ผู้บริหารร้านโอมากาเสะขอโทษไม่ได้ตั้งใจดูถูกลูกค้า

2022-02-04 16:37:27

ผู้บริหารร้านโอมากาเสะขอโทษไม่ได้ตั้งใจดูถูกลูกค้า

Advertisement

ผู้บริหารร้านโอมากาเสะแถลงขอโทษใช้คำไม่เหมาะสม ยันไม่ได้ตั้งใจดูถูกเหยียดหยามลูกค้า

เมื่อวันที่ 4 ก.พ.  ภก.ดร. ปัณณวิชญ์ โชติเตชธรรมมณี พร้อมด้วย ดีเจกฤษ ชลาธรทรัพย์’ ผู้บริหารร้าน MANEKU OMAKASE แถลงข่าวชี้แจงกรณีดราม่ายูทูบเบอร์เหยียบโต๊ะอาหาร

โดย ภก.ดร. ปัณณวิชญ์ กล่าวขอโทษทุก ๆ ท่านกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทางเราจะแก้ไขปรับปรุงร้านอย่างด่วนที่สุด โดยเราได้ประชุมผู้บริหารร้านแล้ว เราจะมีการเปลี่ยนโต๊ะทั้งหมด ตอนนี้เราสั่งไม้มาแล้ว หลังจากนั้นจะทำความสะอาดอีกรอบโดยฆ่าเชื่อทั้งหมด ทางผู้บริหารขอไม่โทษใคร ไม่มีใครถูกไม่มีใครผิด ขึ้นอยู่กับมุมมองของแต่ละคน เราขอโทษและรับผิดชอบทุกอย่างที่เกิดขึ้น

ด้าน ดีเจกฤษ ซึ่งเป็นผู้เขียนข้อความที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์ว่าดูถูกเหยียดหยามลูกค้า เพราะไปตอบกลับคอมเมนต์ของรุ่นพี่ที่สนิท ว่า "คนติไม่มีเงินมากกินครับ ได้กดคีย์บอร์ดอยู่ที่บ้าน" ได้ยกมือไหว้พร้อมกล่าวว่า ก่อนอื่นต้องขอโทษลูกค้าที่ผมใช้ถ้อยคำไม่เหมาะสมกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้นจริงในตอนนี้ อาจจะเป็นด้วยอารมณ์หลาย ๆ อย่าง  ผมขอน้อมรับ ผมขอโทษจริง ๆ ไม่ได้ตั้งใจดูถูก หรือ เหยียดหยามลูกค้าหรือไม่ให้เกียรติ  เอาเป็นว่าผมจะไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นอีก  


เมื่อถามถึงกรณีอดีตแฟนสาวทวงเงินที่นำมาลงทุน  ดีเจกฤษ กล่าวว่า เรื่องนี้เกิดขึ้นมาสักระยะแล้ว ตอนเราคบกันเราได้ดำเนินธุรกิจร่วมกัน ในพาร์ทธุรกิจเขาเข้ามาซัพพอร์ต ในพาร์ทของธุรกิจเขาที่อยู่ภาคใต้ผมก็เป็นคนเข้าไปซัพพอร์ต  เช่น สร้างร้านสุกี้ให้ติดแอร์อย่างดี  ร้านซูชิ ร้านคาเฟ่ที่มีสระว่ายน้ำ  อันนั้นเป็นเงินส่วนตัวของผม ไม่ขอพูดว่าเท่าไหร่  ตอนนี้อยู่ในช่วงของการเคลียร์ 

"ก็กระทบหลายอย่าง ตอนนี้แฟนผมก็กำลังท้องด้วย ก็กระทบความรู้สึกคนในครอบครัว" ดีเจกฤษ กล่าว