“ใหม่ สุคนธวา” แจ้งข่าวดีท้องลูกคนที่ 2 ได้ 3 เดือนแล้ว ปลื้มมาไวตามที่ตั้งใจ

2022-03-01 15:55:04

“ใหม่ สุคนธวา” แจ้งข่าวดีท้องลูกคนที่ 2 ได้ 3 เดือนแล้ว ปลื้มมาไวตามที่ตั้งใจ

Advertisement

 
แฟนๆ แห่ยินดี “ใหม่ สุคนธวา” แชะภาพพร้อมหน้าครอบครัวประกาศข่าวดี ท้องลูกคนที่ 2 ได้ 3 เดือน สุดปลื้มมาไวตามที่ตั้งใจ

นั่งเก้าอี้ว่าที่คุณแม่ลูก 2 ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับนักแสดงสาว “ใหม่ สุคนธวา เกิดนิมิตร” ที่ล่าสุดวันนี้ (1 มี.ค. 2565) เธอได้ออกมาโพสต์ภาพพร้อมหน้าครอบครัว โดยมีสามี “ดีเจต้น สรพงษ์ จิตต์สุนทร” ลูกชายหัวแก้วหัวแหวน “น้องชิณะ” และทายาทตัวน้อยๆ อีก 1 คนในครรภ์ 

เด็ดสะดุ้ง “หนิง” โพสต์ภาพฟาดแรง พร้อมติดแฮชแท็กแซ่บ #อย่ามากระติก 

เมื่อไหร่จะมีข่าวดี ? “ภูผา-มิ้นต์” ปล่อยภาพหวานไม่จืด ฉลองครบรอบรัก 10 ปี 

“เติ้ล” อาลัยรัก “แตงโม” เผยสิ่งที่เคยช่วยในยามลำบาก พร้อมยกให้เป็นเพื่อนที่ดีที่สุด 





โดยงานนี้ “ใหม่ สุคนธวา” ก็ได้เผยแคปชั่นเล่าว่า... “เป็นคุณแม่ลูก 2 แล้วนะคะ พี่ชิณะ กำลังเป็นพี่ชายละค่ะ #3เดือนแล้วจ้า วันนี้เลยมาถ่ายรูปครอบครัวกันอย่างพร้อมหน้า พร้อมตากันสักหน่อย 4 คน พ่อ แม่ ลูก ขอโทษที่ปฏิเสธไปหลายๆ งานเลยนะคะ ทั้งละคร ทั้งเกมส์โชว์ แต่แม่ยังบอกไม่ได้จ้าช่วงนั้น ขอบคุณทุกคนที่รัก และเป็นกำลังใจให้ครอบครัวของเรามาเสมอนะคะ #คนโต1ขวบ3เดือน #คนในท้อง3เดือนแล้วจ้า

เราตั้งใจมีลูกกัน ตอนที่ชิณะครบ 1 ขวบ (19 พ.ย. ที่ผ่านมา) และคนที่ 2 ก็มาให้เราเลยจริงๆ อย่างที่เราตั้งใจไว้ (แบบว่าเดือนเดียวติด อีกแล้วเหมือนชิณะเลย ) ขอบคุณเบื้องบนที่ส่งนู๋มาเกิดในท้องของแม่นะคะ #ท้องธรรมชาติ #สามีอ้วนแต่มีของนะ555 #ขอบคุณที่เลือกมาเกิดในครอบครัวเรานะลูก #แม่ที่ไม่มีแม่ #แต่จะเลี้ยงลูกให้ดีที่สุด #คนโตก็ยังกินเต้าไม่เลิก #คนเล็กก็มาแว้ว”




หลังจากที่ว่าที่คุณแม่ลูก 2 ได้แจ้งข่าวดีไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาคนบันเทิงและแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีให้กับ “แม่ใหม่-พ่อต้น” กันอย่างคับคั่งเลยทีเดียว



ขอบคุณอินสตาแกรม : maisukhon