“กระติก” วอนหยุดแชร์ภาพ “แตงโม” หลังเสียชีวิตเชื่อเพื่อนคงอยากจากไปด้วยภาพที่น่าจดจำ

2022-03-01 12:40:07

“กระติก” วอนหยุดแชร์ภาพ “แตงโม” หลังเสียชีวิตเชื่อเพื่อนคงอยากจากไปด้วยภาพที่น่าจดจำ

Advertisement

 
เคลื่อนไหวครั้งแรกหลังเพื่อนรักเสียชีวิต “กระติก อิจศรินทร์” วอนหยุดแชร์ภาพ “แตงโม นิดา” หลังเสียชีวิต เชื่อเพื่อนคงอยากจากไปด้วยภาพที่น่าจดจำ พร้อมขอความกรุณาคนที่ได้รับภาพงดแชร์ต่อ

เรียกได้ว่ายังคงเป็นประเด็นร้อนกระฉ่อนวงการบันเทิง ณ ขณะนี้เลยก็ว่าได้ สำหรับกรณีการเสียชีวิตของ “แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์” นักแสดงสาววัย 37 ปี หลังจากพลัดตกเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยาเมื่อช่วงดึกวันที่ 24 ก.พ. ที่ผ่านมา ซึ่งนอกจากความเศร้าโศกและอาลัยแล้วนั้น หลังจากที่ “กระติก อิจศรินทร์” ผู้จัดการส่วนตัวของแตงโม และเพื่อนบนเรือที่เกิดได้ออกมาให้สัมภาษณ์ ต่างก็ทำเอาหลายๆ คนสงสัยในสาเหตุกากรตกเรือของแตงโมไม่น้อย

4 คนบนเรือแจงข้อข้องใจ "แตงโม" ตกเรือเสียชีวิต 

“ทาทา” เชื่อความลับไม่มีในโลกปม “แตงโม” เสียชีวิต หวังพบความจริงโดยเร็ว 

“ขวัญ” เดือดอีกรอบ หลังแก๊งเพื่อนบนเรือ “แตงโม” โผล่โหนกระแส ลั่น เลือดเย็น !  






และทางด้าน “กระติก อิจศรินทร์” นั้น ก็โดนกระแสสังคมโจมตีไม่น้อยทั้งการให้สัมภาษณ์และการทำตัวเงียบไม่ออกมาเคลื่อนไหวอะไรเลยหลังจากที่เพื่อนเสียชีวิต จนกระทั่งล่าสุด (1 มี.ค. 2565) สาวกระติกก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวถึงสาวแตงโมครั้งแรก

โดยงานนี้ “กระติก” ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพข้อความวอนขอให้หยุดแชร์ภาพหลังเสียชีวิตของ “แตงโม นิดา” ว่า... “ขอให้ผู้ที่โพสต์หรือแชร์รูปภาพร่างของโมหยุดและยกเลิกการกระทำดังกล่าว เราเชื่อมั่นว่าความต้องการสุดท้ายของโมคือการจากไปด้วยภาพที่น่าจดจำ ขอให้หยุดการกระทำที่ละเมิดสิทธิและทำลายความต้องการของโมและคนที่รักโมโดยทันที ขอความกรุณาผู้ที่ได้รับภาพดังกล่าว งดการแชร์ต่อด้วยนะคะ” และดังกล่าวสาวกระติกก็ได้ทำการปิดคอมเมนต์ไว้ด้วย




ขอบคุณอินสตาแกรม : gatick