“นุ๊กซี่” เผยภาพแอดมิต รพ. รอฉายแสง หลังพบมะเร็งจุดเล็กๆ

2022-02-13 16:00:14

“นุ๊กซี่” เผยภาพแอดมิต รพ. รอฉายแสง หลังพบมะเร็งจุดเล็กๆ

Advertisement

 
นอนซมยาวๆ “นุ๊กซี่ อัญพัชญ์” เผยภาพแอดมิต รพ. รอฉายแสง เพื่อรักษาตัวหลังพบมะเร็งจุดเล็กๆ แฟนๆ แห่ส่งกำลังใจให้สายสวยสุดสตรองเพียบ

ยังคงต้องเข้าๆ ออกๆ เพื่อรักษาตัวอยู่ต่อเนื่อง สำหรับสาวสวยสุดเซ็กซี่ “นุ๊กซี่ อัญพัชญ์” หวานใจของนักร้องหนุ่มรุ่นใหญ่อย่าง “ปู อานนท์ สายแสงจันทร์” หรือ “ปู แบล็คเฮด” ที่ก่อนหน้านี้สาวเจ้าได้ออกมาเผยข่าวดีชวนยิ้มให้แฟนๆ ได้ทราบว่าให้คีโมครบ 17 รอบแล้ว หลังจากที่เข้ารับการผ่าตัดมะเร็งเต้านม แต่ต่อมาไม่นานเธอก็ได้เผยข่าวชวนตกใจเล็กน้อยและพลอยทำเอาหลายคนส่งกำลังใจให้อย่างเนืองแน่น หลังพบเชื้อมะเร็งเป็นจุดเล็กๆ แต่ก็ไม่ได้ทำให้เธอนั้นเครียดหรือวิตกกังวลแต่อย่าง แถมยังบอกอย่างอารมณ์ดีอีกว่า เธอนั้นเข้าใจและพร้อมปรับตัวเสมอ ยังใช้ชีวิตอย่างมีความสุข และเตรียมตัวเตรียมใจฉายแสง 10 ครั้งก็ดีขึ้นแล้ว

ยังยิ้มได้ “นุ๊กซี่” เจอน้องมะเจ้าเดิมเป็นจุดเล็กๆ เผยพร้อมปรับตัวฉายแสง 10 ครั้งก็ดีขึ้น 

น่ารักมาก “แอริน” อวดของขวัญพิเศษแบบไม่ซ้ำจาก “เบญ” ในวันครบรอบ 4 ปี 

“พลอย” ฟาดแบบสวยๆ ‘ตอนนี้ฉันชนะ’ หลัง “เวียร์” ยืดดอกรับคุยสาวนอกวงการ 





และล่าสุด “นุ๊กซี่ อัญพัชญ์” ก็ได้อัพเดตภาพลงอินสตาแกรมส่วนตัว ขณะที่กำลังแอดมาตนอนฉายแสงอยู่ที่โรงพยาบาล พร้อมกันนี้สาวนุ๊กซี่ก็ยังได้เผยผ่านทางแคปชั่นว่า... “กลับมานอน รพ.ตั้งแต่วันจันทร์ นอนซมยาวๆ เพราะคลื่นไส้ และคงอยู่จน 18 เพื่อฉายแสงให้เสร็จ ไม่ค่อยได้ตอบใครเท่าไรนะคะ พอดีเวียนหัว ส่วนวันนี้ดีขึ้นหน่อยจะรีบๆ หายนะคะ นุ๊กซี่สตรองอยู่แว้วววววว จุ๊บๆ ป.ล.รอบนี้อยู่ 827 นะคะ”

ซึ่งหลังจากที่สาวนุ๊กซี่ได้เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาเพื่อนพ้องและแฟนคลับเข้ามาส่งกำลังใจกับสาวสวยสุดสตรองกันอย่างคับคั่ง และขณะที่ทางด้านหวานใจอย่าง “ปู แบล็คเฮด” ที่นอกจากจะคอยเคียงข้างดูแลและให้กำลังใจไม่ห่างแล้วนั้น ก็ยังช่วยทำหน้าที่ออกงานแทนหวานใจอีกด้วย



ขอบคุณอินสตาแกรม : nookzii