“ท่าน ว.” ต้อนรับ-สวดมนต์ให้พร “พี่ตูน” แถมนวดไหล่กรณีพิเศษ

2017-12-24 11:40:14

“ท่าน ว.” ต้อนรับ-สวดมนต์ให้พร “พี่ตูน” แถมนวดไหล่กรณีพิเศษ

Advertisement

“ท่าน ว. วชิรเมธี” ต้อนรับ “พี่ตูน” พร้อมคณะยามวิกาล ก่อนสวดมนต์ให้พร แถมท้ายด้วยนวดไหล่คลายเหนื่อยให้ร็อกเกอร์ใจบุญ



เมื่อเวลา 21.00 น. ของวันที่ 23 ธ.ค. ที่ผ่านมา นายอาทิวราห์ คงมาลัย หรือ “พี่ตูน บอดี้สแลม” พร้อมคณะซึ่งเดินทางถึงพื้นที่จังหวัดเชียงรายเรียบร้อยแล้วโดยสวัสดี และพักค้างคืนแรกที่โรงเรียนปูแกง ต.แม่เย็น อ.พาน จ.เชียงราย ก่อนที่จะเดินทางไปพบกับระมหาวุฒชัย วชิรเมธี หรือ ว.วชิรเมธี แห่งไร่เชิญตะวัน ต.ห้วยสัก อ.เมืองเชียงราย และคณะสงฆ์ ที่รอต้อนรับ “พี่ตูน” และ ทีมงานอยู่แล้ว






โดย ท่าน ว. พร้อมคณะสงฆ์ ได้สวดมนต์บท “ชยปริตร” (พระปริตรแห่งชัยชนะของพระพุทธองค์) พร้อมกับนวดไหล่ และหลังให้ “พี่ตูน” เป็นกรณีพิเศษ เนื่องจากร็อกเกอร์ใจบุญมีอาการปวดแขนซ้ายมาก เพื่อเป็นกำลังใจให้สามารถทำภารกิจเพื่อคนไทยได้สำเร็จโดยสวัสดีมีชัยตั้งแต่ต้นจนจบ ขณะที่ก่อนกลับท่านว. ยังได้มอบประคำข้อมือและผ้าพันคอให้ตูนและก้อยเพื่อเป็นกำลังใจอีกด้วย ยังผลให้ “พี่ตูน” และก้อย รัชวิน แฟนสาว น้ำตาซึมด้วยความซาบซึ้งในความกรุณาของพระนักเทศน์ชื่อดังท่านนี้





นอกจากนั้น ท่าน ว. ได้โพสต์ข้อความอันลึกซึ้งถึง “พี่ตูน” ลงในเฟซบุ๊กเพจ “พระมหาวุฒิชัย วชิรเมธี” เอาไว้ว่า
“ทำงานใหญ่ดั่งขุนเขา แต่ ตัวตนเบาดั่งธุลี...
นี่แหละ คือ เหตุผลที่ ตูน บอดี้สแลม เข้าไปนั่งอยู่ในหัวใจคน”





อีกเพียง 1 วันเท่านั้นการวิ่งทางไกลในโครงการ “ก้าวคนละก้าว” ก็จะถึงเป้าหมายที่ อ.แม่สาย จ.เชียงราย แล้ว โดยขณะนี้ยอดบริจาคได้พุ่งผ่าน 995 ล้านบาทเป็นที่เรียบร้อย คาดว่าจะสามารถทะลุ 1 พันล้านบาทได้แน่นอน