วิวาห์หวานชื่นคนบันเทิงปี2560

2017-12-23 16:05:52

วิวาห์หวานชื่นคนบันเทิงปี2560

Advertisement

กลายเป็นอีกหนึ่งปีสำหรับดารา นักแสดง ศิลปิน นักร้อง ในวงการบันเทิงที่ต่างตบเท้าสละโสดเข้าประตูวิวาห์กันอย่างคึกคักตั้งแต่ต้นปียันท้ายปีกันอย่างมีความสุข ส่วนจะมีคู่ไหนบ้างเราได้รวบรวมความสุขของทุกคู่มาให้ดูกัน


แพง ขวัญข้าว & โก้
จูงมือกันเข้าสู่ประตูวิวาห์ไปเมื่อวันที่ 14 มกราคม 2560 ของพิธีกรและเจ้าของแบรนด์ Kwankao สำหรับแพง ขวัญข้าว เศวตวิมล กับแฟนหนุ่ม โก้ วรนัยน์ วาณิชกะ บรรณาธิการแห่งนิตยสาร GQ Thailand ซึ่งได้เข้าพิธีแต่งงานกันที่โบสถ์คริสต์ ย่านสีลม อย่างมีความสุข





เพชรจ้า & นิวเคลียร์
นับงานเรื่องราวดีๆของดีเจเพชรจ้า และ นิวเคลียร์ หรรษา ที่ทั้งสองได้ฤกษ์งามยามดีเมื่อวันที่ 19 มกราคม 2560 เข้าพธีหมั้น ณ บ้านแสนสุข โดยมีครอบครัว และเพื่อนสนิท มาร่วมเป็นสักขีพยานความรักในครั้งนี้





เตชินท์ & หลิน
รักกันอย่างเหนียวแน่นแม้จะไม่หวือหวามากมายแต่คู่ของนักร้องหนุ่ม เตชินท์ จิรัฐชัย กับ หลิน ลลิดา เต็มถาวรกุล แฟนสาวนอกวงการ ที่คบหาดูใจกันมากว่า 2 ปี ก็ได้ฤกษ์วิวาห์ไปเมื่อวันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2560 ที่โรงแรมพลาซ่าแอทธินี ด้วยพิธีตามประเพณีจีนอย่างสวยงาม


อีฟ & ต้น
เข้าพิธีแต่งงานแบบไทยไปเมื่อวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2560 สำหรับคู่ของ อีฟ พุทธธิดา ศิระฉายา และ ต้น เติมศักดิ์ ศักดาพร และเมื่อวันที่ 4 มีนาคม 2560 ทั้งคู่ก็ควงคู่ได้จัดงานฉลองมงคลสมรส ณ ห้องรอยัล จูบิลี่ บอลรูม เมืองทองธานี ท่ามกลางบรรยากาศอันอบอุ่นของแขกผู้มีเกียรติ เพื่อนสนิททั้งในและนอกวงการมาร่วมแสดงความยินดีกันอย่างคับคั่ง



โย ปราณวรินทร์ & ราชวิน



ถือเป็นงานวิวาห์สุดหรูเลยทีเดียวสำหรับการสละโสดครั้งสำคัญของนักแสดงสาว โย ปราณวรินทร์ กับแฟนหนุ่มนอกวงการ ราชวิน นฤหล้า ทายาทเจ้าของโรงแรมเชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท เมื่อวันที่ 3 มีนาคม 2560
หลังจากที่ทั้งคู่คบหากันมากว่า 2 ท่ามกลางบรรยากาศภายในงานที่หรูหราสมฐานะสุดๆ



นาวิน ต้าร์ & ไฮโซน้ำหวาน
แม้จะเข้าพิธีแต่งงานแบบเรียบง่ายแต่โรแมนติกสุดๆไปเมื่อเดือนสิงหาคม 2559 ที่เกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี สำหรับนักแสดงหนักร้องหนุ่มดีกรีด็อกเตอร์ นาวิน ต้าร์ ที่ควงไฮโซสาว น้ำหวาน พัสวี เข้าพิธีฉลองมงคลสมรสอย่างเป็นทางการอีกครั้งเมื่อวันที่ 25 มีนาคม 2560 ที่ผ่านมา ณ โรงแรมเพนนินซูล่า บรรยากาศเป็นไปอย่างชื่นมื่น



ลูกตาล จริญญา&เกียรติ สิทธีอมร




เดินเข้าประตูวิวาห์อย่างมีความสุขสำหรับลูกตาล จริญญา รองนางสาวไทยปี 2532 ที่ได้เข้าพิธีแต่งงาน กับ คุณเกียรติ สิทธีอมร อดีตนักการเมืองพรรคประชาธิปัตย์ ไปเมื่อวันที่ 27 กรกฎาคม 2560 ณ โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล ท่ามกลางความยินดีของแขกผู้มีเกียรติที่เดินทางมาร่วมแสดงความยินดีกันอย่างคับคั่ง

