"ปุยฝ้าย ณัฎฐพัชร์" เปิดใจแพ้ความดีของสามีเลยยอมมีลูก

2022-02-10 15:00:42

"ปุยฝ้าย ณัฎฐพัชร์" เปิดใจแพ้ความดีของสามีเลยยอมมีลูก

Advertisement

เป็นนักร้องสายประกวดมาตั้งแต่อายุยังน้อย ตระเวนแข่งขันตามเวทีต่างๆ มากมาย อาทิ Yamaha Thailand Music Festival, Panasonic Star Challenge ก่อนจะเข้าร่วมประกวด ทรู อะคาเดมี่ แฟนเทเชีย ซีซั่นที่ 4 (AF4) เมื่อปี พ.ศ. 2550 สำหรับ "ปุยฝ้าย ณัฎฐพัชร์ วิภัทรเดชตระกูล ที่มีความสามารถในการร้องเพลงหลากหลายแนว เช่น ป๊อบ, ลูกทุ่ง, ลูกกรุงจากนั้นปุยฝ้ายก็มีผลงานร่วมกับเพื่อนๆ AD และมีผลงานเดี่ยวเพลงแรกชื่อ "มือที่สาม" และ เพลงประกอบละครอีกมากมาย ด้านงานแสดง ปุยฝ้าย มีโอกาสได้ร่วมแสดงละครเวที เอเอฟ เดอะ มิวสิคัล ตอน โจโจ้ซัง เป็นการแสดงละครเวทีเรื่องแรก จากนั้นก็ได้เล่นละครเวทีอีกหลายเรื่อง และได้มีผลงานการแสดงต่างๆ ตามมา โดยบทบาทที่หลายคนจดจำ



เมื่อได้มาเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษในรายการ Club Friday Show ผลิตโดย CHANGE2561 ปุยฝ้าย ณัฎฐพัชร์ ได้มาเปิดเรื่องราวในชีวิตพร้อมความรักแบบทุกซอกทุกมุมในใจ เพราะอุ่นใจที่ได้มานั่งคุยมานั่งเล่าที่นี่เป็นที่แรกแบบหมดเปลือก ว่าทั้งชีวิตไม่เคยมีแฟนเลย ตลอดเวลา 24 ปี อาจจะมีบ้างเป็นแบบ Puppy Love ช่วงมัธยมปลาย แต่ก็โดนแม่จับได้พร้อมกับคำขู่ของแม่ ที่งานนี้ไม่เลิกก็ต้องเลิกเพราะแม่ดุมาก และกับการรับเล่นละครบทนางร้ายส่งผลให้ครอบครัวของคนที่เธอคบมองว่า ภาพลักษณ์ไม่ดี ไม่เหมาะสมกับลูกชายเค้า ในขณะที่ตัวฝ้ายเองก็มองว่า คนเรามีคุณค่าในตัวเอง มันไม่ได้อยู่ที่ความเข้าใจหรือปากของใคร พร้อมกับเล่าถึง "บอย พิษณุ" ทำหน้าที่พ่อสื่ออย่างสุดพลัง! เพื่อแนะนำผู้ชายดีๆ ให้กับตัวเองเดทแรกก็จัดไปเลยโอมากาเสะเกือบ 4 หมื่นบาท แต่แทนทีผู้ชายจะตกใจ ดันชอบ เปิดใจถึงชีวิตหลังแต่งงาน กับปัญหาเรื่องบนเตียง เธอถึงกับเอ่ยปากบอกสามีว่า "เธอจะมีเมียน้อยมั้ย เพราะฉันไม่ดีเรื่องนี้" คำตอบที่ได้จากสามีทำให้เธอยิ่งรู้สึกรักเค้าเพิ่มมากขึ้น และทั้งๆที่ไม่เคยคิดอยากมีลูก แต่พอได้เห็นความรักที่สามีอย่าง "คุณตาม" มอบให้ ทำให้คิดได้ว่า ผู้ชายคนนี้ถ้าได้เป็นพ่อคนเค้าต้องดูแลลูกเราอย่างดี




ความรักครั้งแรกเกิดในช่วง ?

อายุ 24 ซึ่งในช่วงเด็กๆเราไม่เคยมีแฟนเลยค่ะ ตอนมัธยมปลายมีเป็นแบบ Puppy Love บ้างค่ะ แต่แม่ดุมากค่ะ ซึ่งช่วงที่เรามี Puppy Love แล้วแม่จับได้พอเรากลับถึงบ้านปุ๊บ !! แม่บอกเลยว่าจะเลิกคุยกันเองหรือว่าจะให้ทำให้เลิก คือ แม่ดุมาก



หลังจากที่เข้ามาในวงการก็มีความรักครั้งหนึ่งเกิดขึ้นแต่ก็ต้องเลิกรักกันไปเพราะเป็นนางร้าย ?

