"ปีเตอร์" คนใหม่ ลุยงานเต็มที่เพื่อลูก

2017-12-22 13:55:27

"ปีเตอร์" คนใหม่ ลุยงานเต็มที่เพื่อลูก

Advertisement

ยังคงมีงานเข้ามาอย่างต่อเนื่องสำหรับหนุ่ม "ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล" แม้จะยังมีงานอยู่ แต่เจ้าตัวก็มองอนาคตที่อยากจะสร้างโปรดักชั่นเฮ้าส์เพื่อรองรับความมั่นคงในอนาคต โดยนักร้องนักแสดงหนุ่มได้เผยถึงเรื่องนี้ว่า

“จริงๆการที่จะสร้างโปรดักชั่นเฮ้าส์ขึ้นมามันก็เป็นแผนการที่ว่าผมก็กะให้อยู่ระยะยาวอยู่แล้วครับ เพราะว่าการที่จะมาร้องเพลงเล่นละครอะไรอย่างนี้ มันก็ไม่ได้เป็นอะไรที่ทำได้ตลอดไปและอีกอย่างการที่จะสร้างโปรดักชั่นเฮ้าส์ขึ้นมาที่มันสามารถเทรนลูกน้องได้รับมือต่อได้เองสักวัน มันก็เป็นอะไรที่สามารถมันโตแล้วเราอาจจะต้องแค่เฝ้าบางส่วนแล้วให้มันขยายใหญ่โดยที่เราไม่ต้องลงมือเอง ซึ่งมันแปลว่าอนาคตที่มั่นคง”





เพราะงานในวงการไม่มั่นคงใช่ไหม?
“ไม่ใช่หรอกครับไม่ใช่ว่าเห็นงานในวงการไม่มั่นคง มันเป็นเรื่องของเทรนด์ที่เปลี่ยน มันเป็นเรื่องของไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยน ซึ่งเราหลีกเลี่ยงไม่ได้ว่าสิ่งที่มันเปลี่ยนแปลงไปซึ่งมันเปลี่ยนแปลงไป ไปทางนี้ คือการที่จะบอกว่าเราต้องอยู่แบบเดิมเนี้ย ผมว่าไม่ยอมรับความจริง การที่จะยอมรับความจริงเราต้องดูรู้ว่าที่ผ่านมามันเป็นยังไงตอนนี้เราอยู่ที่ไหน แล้วมันจะไปที่ไหน ใช่ไหมครับ เราจะได้ปรับตัวทัน”



ต้องลดงานวงการบันเทิงลงไหม?
“จริงๆถ้าโปรดักชั่นเฮ้าส์มันอยู่ตัว ผมว่างานบันเทิงงานแสดงก็ยังสนุกอยู่นะ(หัวเราะ) คงไม่ทิ้งครับทำควบคู่ก็เหมือนที่ตนนี้ผมก็ทำอยู่ครับ”



เราดูลุยธุรกิจมากขึ้น?
“ผมก็ต้องปั่นตังค์สิครับ(หัวเราะ) ถามว่าเพื่ออนาคตของลูกด้วยใช่ไหมอันนี้ก็ถูกต้องครับจริงๆก็อาจเป็นช่วงที่ผ่านมางานก็ลดไปเยอะ ผมก็คิดว่าจะทำยังไงให้อนาคตของลูก มันต้องทำอะไรที่ยิ่งใหญ่กว่าสิ่งที่ทำอยู่ปกติมากกว่าที่ทำอยู่ปัจจุบัน ซึ่งเราจะทำยังไงมันเป็นเรื่องธุรกิจที่มันต้องเข้ามามากขึ้น ไม่ใช่แค่รับบทเล่นละครเรื่องโน้น ผมรู้สึกว่าเราต้องทำอะไรให้มันเป็นตัวเป็นตนมากกว่านี้ นี่คือแรงบันดาลใจที่เริ่มทำตั้งแต่แรกครับ”



คนชมว่านิวปีเตอร์แล้ว?
“จริงๆ ผมเป็นคนค่อนข้างทุ่มเทกับงานมากตั้งแต่แรกแล้วครับ แต่ยอมรับว่าเป็นช่วงหนึ่งที่ท้อๆ อาจจะมีผลกับงานด้วย แต่การที่จะเรียกว่าผมเป็นนิวปีเตอร์ ก็อาจจะมองเป็นยังงั้นก็ได้ก็ขอบคุณด้วยครับ “



ทำงานหนักขนาดนี้เพราะค่าใช้จ่ายน้องมันเพิ่มขึ้นใช่ไหม?


“ จริงๆแล้ว คนที่มีลูกจะรู้ว่าลูกยิ่งโตค่าใช้จ่ายก็ยิ่งเพิ่มขึ้น การที่จะดูแลลูกได้ดีเราต้องพร้อมรับมือสิ่งที่เขาต้องการ หรือสิ่งที่เขาอยากได้ มันก็จะเป็นเรื่องที่ดีอยู่แล้วครับ ถามว่าเราส่งเงินให้ลูกทุกเดือนใช่ไหมอันนี้ผมไม่สามารถตอบได้ครับ(หัวเราะ) แค่หน้าที่พ่อได้เต็มที่แน่นอนอยู่แล้ว ก็พยายามถึงแม้จะไม่ได้อยู่ด้วยกันทุกวันก็พยายามทำหน้าที่พ่อให้ดีที่สุด”

เราเจอกับลูกบ่อยขนาดไหน?
“ แล้วแต่นัดครับ”



ปีใหม่มีแพลนไหมว่าจะพาลูกไปไหนไหม?


“สำหรับผมจริงๆแล้วก็หนึ่งอย่างที่ผมได้สังเกตตัวเองตอนนี้ที่ผมวิ่งถ่ายรายการต่างจังหวัด คือ ประเทศไทยของเราสวยมาก ผมเห็นก็รู้สึกประทับใจมาก ทำให้ผมรู้สึกว่าจริงๆแล้วจุดเด่นสวยๆพวกนี้ สักวันก็อยากพาลูกไป”

เรื่องงานวงการบันเทิงกับลูกมีติดต่อมาบ้างไหม?

“ มันคงแล้วแต่ด้วยครับ งานในวงการบันเทิงมันก็เป็นเรื่องที่ดี แต่ว่าการศึกษาก็สำคัญ “

ตอนนี้มีติดต่อมาไหม?
ถ้าติดต่อทางพ่อก็ไม่ค่อยครับส่วนใหญ่จะเป็นแม่ลูกมากกว่า(หัวเราะ)”

เรามีส่วนในการตัดสินใจรับงานของน้องไหม?
“ ไม่ครับจริงๆแล้วก็ส่วนใหญ่จะขึ้นอยู่กับพลอย”

พลอยมีถามเราก่อนไหม?
“ ไม่ครับ(หัวเราะ)”