“บอย” เผยมุมน่ารัก-มีน้ำใจของ “แตงโม” พร้อมขอโทษที่ไม่ได้ไปขอบคุณด้วยตัวเอง

2022-03-02 10:55:09

“บอย” เผยมุมน่ารัก-มีน้ำใจของ “แตงโม” พร้อมขอโทษที่ไม่ได้ไปขอบคุณด้วยตัวเอง

Advertisement

 
ไม่แปลกใจที่มีคนรักมากมาย “บอย พีซเมคเกอร์” เผยมุมน่ารัก-มีน้ำใจของ “แตงโม นิดา” พร้อมขอโทษที่ไม่ได้ไปขอบคุณด้วยตัวเอง

แม้จะด่วนจากไปแบบกะทันหัน แต่ทว่านักแสดงสาววัย 37 อย่าง “แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์” ก็ยังคงทิ้งความน่ารัก จิตใจดี และความทรงจำที่สวยงามไว้ให้เหล่าเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนคลับได้คิดถึงเสมอ เช่นเดียวกับนักร้องหนุ่มหล่อเสียงดี “บอย อนุวัฒน์ สงวนศักดิ์ภักดี” หรือ “บอย พีซเมคเกอร์” ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่เศร้าและอาลัยต่อการจากไปของสาวแตงโม

สุดปังมากแม่ ! “อ๋อม สกาวใจ” ถูกเลขท้าย 2 ตัว 229 ใบ รับทรัพย์อื้อ 4 แสนกว่าบาท 

เด็ดสะดุ้ง “หนิง” โพสต์ภาพฟาดแรง พร้อมติดแฮชแท็กแซ่บ #อย่ามากระติก 

“ทาทา” เชื่อความลับไม่มีในโลกปม “แตงโม” เสียชีวิต หวังพบความจริงโดยเร็ว 




พร้อมกันนี้ล่าสุด “บอย พีซเมคเกอร์” ก็ยังได้เผยเรื่องราวน่ารัก และมีน้ำใจของ “แตงโม นิดา” ที่ครั้งหนึ่งเคยมีส่วนช่วยในงานของเจ้าตัวอย่างไม่อิดออด โดยหนุ่มบอยก็ได้เผยแชตของทีมงานที่บอกเล่าในเชิงว่าติดต่อไปยังแตงโมเพื่อถ่ายงานของบอย ทางแตงโมก็ไม่รอช้ารีบถ่ายให้อย่างไว และนอกจากจะช่วยถ่ายงานให้แล้วก็ยังช่วยโปรโมตเพลงให้อีกด้วย ซึ่งนอกจากภาพที่เผยให้ได้เห็นแล้วหนุ่มบอยก็ยังได้เขียนแคปชั่นเล่าว่า...

“มีน้องทีมงานส่งมาให้ตั้งแต่วันที่รู้ว่า โมจากพวกเราไปแล้ว ผมอยากใช้พื้นที่ตรงนี้ให้ทุกคนได้เห็นความมีน้ำใจและความน่ารักของโมนะครับ นอกจากจะให้ถ่ายรูปไปใช้แล้ว รูปสุดท้ายยังติดต่อน้องทีมงาน เพื่อขอคลิปเอาไปลงโปรโมตเพลงให้ผมเองอีกโดยไม่ต้องขอเลย ขอโทษที่ไม่ได้ไปขอบคุณโมด้วยตัวเองนะครับ ขอบคุณโมมากๆ ที่ช่วยผมด้วยความเต็มใจครับ




ผมไม่แปลกใจเลยที่คนรักโมมากมายขนาดนี้ครับ หลับให้สบายบนสวรรค์ในอ้อมกอดของพระเยซูนะครับโม” ซึ่งหลังจากที่นักร้องหนุ่มได้เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้นก็มีบรรดาคนบันเทิงและแฟนคลับเข้ามาแสดงความคิดเห็นการันตีความน่ารัก จิตใจของสาวแตงโมกันอย่างคับคั่งเลยทีเดียว


ขอบคุณอินสตาแกรม : boypeace , melonp.official