“UrboyTJ” แจ้งข่าวติดเชื้อโควิด-19 คนบันเทิง-แฟนคลับแห่ส่งกำลังใจแน่น

2022-03-01 10:00:19

“UrboyTJ” แจ้งข่าวติดเชื้อโควิด-19 คนบันเทิง-แฟนคลับแห่ส่งกำลังใจแน่น

Advertisement

 
ไม่รอด “UrboyTJ” เผยตรวจ ATK พบเชื้อโควิด-19 ก่อนผล RT-PCR ยืนยันซ้ำ ขณะนี้เข้ารักษาตัวตามมาตรการและงดกิจกรรมทุกอย่างแล้ว คนบันเทิง-แฟนคลับแห่ส่งกำลังใจแน่น

ประกาศข่าวติดเชื้อโควิด-19 อีกรายของวงการบันเทิง สำหรับนักร้องแร็ปเปอร์ “ทีเจ จิรายุทธ ผโลประการ” หรือ “UrboyTJ” ที่ล่าสุด (28 ก.พ. 2565) เจ้าตัวก็ได้ออกมาโพสต์ประกาศทางอินสตาแกรมส่วนตัวอย่างละเอียดว่า...

“มิน พีชญา” โพสต์เด็ด ผจก. ดาราที่ดีคือไม่ทิ้งยามลำบาก 

“ขวัญ” เดือดอีกรอบ หลังแก๊งเพื่อนบนเรือ “แตงโม” โผล่โหนกระแส ลั่น เลือดเย็น ! 

“หนิง-เมย์” ข้องใจปม “แตงโม” สวมบอดี้สูทปัสสาวะ แหวกยังไงไม่ให้เปื้อน ?! 





“เมื่อวันที่ 27 กุมภาพันร์ 2565 ศิลปีน URBOYTJ) ทำการตรวจ ATK ผลออก มาไม่พบเชื้อจึงไปทำงานตามปกติในช่วง 10.00 น. หลังจากนั้นมีอาการคันคอในช่วงค่ำ จึงได้ทำการตรวจ ATK ช้ำ ในช่วง 22.00 น. (ก่อนออกไปแสดงคอนเสิร์ต ) ซึ่งพบว่ามีผลเป็นบวก จึงเดินทางไปตรวจ RT-PCR ได้รับผลตรวจยืนยันว่า "พบเชื้อ" และตอนนี้ได้เข้ารักษาตัวพร้อมกักตัวตามมาตรการการรักษารวมถึงงดกิจกรรมทุกอย่างหลังจากนี้

เพื่อความมั่นใจและความปลอดภัยทางศิลปีนและทีมงานได้แจ้งให้ทางผู้ใกล้ชิดผู้เกี่ยวข้องรวมถึง ทีมงานทุกฝ่ายไปตรวจหาเชื้อและกักตัวตามมาตรการความปลอดภัยแล้ว



ทางศิลปิน URBOYTJ และทีมงาน ต้องขออภัยสำหรับงานโชว์ทุกงานหลังจากนี้ รวมถึงแฟนเพลง ที่รอติดตามพลงานเป็นอย่างสูง”

พร้อมกันนี้แร็ปเปอร์ก็ยังได้เผยทางแคปชั่นอีกครั้งว่า “ขอโทษทุกคนด้วยครับ ดูแลตัวเองกันด้วยนะครับ…” ท่ามกลางคนบันเทิงและแฟนคลับที่เข้ามาส่งกำลังใจและอวยพรให้หายไวๆ กันอย่างคับคั่ง


ขอบคุณอินสตาแกรม : urboytj