“แนนนี่” อุ้มท้อง 5 เดือน อวดหุ่นแซ่บ พร้อมเผยเรื่องกังวลใจหลังตั้งครรภ์

2022-02-07 17:15:04

  “แนนนี่” อุ้มท้อง 5 เดือน อวดหุ่นแซ่บ พร้อมเผยเรื่องกังวลใจหลังตั้งครรภ์

Advertisement

 
ว่าที่คุณแม่มีเรื่องเครียด “แนนนี่ เกิร์ลลี่เบอร์รี่” อุ้มท้อง 5 เดือน อวดหุ่นแซ่บ พร้อมเผยเรื่องกังวลใจหลังตั้งครรภ์

อีกไม่กี่เดือนก็จะได้เจอะเจอกับลูกชายคนแรกแล้ว สำหรับว่าที่คุณแม่คนสวยสุดแซ่วบอย่าง “แนนนี่ ภัทรนันท์ ดีรัศมี” หรือ “แนนนี่ เกิร์ลลี่เบอร์รี่” ที่ขณนี้กำลังอุ้มท้องลูกชายคนแรกได้นานถึง 5 เดือนแล้ว แต่ด้วยความที่เป็นสาวรักสุขภาพหมั่นฟิตออกกำลังอยู่เสมอ สาวแนนนี่จึงมีสรีระสุดแซ่บเซี๊ยะแทบไม่เหมือนคนท้อง 

“บุ๋ม ปนัดดา” เตรียมลงดาบเกรียนปากแจ๋วด่าหยาบ มาเจอกันที่ชั้นศาล ! 

โฟกัสอะไรดี “ปุ๊กลุก” นุ่งเดรสแหวกเว้า รีวิวพื้นแบบแซ่บเวอร์ 

“แนนนี่” อุ้มท้อง 5 เดือน ยกน้ำหนัก ทำแฟนๆ แอบห่วง 



ล่าสุด “แนนนี่ เกิร์ลลี่เบอร์รี่” ก็ได้ควงแขนสามีสุดเลิฟ “กัน ปวินท์” ไปเที่ยวพักผ่อนที่เกาะสมุย ซึ่งแน่นอนว่างานนี้สาวเจ้าก็ไม่พลาดที่จะสลัดผ้ามานุ่งบิกินีตัวน้อย โชว์หุ่นแซ่บแบบฉบับว่าที่คุณแม่ลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเผยเรื่องกังวลใจหลังตั้งครรภ์ว่า “หันหลัง กับด้านหน้า มองไม่ค่อยเห็นท้อง พอหันข้างชัดเลย วีกนี้มาเต็มกว่าวีกที่แล้วมาก #เซลลูไลท์ที่ขาด้านข้างก็ชัดมากเช่นกัน พอคลอดแล้วมันจะหายใช่ไหมคะ ช่วยบอกให้สบายใจที ...”




โดยหลังจากที่สาวแนนนี่ได้เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์ชมความสวยแซ่บ หุ่นสุดปังของว่าที่คุณแม่ และแชร์ประสบการณ์เกี่ยวกับเซลลูไลท์กันยกใหญ่ อาทิ “หลังคลอกเลี้ยงด้วยนมแม่ซัก 6 เดือน บางคนก็ผอมลงได้เยอะค่ะ แต่เซลล์ไลท์น่าจะต้องออกกำลังกายช่วยเยอะหน่อย หลังหคลอดรอฮอร์โมนค่อยๆ ปรับ หลายเดือนนิดนึงค่ะ”, “เซลลูไลท์หายค่าทางนี้ไม่เกิน3เดือนก็หายหมดเลย”, “ลงแน่นอนค่ะพี่นี่”, “หายแน่นอนคะ แต่ต้องใช้เวลา แค่ลองใช้ใยบวบ ติดขัด และนวดเบาๆ ก็สามารถกำจัดเซลลูไลท์ได้คะ แต่แนนนี่ออกกำลังกายตลอด มีลูกออกมา.สวยเป๊ะแน่นอน” ฯลฯ


ขอบคุณอินสตาแกรม : nannie__nn