จุ๊บ อิทธิกร
อีกหนึ่งนักแสดง หนุ่มจุ๊บ อิทธิกร ดาวร้ายจากช่อง 7 สี ที่ได้ฤกษ์ยกขันหมากไปสู่ขอสาวนอกวงการไปเมื่อวันที่ 12 ตุลาคม 2560 โดยมีพิธีแต่งงานแบบเรียบง่ายด้วยการผูกข้อไม้ข้อมือที่ อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่

โอ๊ต & จีน่า
ถือเป็นงานฉลองมงคลสมรสสุดหรูสำหรับคู่ของนักแสดงหนุ่ม โอ๊ต-วรวุฒิ นิยมทรัพย์” ที่ควงสาวสวย “จีน่า อันนา มานัตนันท์” เข้าประตูวิวาห์สุดหวาน เมื่อวันที่ 22 พฤศจิกายน 2560 ณ Benedict Studio และอีกหนึ่งไฮไลท์สำคัญคือบรรยากาศภายในงานนั้นยังมี “น้องโอลาฟ ธีธัช” ลูกชายวัย 1 ขวบ ของทั้งคู่ ที่มาทำหน้าที่เป็นกามเทพตัวน้อยพร้อมนำแหวนมามอบให้คุณพ่อคุณแม่อีกด้วย




เป๊ก เปรมณัฐ & นิว นภัสสร
คู่รักสุดคนบันเทิงที่สละโสดไปหมาดๆอย่างพิธีกรนักแสดงหนุ่มเป๊ก เปรมณัฐ กับนักร้องสาวเสียงทรงพลัง นิว นภัสสร ที่ทั้งคู่ได้ฤกษ์ดีเมื่อวันที่ 1 พฤศจิกายน 2560 เข้าพิธีแต่งงานแบบล้านนา ที่บ้านเกิดของฝ่ายหญิงในจังหวัดเชียงใหม่ท่ามกลางทุ่งนาจากนั้น เมื่อวันที่ 4 ธันวาคม 2560 ทั้งสองได้จัดงานฉลองวิวาห์ใหญ่ ณ GMM Live House ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ โดยเนรมิตบรรยากาศงานให้เป็นจักรวาลที่รายล้อมไปด้วยดวงดาวซึ่งเป็นสัญลักษณ์ประจำตัวของทั้งคู่ โดยบรรยากาศเต็มอิ่มไปกับบทเพลงมากมายที่เพื่อนๆในวงการบันเทิงต่างมาร่วมร้องกันอย่างมีความสุข


ฟลุค&แอปเปิ้ล
รักลงตัวจนหนุ่ม ฟลุค จิระ ที่จูงมือ แอปเปิ้ล สีสะเหงียน เข้าประตูวิวาห์สุดหรูไปเมื่อวันที่4 พฤศจิกายน 2560 โดยก่อนหน้านั้นหนึ่งวันทั้งคู่ได้แต่งงานตามธรรมเนียมไทย-ลาว อย่างอบอุ่น 


พั้นซ์ & ปลั๊ก 

ได้ฤกษ์ดีไปเมื่อวันที่ 5 พฤศจิกายน 2560 สำหรับนักร้องสาวเสียงดี พั้นซ์ วรกาญจน์ และ ปลั๊ก อรรถกร หลังคบหาดูใจกันนานถึง 8 ปี จนมั่นใจที่จะใช้ชีวิตครอบครัวด้วยกัน โดยทั้งสองได้จัดงานวิวาห์ในครั้งนี้ ณ โรงแรมลอฟท์ มาเนีย บูติค โฮเทล อ.เมือง จ.ชุมพร ท่ามกลางครอบครัวของทั้งสองฝ่ายและเพื่อนสนิทที่มาร่วมอวยพรในวันสำคัญในครั้งนี้



ชาคริต & แอน
งานแต่งงานที่หลายคนจับตามองในปีนี้คงหนีไม่พ้นการแต่งงานรอบสองของพระเอกหนุ่ม ชาคริต แย้มนาม กับเจ้าสาวคนใหม่อย่าง แอน ภัททิรา โดยทั้งสองได้ฤกษ์แต่งงานกันไปเมื่อวันที่ 8 พฤศจิกายน 2560 อย่างเรียบง่ายแต่เต็มไปด้วยความสุขอย่างเต็มอิ่ม



