“ยิว-เจนนี่” ร่วมงานศพอาลัยคุณปู่ ดันโดนติเตือนรัวๆ คนท้องไม่ควรทำ

2022-02-11 18:30:44

“ยิว-เจนนี่” ร่วมงานศพอาลัยคุณปู่ ดันโดนติเตือนรัวๆ คนท้องไม่ควรทำ

Advertisement

 
อย่าหาทำ “ยิว ฉัตรมงคล” ควง “เจนนี่ รัชชนก” ไปงานศพปู่ โดนหลายคนยกความเชื่อติเตือนรัวๆ คนท้องไม่ควรทำ

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่ก้าวข้ามดราม่าหนัก-เบา มาได้สตรองสุดๆ สำหรับนักร้องสาว “เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ” หรือ “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” แต่ถึงอย่างนั้นสาวเจ้าก็ไม่วายโดนจับตามองและถูกติติงอยู่เสมอ ไม่ว่าจะขยับตัวทำอะไร

“รัศมีแข” ดันสมรสเท่าเทียม หลังจดทะเบียนสมรสกับสามีที่สวีเดน ลั่นมนุษย์ไม่ควรถูกลดค่าเพราะรสนิยม 

ขอบคุณคนดีที่รับคำขอโทษ “เติ้ล” ให้สัญญาลูกผู้ชาย หลังทำร้าย “นิวนิว” 

ไปกันใหญ่ “ปุยฝ้าย” แจงปมร้อน บกพร่องเรื่องบนเตียง-ยอมให้สามีมีเมียน้อย 





อย่างล่าสุด สาวเจนนี่ก็เพิ่งจะถูกแฟนคลับและชาวเน็ตแห่ติงรัวๆ ด้วยความเป็นห่วง หลังจากเมื่อวันที่ 9 ก.พ. ที่ผ่านมา “เจนนี่ รัชนก” ได้อุ้มท้องไปงานคุณปูของสามีอย่าง “ยิว ฉัตรมงคล สมแก้ว” โดยงานนี้หนุ่มก็ได้เผยภาพลงเฟซบุ๊กส่วนตัวพร้อมกับเขียนแคปชั่นบอกว่า “อาลัยยิ่ง ปู่จ้วน สมแก้ว ขอบคุณพวงหรีดจากค่ายเพลงได้หมดถ้าสดชื่นและรายการคุยแซ่บโชว์ด้วยครับ” ส่วนทางด้านสาวเจนนี่ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์โพสต์ของสามีว่า “เสียใจด้วยนะคะ คุณปู่ยังไม่ทันได้เห็นหน้าหลานเยย”

ซึ่งหลังจากที่โพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาแฟนคลับ-ชาวเน็ต เข้ามาแสดงความเสียใจด้วยจำนวนมาก ขณะเดียวกันก็มีอีกหลายคนที่เข้ามาคอมเมนต์ติเตือนในทำนองว่า คนท้องห้ามและไม่ควรไปงานศพ เพราะคนโบราณถือ หวั่นว่าจะเกิดสิ่งไม่ดีกับลูกในท้อง แต่ขณะเดียวกันนั่นก็มีคนที่เห็นต่าง และบอกในทำนองว่าบางพื้นที่ก็ไม่ได้ถือเรื่องอะไรอย่างนี้ บ้างก็มองว่าเป็นกุศโลบายของ คนสมัยก่อน ที่จริงสามารถไปได้ไม่มีอะไร เพียงแค่กังวลว่าคนท้องอาจจะแพ้กลิ่นธูปเทียน นั่งนานๆ เลือดลมอาจไหลเวียนไม่ดี อาจทำให้เกิดอันตรายกับเด็กในท้อง




ขอบคุณเฟซบุ๊ก : ฉัตรมงคล สมแก้ว