“ขวัญ” เดือดอีกรอบ หลังแก๊งเพื่อนบนเรือ “แตงโม” โผล่โหนกระแส ลั่น เลือดเย็น ! (มีคลิป)

2022-02-28 17:30:39

“ขวัญ” เดือดอีกรอบ หลังแก๊งเพื่อนบนเรือ “แตงโม” โผล่โหนกระแส ลั่น เลือดเย็น ! (มีคลิป)

Advertisement


ออกโรงฟาดอีกครั้ง “ขวัญ อุษามณี” เดือดอีก หลังแก๊งเพื่อนบนเรือที่ “แตงโม นิดา” พลัดตก โผล่ชี้แจงรายการ “โหนกระแส” ลั่น เลือดเย็น-เพื่อนไม่ทิ้งกันแบบนี้

ออกมาฟาดเดือดอีกยกสำหรับนางเอกสาว “ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์” ที่ก่อนหน้านี้เพิ่งจะออกมาฟาดไม่ยั้งใส่ “กระติก-แซน” หลังจากที่ออกมาแถลงว่า “แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์” พลัดตกเรือ เพราะไปปัสสาวะหลังเรือ และพอถูกถามในทำนองว่าใส่บอดี้สูทแล้วปัสสาวะยังไง ซึ่งททางด้าน “แซน” ก็ได้ตอบเพียงว่า “ถ้าพี่เคยพี่อาจจะทราบว่ามันต้องทำยังไง อย่าให้อธิบายเลยเพราะมันอาจจะไม่สุภาพ ตนไม่ได้สังเกตโดยละเอียดขนาดนั้น”

"ขวัญ" ยันใส่ชุดบอดี้สูทปัสสาวะเลยไม่ได้ หลัง "แซน" แถลงข่าว 

4 คนบนเรือแจงข้อข้องใจ "แตงโม" ตกเรือเสียชีวิต 

เพื่อน “แตงโม” เผยข้อมูลเด็ด “กระติก” ออกจากกลุ่มไปดื้อๆ หลังโดนจี้ต่อว่า 





และล่าสุดวันนี้ (28 ก.พ.2562) แก๊งเพื่อนบนเรืออย่าง “ปอ-จ๊อบ-กระติก-แซน” ก็ได้เดินทางไปชี้แจงเหตุการณ์ต่างๆ ทางรายการ “โหนกระแส” มีเพียง “เบิร์ต” ที่ไม่ได้ไปเพราะอยู่โรงพยาบาล และเมื่อจบรายการทางด้าน “ขวัญ อุษามณี” ก็ได้เคลื่อนไหวผ่านทางไอจีสตอรี่ต่อกรณีดังกล่าว “เลือดเย็น เพลีย เหนื่อย ใจดำ ต้องการพัก ?? ส่วนอีกคนไม่มีลมหายใจเหลืออยู่... ใช่ค่ะ ไม่มีใครนอนหลับแน่นอน โดนเฉพาะคนที่รักพี่เค้าโดยบริสุทธิ์ใจ อย่าลดคุณค่าคำว่าเพื่อน!! เพื่อนเค้าไม่ทำ ไม่ทิ้งกันแบบนี้!!”

นอกจากนี้ในทวิตเตอร์ usamanee vitayanoon ของ “ขวัญ อุษามณี” ก็ยังได้ออกมาทวีตข้อความว่า “โอ้ย หยิบเสื้อก็ไม่ใช่แล้ววว คนละตัวแล้ววไม่ให้เกียรติกันเลย”, “เออดีเก่ง เดียวร้องเดียวไม่ร้อง นี่พี่หนุ่มคุยกะคนสุขภาพจิตแบบไหนอ่ะ !!!! สถานการณ์แบบนี่ใครก็ไม่เคยเจอค่ะ แต่ที่คนอื่นมีคือ สามัญสำนึกของคน” ท่ามกลางบรรดาแฟนคลับและชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นที่แบบเดือดไม่แพ้กัน





ขอบคุณอินสตาแกรม : kwanusa9