"สีกาใต้บันได"เครียดเปิดใจไม่มีเรื่องชู้สาวกับอดีตเจ้าอาวาส

2022-02-11 10:54:55

 "สีกาใต้บันได"เครียดเปิดใจไม่มีเรื่องชู้สาวกับอดีตเจ้าอาวาส

Advertisement

"สีกาใต้บันได"เครียดเปิดใจไม่มีเรื่องชู้สาวกับอดีตเจ้าอาวาสวัดบางหญ้าแพรก ยันรู้จักมานานแล้วจากการไปทำบุญ 

จากกรณี นายจีรพันธ์ เพชรขาว หรือ "หมอปลา" มือปราบสัมภเวสี พร้อมด้วยสื่อมวลชนเดินทางไปล้อมกุฏิเจ้าอาวาสวัดบางหญ้าแพรก อายุ 65 ปี ต.บางหญ้าแพรก อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ หลังจากได้รับการร้องเรียนจากชาวบ้านว่า มีสีกาเข้าไปในกุฏิ  ก่อนเจอยางรัดผมผู้หญิงที่เจ้าอาวาสอ้างว่าเอาไว้รัดเวลาปวดหัว นอกจากนี้ยังเจอ เสื้อชั้นในตกอยู่และเจอหญิงคนหนึ่งซ่อนตัวอยู่  ต่อมาได้มีการนำตัวเจ้าอาวาสไปสึกตามที่นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น 

เมื่อวันที่ 11 ก.พ. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ดำเนินรายการ โดยพิธีกรชื่อดัง "พี่ยุทธ" สรยุทธ สุทัศนะจินดา และ "น้องไบรท์"  พิชญทัฬห์ จันทร์พุฒ เผยคลิปเสียงสัมภาษณ์ "สีกาใต้บันได"  ชี้แจงว่า  มันไม่มีแบบชู้สาวเลย ตอบแบบแค่นี้สั้น ๆ แค่นี้พี่ขอความกรุณาเมตตาเถอะนะคะ เพราะนี่ก็เครียดพออยู่แล้วค่ะ 

ต่อข้อถามว่ามีอะไรจะชี้แจงหรือไม่ "สีกาใต้บันได" ตอบว่า ไม่ค่ะ ไม่มีอะไรจะชี้แจง  ชี้แจงแบบนี้แหละค่ะ 

ผู้สื่อข่าวถามอีกว่า รู้จักกับเจ้าอาวาสมานานหรือยัง "สีกาใต้บันได"ตอบว่า ถามว่ารู้จักนานไหม ก็รู้จักมานานแล้วค่ะ 

เมื่อถามอีกว่ารู้จักได้อย่างไร มาขายของในวัดหรือว่าอย่างไร "สีกาใต้บันได"ตอบว่า ไม่ค่ะ ก็ไปทำบุญนี่แหละค่ะ  ขอความเมตตาด้วยค่ะ 

"สีกาใต้บันได"บอกด้วยว่า ตอนนี้เครียดมาก เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่เป็นไปตามที่สังคมเข้าใจ วันเกิดเหตุได้นำเอกสารไปให้หลวงพ่อเซ็น แต่ระหว่างจะกลับได้ยินเสียงโวยวายก่อนจะมีคนบุกเข้ามา ด้วยความกลัวจึงวิ่งไปแอบใต้บันไดและเอาจีวรคลุม พอมีคนมาเจอก็ตกใจมากเพราะทุกคนมุ่งเป้ามาที่ตน จากนั้นไม่รู้ว่าชุดชั้นในที่ตกอยู่ในนั้นเป็นของใคร และมาจากไหน แต่ไม่ใช่ของตนแน่นอน จากการสังเกตช่วงที่ชุลมุน ชุดชั้นในนี้เหมือนมีการโยนมาหรือเอามาวางไว้ ตอนที่ถูกนำตัวออกมาจากกุฎิชุดชั้นในก็ยังใส่อยู่ครบ และอีกอย่างอายุเยอะแล้วไม่ใส่เสื้อชั้นในแบบนี้  ตอนนี้เครียดมาก ตนมีครอบครัวและลูก ทุกคนรู้ข่าวก็ตกใจ แต่ทุกคนรู้ว่าตนไม่ได้ทำไม่ดีในกุฎินั้น ไม่ได้มีเพศสัมพันธ์ หรือกระทำการไม่เหมาะสม แค่นำเอกสารไปให้หลวงพ่อ เมื่อสอบถามถึงการนำเอกสารไปให้หลวงพ่อ ทำไมจึงไปในยามวิกาล "สีกาใต้บันได"  ไม่ขอตอบคำถาม บอกว่าตอนนี้เครียดจนอยากฆ่าตัวตาย อยากขอให้สังคมให้ความเป็นธรรมด้วย

ขอบคุณรายการเรื่องเล่าเช้านี้