“พชร์” เปิดคอมเมนต์แรกและคอมเมนต์สุดท้ายของ “แตงโม” หลังไม่ได้เมนต์แซวเกือบ 2 ปี (มีคลิป)

2022-03-03 17:10:40

“พชร์” เปิดคอมเมนต์แรกและคอมเมนต์สุดท้ายของ “แตงโม” หลังไม่ได้เมนต์แซวเกือบ 2 ปี (มีคลิป)

Advertisement

 
มาแป๊บเดียวก็ทิ้งไปเสียแล้ว “พชร์ อานนท์” เปิดคอมเมนต์แรก และคอมเมนต์สุดท้ายในชีวิตของ “แตงโม นิดา” หลังไม่คอมเมนต์แซวมาเกือบ 2 ปี

เรียกได้ว่าเป็นเรื่องสะเทือนใจและเศร้าสำหรับวงการบันเทิงไทยไม่น้อยเลย หลังจากที่ต้องสูญเสียนักแสดงสาวมากฝีมืออย่าง “แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์” ไปอย่างไม่มีวันกลับ หลังพลัดตกเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยาเมื่อช่วงดึกเมื่อวันที่ 24 ก.พ. ที่ผ่านมา ท่ามกลางความอาลัยรักของเหล่าคนบันเทิงและแฟนคลับ

“ใหม่” เผยโชคดีที่มี “พี่เกล้า” เป็น ผจก. เคียงข้างดูแลกันจนรักดั่งแม่และพี่สาว 

ชวนฉุกคิด “เนย” ตลกสังคมเสแสร้ง ตอนอยู่ไม่ชื่นชมยินดี พอจากไปดันรัก-สรรเสริญ 

“เบิร์ด” แฟน “แตงโม” กำลังใจแน่น ผู้ติดตามพุ่งทะลุ 6 แสนแล้ว 





เช่นเดียวกับผู้กำกับชื่อดัง “พชร์ อานนท์” ที่นอกจากจะสะเทือนใจต่อการด่วนจากไปของสาวแตงโมแล้วนั้น ล่าสุด (3 มี.ค. 2565) ก็ยังได้เผยเรื่องเศร้าเล่าโมเมนต์น่ารักของสาวแตงโมที่หวนมาคอมเมนต์ออินสตาแกรมของเจ้าตัวอีกครั้ง หลังจากที่ห่างหายไปนานเกือบ 2 ปี แต่ก็ไม่คาดคิดเลยว่านั่นจะเป็นคอมเมนต์สุดท้ายในชีวิตของ “แตงโม นิดา” ที่จะเข้ามาเมนต์เจ้าตัว

โดยงานนี้ “พชร์ อานนท์” ก็ได้เผยภาพคอมเมนต์ของแตงโม ที่เธอได้เข้าไปแซวภาพที่เจ้าตัวกำลังนั่งซักผ้าอยู่ 3 กะละมัง ว่า “ตังค์ที่ซื้อแบรนด์เนมอ่ะ เอาไปถอยเครื่องซักผ้าเถอะนะ” ลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกันนี้พชร์ยังได้เผยแคปชั่นเพิ่มเติมว่า... “ครบอาทิตย์พอดีที่แตงโมทักมาในไอจีหลังจากที่ไม่ได้ทักมาเกือบ 2 ปี ทักมาแป๊บก็ทิ้งกันไปเสียแล้ว ขอให้แตงโมได้รับความยุติธรรมนะ เพราะข่าวมันมาหลายมุมเหลือเกินพอๆ กับพิรุธที่มันมีมากพอๆ กัน ไปดีนะน้องนะไม่ต้องกังวลใจ คนทั้งประเทศเรียกร้องความยุติธรรมให้หนูอยู่นะ”




ขอบคุณอินสตาแกรม : poj_arnon6565