“กร” เปย์หนักกว่า 4 แสน เจอ “เป้” เซอร์ไพรส์กลับ จนต้องปาหัวใจรัวๆ

2022-02-04 18:15:11

“กร” เปย์หนักกว่า 4 แสน เจอ “เป้” เซอร์ไพรส์กลับ จนต้องปาหัวใจรัวๆ

Advertisement

 
น่ารักมาก “กร ษิภูตา” โอน 4 แสนกว่าให้ “เป้ วงมายด์” เป็นของขวัญันเกิด ดันเจอเซอร์ไพรส์กลับถึงกับปาหัวใจให้สามีรัวๆ

ช่างเป็นโมเมนต์เรียกรอยยิ้มจากแฟนๆ ได้ไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับโพสต์ล่าสุดบนอินสตาแกรมของ “กร ษิภูตา” ภรรยาสาวคนสวยของ “เป้ บดินทร์ เจริญราษฎร์” หรือ “เป้ วงมายด์” ที่ล่าสุดวันนี้ (4 ก.พ. 2565) สาวเจ้าได้เผยแชตที่คุยกันสามี โดยเริ่มต้นจากการที่เธอนั้นโอนเงินจำนวน 444,444 บาท ให้กับหนุ่มเป้ เพื่อเป็นของขวัญวันเกิดอายครบ 35 ปี เนื่องจากเธอนั้นวุ่นอยู่กับการเลี้ยงลูกแฝดเลยไม่มีเวลาไปจัดหาของขวัญให้สามี แต่ทว่างานนี้สาวกรดันเจอสามีเซอร์ไพรส์กลับด้วยการโอนคืนทุกบาททุกสตางค์ และบอกกับเธอว่าให้เก็บไว้ให้ลูกแฝด ทำเอาสาวกรนั้นถึงขั้นปาหัวใจกลับให้สามีรัวๆ เลยทีเดียว 

“แมท” บอกแฟนคลับพร้อมสู้รอบด้าน หลังโพสต์ข้อความเด็ดจนเป็นประเด็น 

เสิร์ฟหวานไม่แผ่ว “แต้ว-ณัย” แชะภาพโชว์อั่งเปาเต็มมือ หลังฉลองตรุษจีนบ้านฝ่ายชาย 

เด็ดสะระตี่ “แตงโม” นุ่งบิกินีอวดหุ่นเป๊ะ แซ่บสะดุ้งรับเดือนแห่งความรัก 





และนอกจากจะเผยบทสนทนาที่น่ารักของให้แฟนๆ ได้ยิ้มตามแล้วนั้น “กร ษิภูตา” ก็ยังได้เผยข้อความถึงสามีในวันเกิดผ่านแคปชั่นว่า... “สุขสันต์วันเกิดคุณสามีและ Dada ของเจ้าแฝด ปีนี้กรวุ่นมากๆกับการเป็นแม่ลูกอ่อน ไม่รู้จะเซอไพรส์พี่เป้ยังไงเลยค่ะ ทั้งเบลอทั้งง่วง เลยคิดว่าโอนเงินให้ละกัน เผื่อพี่เป้ช้อปออนไลน์ ได้ของที่ถูกใจด้วย แต่สุดท้ายสิ่งที่พี่เป้ทำเซอไพรส์กรมากกว่า ตามแชตเลยค่ะ…

ขออวยพรก่อน อายุครบ 35 ปีบริบูรณ์ ขอให้ยูใช้ชีวิตอย่างมีสติ มีปัญญาที่ดี มีความสุขในทุกชั่วขณะ ขอให้ทุกอย่างที่ยูตั้งใจทำประสบความสำเร็จ ขอให้ลูกค้าจ้างทำเพลงเยอะๆ จะทำเพลงให้ศิลปินคนอื่นหรือเขียนเพลงตัวเองก็ขอให้ดังถูกใจคนฟังทั้งประเทศ ไอจะคอยเป็นกำลังใจและเป็น supporter ที่ดีอยู่ข้างๆเสมอ ของขวัญวันเกิดปีนี้คงไม่มีอะไรดีไปกว่าการมีสมาชิกในครอบครัวเพิ่มขึ้นมาอีก2คน มาเติมเต็มให้คำว่า “ครอบครัว” ของเราสมบูรณ์ ขอบคุณนะคะที่เป็นทั้งสามีและพ่อที่ดี ภูมิใจเสมอที่ได้ใช้ชีวิตคู่ร่วมกัน รักที่สุด 04.02.2022”
งานนี้ทำเอาเหล่าแฟนคลับแห่กดไลก์ คอมเมนต์อวยพรวันเกิดหนุ่มเป้ และชื่นชมความน่ารักของสามีสาวกรกันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว




ขอบคุณอินสตาแกรม : piingpiingk , thisismvl