แคปชั่นคุ้นมากแม่ “ปุ้มปุ้ย” โอดอยากมีเวลาปั๊มนมให้ลูก แต่ต้องเตรียมตัวทำงาน

2022-03-02 15:15:33

แคปชั่นคุ้นมากแม่ “ปุ้มปุ้ย” โอดอยากมีเวลาปั๊มนมให้ลูก แต่ต้องเตรียมตัวทำงาน

Advertisement

 
แซ่บแสบสัน ! “ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา” โพสต์ภาพปั๊มนม พร้อมโอดอยากมีเวลาปั๊มนมให้ลูก แต่ต้องเตรียมตัวทำงาน ทำคนบันเทิง-แฟนคลับ แห่คอมเมนต์ความคุ้นหู-คุ้นตากันสนั่น ฝั่ง “กวินท์” ถึงกับคอมเมนต์ “เราว่าแล้ว มีพิรุธ...”

เรียกได้ว่าเผ็ดแซ่บทุกคอนเทนต์ที่ปล่อยออกมาให้แฟนๆ ได้เห็นกันเลยทีเดียว สำหรับคุณแม่คนสวย “ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา” ภรรยาของนักร้องหนุ่ม “กวินท์ ดูวาล” ที่ล่าสุด (2 มี.ค. 2565) สาวเจ้าก็ได้ออกมาเผยภาพแซ่บซู้ดปากในอิริยาบถที่ที่กำลังวุ่นอยู่กันการเซตผมเพื่อทำงาน แต่ขณะเดียวกันก็เปลือยอกปั๊มนมให้ลูกไปด้วย 

ต้นสังกัดแจ้ง “ตั้ว เสฏฐวุฒิ” ติดโควิด-19 แพทย์ประเมินอาการเป็นผู้ป่วยสีเขียวจึงแยกกักตัวที่บ้าน 

#เถียงเก่ง ! “ใหม่” ฟาดเดือดหลังดู “กระติก” ขอโทษ “แม่แตงโม” ลั่นยิ่งดูยิ่งเกียด ควรมีจิตสำนึกและความเป็นคน 

“บอย” เผยมุมน่ารัก-มีน้ำใจของ “แตงโม” พร้อมขอโทษที่ไม่ได้ไปขอบคุณด้วยตัวเอง 





พร้อมกันนี้สาวปุ้มปุ้ยก็ยังได้เขียนแคปชั่นสุดคุ้นหู คุ้นตา ไว้ว่า... “ปุ้ยก็อยากมีเวลาปั๊มนมให้ลูกนะ แต่ไม่มีเวลาตรงนี้เลย คนอื่นเขามีลูกเขายังมีเวลาปั๊มนม แต่ปุ้ยต้องมาเตรียมตัวทำงาน”

ซึ่งงานนี้ไม่รู้ว่าคุณมาสายแซ่บจะจงใจล้อคำสัมภาษณ์ของ ผจก. ดารา ดังรายหนึ่งที่ออกมาแถลงในเชิงว่า “ตัวเองก็อยากมีเวลาร้องไห้ให้เพื่อน แต่ไม่มีเลย คนอื่นเขาเสียเพื่อนไป เขายังได้มีเวลามานั่งร้องไห้ แต่ของตัวเองต้องมานั่งเตรียมตัวตอบคำถาม” หรือเปล่าก็ไม่แน่ใจ แต่ที่แน่ๆ โพสต์ดังกล่าวของสาวปุ้มปุ้ยก็มีบเหล่าคนบันเทิงและแฟนคลับเข้ามากระหน่ำกดไลก์และแห่คอมเมนต์ความเริ่ด ความปัง และฟาดไม่แผ่วของสาวปุ้มปุ้ยกันไม่น้อยเลยทีเดียว ขณะที่ทางด้านสามีสุดที่เลิฟอย่าง “กวินท์ ดูวาล” ก็ยังไม่วายเข้ามาคอมเมนต์แซวภรรยาอีกด้วยว่า “เราว่าแล้ว มีพิรุธ...”




ขอบคุณอินสตาแกรม : pantipa.a