าย #พูดลอยๆซะที่ไหน แฟนๆ ถูกใจแห่กดไลก์-คอมเมนต์สนั่น
 
ยังคงเป็นประเด็นร้อนแรงและชวนติดตามอย่างต่อเนื่อง สำหรับกรณีการเสียชีวิตของนักแสดงสาว “แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์” หลังจากที่เกิดเหตุพลัดตกเรือสปีดโบ๊ตกลางแม่น้ำเจ้าพระเจ้ายา เมื่อช่วงกลางดึกวันที่ 24 ก.พ. ที่ผ่านมา ท่ามกล่างความเศร้า สะเทือนใจของบรรดาเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนคลับ

 “เก้า สุภัสสรา” ปล่อยของนุ่งบิกินีอวดผิวขาวออร่า หันหน้ามาอึ๋มกระแทกตาเต็มๆ 

“พชร์” เปิดคอมเมนต์แรกและคอมเมนต์สุดท้ายของ “แตงโม” หลังไม่ได้เมนต์แซวเกือบ 2 ปี 

ชวนฉุกคิด “เนย” ตลกสังคมเสแสร้ง ตอนอยู่ไม่ชื่นชมยินดี พอจากไปดันรัก-สรรเสริญ 




เช่นเดียวกับนักร้องสาว “นิว นภัสสร ภูธรใจ” ที่ได้แสดงความอาลัยต่อการจากไปของนักแสดงสาว โดยงานนี้สาวนิวก็ได้เผยภาพของสาวแตงโมลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเขียนแคปชั่นกำกับว่า...

“ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัว เพื่อน แฟนคลับ ของแตงโม นะคะ เสียดายคนเก่ง คนดี คนขยันชื่นชมความกตัญญูของแตงโมนะคะ จำได้ว่าเวลามีคอนเสิร์ต จะเจอแตงโมตลอดเลย ขอบคุณที่เคยมาให้กำลังใจดีใจที่เคยสร้างความสุขให้กันและกัน ในฐานะศิลปิน … เสียดายนักแสดงคนเก่ง คนดี คนขยันคนนี้มากๆ ชื่นชมความกตัญญู และเป็นนักสู้ของโมนะ ตอนนี้ไม่เจ็บ ไม่ปวด ไม่ทรมานใดๆ แล้วนะ ไปสู่สวรรค์ หลับให้สบายนะคะ”





และล่าสุด “นิว นภัสสร” ก็ได้เคลื่อนไหวสอดคล้องกับกรณีการเสียชีวิตของแตงโมอีกครั้ง ด้วยการโพสต์ภาพคู่กับเพื่อนซี้ดูโอ้ “จิ๋ว ปิยนุช” พร้อมกับเขียนแคปชั่นนิยามคำว่าเพื่อน โดยแยก “เพื่อน” และ “เพื่อนสนิท” อย่างชัดเจนว่า... “เพื่อน คือ คนที่เราอยู่ด้วยแล้วสบายใจ เพื่อนสนิท คือ คนที่เราอยู่ด้วยแล้วไว้ใจ #พูดลอยๆซะที่ไหน #มิตรภาพของเพื่อน” ซึ่งหลังจากที่เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ชื่นชอบและรักในมิตรภาพของ “นิว-จิ๋ว” กันอย่างล้นหลาม



ขอบคุณอินสตาแกรม : brandnew_nj