“ตู่ ปิยวดี” ฟาดคนแซะ “มาวิน” มีเมียรวย ซัดจุกพูดดีไม่เป็นก็เงียบปาก !

2022-02-24 13:55:38

“ตู่ ปิยวดี” ฟาดคนแซะ “มาวิน” มีเมียรวย ซัดจุกพูดดีไม่เป็นก็เงียบปาก !

Advertisement

 
ไว้อาลัยให้ความคิด “ตู่ ปิยวดี” อารมณ์เดือดปะทุ หลังชาวเน็ตแซะ “มาวิน ทวีผล” มีเมียรวย ซัดกลับจุกๆ พูดดีไม่เป็นก็เงียบปาก !

เรียกได้ว่าอยู่ๆ ก็มีคนมากระตุกต่อมให้ผู้จัดสาวคนเก่งอย่าง “ตู่ ปิยวดี มาลีนนท์” ได้หงุดหงิดไม่น้อยเลยทีเดียว หลังจากที่มีชาวเน็ตรายหนึ่งได้คอมเมนต์แซะถึง “มาวิน ทวีผล” ผู้เป็นสามีสุดที่รัก ชนิดที่เรียกว่าเห็นข้อความแล้วอาการปรี๊ดกำเริบอย่างไวว่า “ได้เมียรวยมันดีจริงๆ” ซึ่งงานนี้สาวตู่ก็ไม่ขอทนฟาดกลับแบบจุกๆ ว่า “ดิฉันก็โชคดีที่ไม่ได้สามีใจแคบอย่างคุณค่ะ #พูดดีไม่เป็น #เงียบปากนะคะ”  

ไม่รอดสักคน “มอส ปฏิภาณ” เล่าประสบการณ์ติดโควิด-19 ยกบ้าน ตอนนี้หายดีแล้ว 

“ก๊อต จิรายุ” ตกใจโดน M-FLOW ปรับโหด 10 เท่า คิดเล่นๆ คงเป็นเม็ดเงินมหาศาล หากเกิดขึ้นกับ 5 พันคน 

“จั๊กจั่น” เผยภาพเศร้ากราบลาแม่สามีครั้งสุดท้าย สัญญาจะดูแล “เค” ให้ดีที่สุด 






และเท่านั้นยังไม่พอ “ตู่ ปิยวดี” ก็ยังได้แคปภาพคอมเมนต์ดังกล่าวมาโพสต์ลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเขียนฟาดกลับยก 2 ว่า “เราคบกันมา 11 ปี ถึงได้แต่งงาน เราผ่านบทพิสูจน์มามากมาย จนครอบครัวและคนรอบข้างยอมรับ ยอมรับตรงๆ เลยว่าเบื่อมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ กับข้อความประมาณนี้ที่มีส่งเข้ามาเรื่อยๆ คนเราเลือกเกิดไม่ได้ แต่เราเลือกที่จะคิดดี พูดดี กับคนอื่นได้นะคะ #ไว้อาลัยให้ความคิดเหล่านี้ และแน่นอน พอโพสต์แบบนี้ ก็จะมีคนคิดว่า….. หูยยยย…. หลงสามีหัวปักปัวปำ นู้นนี่อีก เอาจริงๆ นะคะ หลงสามีตัวเองค่ะ ไม่ได้หลงสามีคนอื่น เข้าใจตรงกันนะคะ !!! #รำคาญ”



ซึ่งหลังจากที่ “ตู่ ปิยวดี” ได้เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาคนบันเทิงและแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์จำนวนมาก ทั้งบอกในความเป็น ตู่-มาวิน ที่น่ารัก และวิพากษ์วิจารณ์ไปยังเจ้าของคอมเมนต์ดังกล่าวกันอย่างคับคั่ง


ขอบคุณอินสตาแกรม : tu_piyawadee