บุ้ง&เวฟ
ฤกษ์งามยามดีไปเมื่อวันที่12 พฤศจิกายน 2560 สำหรับคู่รักบ่าวสาวสุดแนวของ นักแสดงหนุ่ม เวฟ สาริน หรือ วิภพ บางยี่ขัน ที่ยกขันหมากมาสู่ขอ บุ้ง สะธี ใบหยก(ทายาทใบหยก) ณ โรงแรมใบหยก สกาย ชั้น 19 ห้อง Kontent Space
ตามประเพณีไทย และกลายเป็นท็อกออฟเดอะทาวน์กับชุดเจ้าสาวสุดเก๋ที่ไม่เหมือนใครจากแบรนด์อาซาว่า




ลีโอ พุฒ&จิ๊บ นลิน
อดีตนักร้องชื่อดัง ลีโอ พุฒ ที่ได้ควงแฟนสาว จิ๊บ นลิน เข้าพิธีวิวาห์ พร้อมน้องคีตะ ลูกชายร่วมเติมเต็มความสุขภายในงานอย่างอบอุ่น ที่พัทยา จ.ชลบุรี กันไปเมื่อวันที่ 17 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา โดยมีเพื่อน ๆ และญาติ ๆ ไปร่วมแสดงความยินดีคับคั่ง


บอย โชคชัย & กิ๊ฟ
เข้าประตูวิวาห์ไปอย่างเรียบง่ายอีกคู่สำหรับนักแสดงหนุ่ม บอย-โชคชัย ที่ควง น้องกิ๊ฟ แฟนสาวนอกวงการเข้าพิธีแต่งงานที่จังหวัดเชียงราย ท่ามกลางบรรยากาศแห่งความรักจากญาติและเพื่อนสนิทในวงการบันเทิงที่ต่างมาร่วมแสดงความยินดีกันอย่างมีความสุข

แก้ม กวินตรา&รชต
ส่งต่อความสุขกันต่อเนื่องมาที่คู่ของนางงามดารานักแสดงอย่างแก้ม กวินตรา ที่ควงแฟนหนุ่มอดีตนักฟุตบอลสโมสรดัง หนุ่ม รชต เข้าพิธีวิวาห์ชื่นมื่นไปเมื่อวันที่ 2 พฤศจิกายน 2560 หลังคบหาดูใจกันมายาวนานถึง 14 ปี ที่ จ.หนองคาย ตามแบบประเพณีไทย-อีสาน มีพิธีแห่ขันหมาก-ผูกข้อมือ-บายศรีสู่ขวัญ และกำลังจะมีงานฉลองมงคลสมรส ขึ้นในวันที่ 24 ธันวาคม 2560 ที่จ.กรุงเทพที่จะถึงนี้



มาร์กี้&ป๊อก
เข้าพิธีหมั้นตามประเพณีไทยอย่างชื่นมื่นไปเมื่อวันที่ 8 ธันวาคม 2560 สำหรับคู่รักดารา "มาร์กี้ ราศรี บาเลนซิเอเก้า" กับไฮโซทายาทห้างดัง "ป๊อก ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์" โดยงานจัดขึ้น ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ เซ็นทรัลเวิล์ด โดยได้รับพระกรุณาธิคุณจาก "พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ" เสด็จเป็นประธานและเถ้าแก่นำขบวนขันหมาก ซึ่งภายหลังพิธีหมั้นว่าที่เจ้าบ่าวเจ้าสาวได้เข้ารับพระราชทานน้ำสังข์จาก สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี นับเป็นมงคลสูงสุดในการเริ่มต้นชีวิตคู่ของทั้งสองคน และจะมีงานฉลองมงคลสมรสอีกครั้งในวันที่ 24 ธันวาคม 2560


จ๊ะ-จิตตาภา & เอิน นิธิภัทร์
วิวาห์อันเรียบง่ายแต่แฝงไปด้วยความอบอุ่นของนางเอกสาว"จ๊ะ-จิตตาภา แจ่มปฐม
กับผู้จัดละครหนุ่ม "เอิน นิธิภัทร์ เอื้อวัฒนสกุล" ที่ได้ฤกษ์งามยามดีจัดพิธีในวันที่ 10 ธันวาคม 2560
โดยทั้งคู่จัดงานวิวาห์ที่เขาใหญ่ อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา ด้วยธีมสีเอิร์ธโทน


เอิร์ธ&แอ้ม
รักกันอย่างมาราธอนนานถึง 17 ปี สำหรับคู่ของนักแสดงหนุ่ม "เอิร์ธ ณัฐนันท์” และอดีตนางเอก "แอ้ม ศิรประภา” โดยทั้งสองได้ฤกษ์งามยามดีในวันที่ 21 ธันวาคม 2560 ควงคู่กันเข้าพิธีแต่งงานตามแบบประเพณีไทย ณ วัดป่าดาราภิรมย์ พระอารามหลวง จ.เชียงใหม่ อย่างเรียบง่ายท่ามกลางเพื่อนสนิทที่มาร่วมเป็นสักขีพยานในรักครั้งนี้