"แป้ง"ปิดประตูคบคนในวงการ เมินคนโฟกัสอกุศล

2017-12-24 13:40:45

"แป้ง"ปิดประตูคบคนในวงการ เมินคนโฟกัสอกุศล

Advertisement

ถือเป็นนางเอกสาวที่ตรงใช้คำพูดตรงกว่าตรงสำหรับ แป้ง-อรจิรา แหลมวิไล ที่ล่าสุดโดนจับผิดภาพหลังเจ้าตัวโพสต์ภาพโชว์รองเท้า แต่คนในโซเชียลฯ ดันโฟกัสผิดจุด งานนี้เจ้าตัวได้เผยถึงเรื่องนี้พร้อมอัพเดตเรื่องหัวใจว่า



ก็แล้วแต่คนมองคือถ้าใครคิดอกุศลก็คงมองเป็นอย่างอื่น ซึ่งก็เอาเถอะค่ะแป้งไม่เก็บมาคิดหรอก เพราะแป้งรู้อยู่แล้วว่ามันเป็นกางเกงขาสั้น และอีกอย่างแป้งเป็นคนที่ลงรูปแล้วถ้าหากมีคนเข้ามาด่าแป้งก็จะไม่ลบ ก็คนมันเห็นไปแล้ว ดังนั้นถ้าหากใครจะคิดแบบไหนมันก็เปลี่ยนแปลงอะไรไม่ได้ ใครจะด่าก็ด่าไปเลยไม่เป็นไร ไม่บล็อกด้วย ให้เห็นไปเลยว่าใครคอมเมนต์ยังไง ความคิดของคนๆ นั้นเป็นแบบไหน จะได้เห็นกันไปเลย จะปีใหม่แล้วคิดดีๆ ดีกว่า คือก่อนจะโพสต์ภาพนั้นแป้งดูนะ แต่ภาพนั้นมันไม่มีอะไรจริงๆ มันเป็นกางเกงขาสั้น คือเราขายรองเท้าไง เราไม่ได้คิดอะไรถึงตรงนั้นเลย ตลกดีค่ะ ก็ดีค่ะ จะได้ทำให้คนรู้จักรองเท้าของเรา






พอถามถึงเรื่องหัวใจสาวแป้งได้เผยว่าอายุขนาดนี้แล้วก็ต้องดูดีๆ เนอะ ไม่ต้องรีบ ก็มีดูๆ เป็นเพื่อนกันไปมากกว่าค่ะ แต่คนในวงการคงไม่แล้ว เพราะเรารู้สึกว่าเวลาเราทำงานในวงการเราก็ต้องใส่หน้ากากในการแสดง ดังนั้นเวลาเรากลับบ้านเราก็อยากจะเป็นตัวเองมากกว่า อยากจะเป็นคนปกติ แป้งคิดว่าคนนอกวงการดีกว่า และสถานะหัวใจตอนนี้คือโสดสนิทค่ะ สำหรับแป้งการอยู่คนเดียวมันก็ไม่ใช่เรื่องแย่ เพราะเราก็ยังสบายใจอยู่ ไม่ได้รีบ ต้องคิดเยอะขึ้นเพราะเราโตแล้วจริงๆ ความรักครั้งต่อไปของแป้ง แป้งขอมั่นใจจริงๆ ดีกว่าแล้วค่อยคบ เพราะถ้ามีแล้วไม่ดีแป้งขอไม่มีดีกว่า หรือถ้าหากมีคนต่อไปก็คงยาวเลย