“ต้นหอม” แทบใจจะขาด แม่บ้านหยิบยาทาภายนอกให้ลูกชายกิน !

2022-03-02 16:10:40

“ต้นหอม” แทบใจจะขาด แม่บ้านหยิบยาทาภายนอกให้ลูกชายกิน !

Advertisement

 
เฝ้าสังเกตอาการ “ต้นหอม ศกุนตลา” แทบใจจะขาด แม่บ้านหยิบยาทาภายนอกให้ “น้องปกป้อง” กิน เผยแม้จะกินไม่เยอะ-ไม่ต้องนอน รพ. แต่ก็นอยด์นะ !

ทำเอาหัวอกคนเป็นแม่อย่างพิธีกรและนักแสดงสาว “ต้นหอม ศกุนตลา เทียนไพโรจน์” แทบใจจะขาดเลยทีเดียว หลังจากเกิดเหตุการณ์สุดช็อกแม่บ้านหยิบขวดยาผิด นำยาทาภายนอกให้ “น้องปกป้อง” ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนกิน ซึ่งแม้ว่างานนี้น้องปกป้อวจะกินเข้าไปไม่เยอะและไม่ถึงขั้นต้องนอนโรงพยาบาล แต่ก็ต้องเฝ้าสังเกตอาการและทำเอาสาวต้นหอมนั้นวิตกกังวลอยู่ไม่น้อย

แคปชั่นคุ้นมากแม่ “ปุ้มปุ้ย” โอดอยากมีเวลาปั๊มนมให้ลูก แต่ต้องเตรียมตัวทำงาน 

#เถียงเก่ง ! “ใหม่” ฟาดเดือดหลังดู “กระติก” ขอโทษ “แม่แตงโม” ลั่นยิ่งดูยิ่งเกลียด ควรมีจิตสำนึกและความเป็นคน 

“เป้-กร” สุดห่วง “น้องมิวสิค” ลูกชายฝาแฝดวัย 6 เดือน ตรวจ ATK ผลแจ้งติดโควิด-19 ! 



โดยงานนี้ “ต้นหอม ศกุนตลา” ก็ได้เผยคลิปขณะที่เธอกำลังถามไถ่ลูกชายปวดท้องมั้ยและกำชับว่าเป็นอะไรให้รีบบอก พร้อมกับเผยแคปชั่นว่า... “ใจจะขาด แม่บ้านหยิบขวดยาผิด เอายาทาภายนอก TA0.1 เปอร์เซ็นต์ (สเตียร์รอยด์) ให้ปกป้องกินไป 3 cc ถึงหมอจะบอกว่าไม่เยอะ ไม่ต้องนอน รพ.ให้เฝ้าสังเกตอาการแต่เอาจริงๆ นะ นอยด์นะ แงๆ T_T #มีใครเคยมั้ยอ่ะคะ”




ซึ่งหลังจากที่สาวต้นหอมได้เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้นก็มีบรรดาแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ส่งความห่วงใยและเตือนให้ระวังกันอย่างคับคั่ง เช่น “งื้ออออ ปลอดภัยนะลูกน้าาา”, “การดูแลเด็ก...ต้องรอบคอบกว่านี้..นะคะแม่บ้านต้องละเอียด..”, “ไม่นอยด์นะคะคุณหอม หนูนี่ป้าคนเลี้ยงเคยป้อนคารามาย ยังรอดมาจนวันนี้เลยค่ะ ดูดาร์ตูนขำๆไป เด๋วน้องปกป้องก้อหายค่ะ”, “พี่ปกคนเก่ง ขอให้ปลอดภัยนะคะ”, “แบ่งที่วางยาแยกให้ชัดเจนภายนอกภายใน...หายไวไวนะปกป้องเก่ง”, “ดูการ์ตูนไปลูกกกกก เดี๋ยวก็หาย”, “เดี๋ยวนะคะคุณหอม ให้ยาสำหรับทาเอาให้ปกป้องกิน มันได้เหรอคะ เค้าอ่านหนังสือได้มั๊ยคะ(ถามเผื่อนะคะ) อาจต้องแยกยาของปกป้อง แบบยาทานไว้ด้วยกัน ส่วนยาใช้ภายนอกเก็บในตู้ยาดีกว่ามั๊ยคะ”, “ปกป้องเป็นคนเก่ง ไม่ทำให้แม่จ๋าเป็นห่วงหรอกคับ”, “สังเกตอาการด้วยนะคะ”, “พี่หอมต้องกำชับแม่บ้านแยกยากิน ยาทา ออกจากกันนะคะ เดี๋ยวมีเผลอหยิบผิดอีก” ฯลฯ





ขอบคุณอินสตาแกรม : djtonhorm