“บุ๋ม ปนัดดา” เตรียมลงดาบเกรียนปากแจ๋วด่าหยาบ มาเจอกันที่ชั้นศาล !

2022-02-07 16:10:59

“บุ๋ม ปนัดดา” เตรียมลงดาบเกรียนปากแจ๋วด่าหยาบ มาเจอกันที่ชั้นศาล !

Advertisement

 
สุดจะทนคนหยาบคาย “บุ๋ม ปนัดดา” เชือดนิ่มคนด่าหยาบ ไปทำความรู้จักกันที่ศาล แฟนๆ แห่เชียร์สนั่นเอาให้ถึงที่สุด

อารมณ์เดือดปะทุขึ้นตั้งแต่ต้นสัปดาห์เลยก็ว่าได้ สำหรับพิธีกรและนักแสดงสาวมากความสามารถอย่าง “บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี” ที่ล่าสุด (7 ก.พ. 2565) ก็ได้ออกมาแฉความหยาบคายของเหล่าเกรียนคีย์บอร์ด ที่คอมเมนต์ด่าว่าเจ้าตัวสุดแรงว่า “บุ๋มนี่ก็ปากสว่างเหมือนกันนะ ปกติคนดีจริงเขาไม่เปิดเผยความชั่วคนอื่นหรอก รู้ก็เหยียบไว้ เมื่อก่อนบุ๋มก็เ-็ดคนอื่นไปทั่ว จำได้ไหม วงในเขารู้กัน” และอีกข้อความที่ว่า “ยายนี่ก็เนอะ สาระแนกับทุกคนที่มีเรื่องมีราว เหมือนขาดความอบอุ่น เวลาเห็นคนล้มแล้วระริกระรี้ เมื่อก่อนชอบนางนะ แต่หลังๆ เริ่มเอยะชอบเสื-ก ไม่เหมาะสมกับอายุ” พร้อมกับแปะจำนวนคนที่เข้ามากดไลก์คอมเมนต์ดังกล่าวให้ได้เห็นอีกด้วย

ปังไม่ไหว “แบงค์” เปย์หนัก ถอยป้ายแดงคันหรูให้ “นิหน่า” เป็นของขวัญวาเลนไทน์ 

หวานมาก “แต้ว” ควง “ณัย” ดินเนอร์ฉลองวันเกิด 33 ปี 

ฟินสลบ “บอย” ปาภาพคู่ “เฟย์” กลางไอจี ออร่าความสวีตหวานฟุ้งกระจายรับวาเลนไทน์ 





และนอกจากนี้ “บุ๋ม ปนัดดา” ก็ยังได้วัดกลับผ่านทางแคปชั่นอีกด้วยว่า “ไปทำความรู้จักกันในชั้นศาลดีกว่า ฝากพวกกดไลค์ ตามมาให้กำลังใจคุณเค้าด้วยนะคะ ป.ล. แล้วคนดีจริงต้องอยู่เงียบ ? เพื่อให้คนชั่วทำชั่วต่อไป? ตรรกะอะไร?”

ซึ่งหลังจากที่สาวบุ๋มได้เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาคนบันเทิงและแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ผสมโรงวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างคับคั่ง อาทิ “คนดีไม่จำเป็นต้องอยู่เงียบๆให้คนชั่วรังแกเนอะแม่ เป็นกำลังใจให้แม่ทำดีต่อไปครับ มีคนอีกมากมายที่เชื่อมั่นในตัวแม่ รักเสมอ”, “มนุษย์เดี๋ยวนี้ กินอะไรกันเข้าไป ความกล้าแบบผิดๆ พิมพ์ด่ากันมั่วซั่ว เอาแต่ความสะใจคิดเองว่าตัวเองคือผู้ถูกต้อง กล่าวหาใครก็ได้ ชั้นมีสิทธิ์ ?? งี้อ่อ ??? อยากมีนิ้วแบบ ธานอสเลือกดีดคนพวกนี้ให้หายไป!!! #รักแม่บุ๋มค่ะ”, “แรงมากๆ”, “เอ้ย ขนาดนี้เลย โห แรงมาก”, “เสียเงินช่วยเหลือคนไปเยอะ ก็เอาเงินกับพวกนี้มาเยอะๆนะครับ อย่าไปให้ค่าปากมัน เรารับเงินไม่รับกระเช้า”, “ไม่ชอบอยู่บ้าน เลยต้องให้คุณบุ๋มเชิญไปศาล”, “จัดให้หนักเลยค่ะคุณบุ๋ม”, “แม่ทำงานเพื่อสังคมเหนื่อยมามากแล้วสู้ๆ นะคะเป็นกำลังใจให้ค่ะ”, “จัดไปเลยแม่”, “หยาบคายมากๆ”, “ตรรกะคนถ่อยครับ”, “นักเลงคีย์บอร์ดต้องเจอแม่แล้ว”, “เป็นกำลังใจให้คุณบุ๋มคะ.จัดให้หนัก.พวกปากดี.ใช้สมองไม่เป็น” ฯลฯ





ขอบคุณอินสตาแกรม : boompanadda