ในช่วงที่เราโสด ช่วงที่เลิกกับพี่แม็กซ์ เราก็มีโอกาสได้คุยกับคนคนหนึ่งเราก็รู้สึกดีเราก็รู้สึกเขาเป็นคนรักที่ดีจังเลยมันควรจะดีแต่ทางบ้านเขาก็รู้สึกว่าไม่ได้ผู้หญิงแบบนี้ภาพลักษณ์ไม่ได้เล่นเป็นตัวร้ายมา เล่นเซ็กซี่ ถ่ายเซ็กซี่ มาถ้าลูกถามคุณจะตอบลูกว่ายังไงคือ หนูรู้สึกว่ามันจะต้องมีเหตุและผลทำให้เรารู้สึกว่าไม่ได้เพราะว่าคุณค่าของเราอยู่ที่เรา มันไม่ใช่อยู่ที่การเข้าใจหรือเปล่าของเขาเพราะฉะนั้นเราไม่ได้จำเป็นที่ต้องไปทำอะไรให้เขาเชื่อเราก็บอกเขาว่าให้รีบกลับไปหาครอบครัวเถอะซึ่งความรักครั้งนี้มันเป็นอะไรที่ไม่น่าจดจำเลยค่ะ

ความรักครั้งนี้ของฝ้าย คือ มีบอย พิษณุ เป็นพ่อสื่อให้ ?

พี่บอย เขาก็ทำหน้าที่ของเขาก็คือ เป็นพ่อสื่อสุดพลังค่ะ มาบอกหนูว่ามีผู้ชายคนหนึ่งจะแนะนำให้รู้จัก นิสัยดีมากให้ ฝ้าย ขับรถไปและถ้าไม่ชอบเขาก็ให้เรากลับเราก็โอเคๆได้ พอไปถึงที่ร้านเราก็กินๆอย่างเดียวกินโอมากาสะ ในใจตอนนั้นเราคิดว่ายังไงเขาก็ต้องเข็ดเพราะตอนนั้นกินหมดไปเกือบๆสี่หมื่นเลยค่ะ ซึ่งเขาแทนที่จะตกใจที่เรากินเยอะขนาดนั้น แต่ตรงข้ามเลยค่ะ เขาบอกว่าชอบมาก ฝ้าย เป็นธรรมชาติมากเวลากินก็กินแบบอร่อยพี่ชอบผู้หญิงกินเก่งชอบผู้หญิงที่เป็นธรรมชาติก็เลยบอกเขาวันที่กินโอมากาเสะ นั่นแหละ !! ตรงๆว่า พี่ตาม ฝ้าย ไม่ได้ชอบพี่นะ (เราก็บอกเขาไปตรงๆเลยค่ะ)



เป็นอย่างไรบ้างจากวันนั้นที่เป็นเจ้าสาว ใช้ชีวิตคู่กันมาเกือบ 2 เดือนแล้วเนอะ เป็นอย่างไรบ้างชีวิตที่ต้องอยู่ด้วยกัน 24 ชั่วโมง ?



มันก็รำคาญดีเหมือนกันเนอะ

แต่ก็มีปัญหาโดยเฉพาะเรื่องบนเตียง คือ แต่งงานแค่สองเดือนต้องเป็นช่วงข้าวใหม่ปลามันหรือเปล่า ?

แย่ค่ะ พี่แย่ เราก็บอกเขานะคะ ว่ามีเมียน้อยไหมเพราะว่าฉันรู้ตัวว่าฉันไม่ดีเรื่องนี้ เขาก็หันมาบอกเราว่า ฝ้าย หนูอย่าพูดจาแบบนี้นะเขารักหนูไม่เคยคิดจะทำอะไรแบบนั้นเขาถือศีลด้วยหนูอย่าพูดแบบนี้ แต่ตอนนี้ก็ดีขึ้นแล้วนะคะ ตอนนี้ก็เดือนละครั้ง (ยิ้ม) ซึ่งพี่ตามเขาเป็นคนดีมากๆเขาเคยพูดกับหนูว่าชีวิต ฝ้าย เหนื่อยมามากแล้วเขาอยากจะเป็นคนที่ดูแลแม้กระทั่งในเรื่องที่จะมีลูกเพราะเราไม่อยากมี ฝ้าย บอกเขาไม่อยากมีก่อนหน้านี้เราบอกเขาว่าเราไม่อยากมีลูกเขาก็ร้องไห้เพราะว่าเขาผิดหวัง ทำให้เรารู้สึกว่าผู้ชายคนนี้ถ้าเป็นพ่อของลูกเราคงไม่ต้องมานั่งกังวลหรือเจ็บปวดเนอะ แล้วอีกอันที่ทำให้เขามีความสุขก็คือเรา ขอบคุณที่ รักและจริงใจกับ ฝ้าย นะคะ แล้ว ฝ้าย ก็เชื่อมั่นว่าพี่ตาม เป็นสามีที่ดีและพ่อที่ดีของลูกได้ยอมมีแล้วค่ะ