หมดเกือบล้าน "เจ๊ติ๋ม" จัดเต็มเคลียร์ดราม่า"สมปอง" (มีคลิป)

2022-02-04 14:00:51

หมดเกือบล้าน "เจ๊ติ๋ม" จัดเต็มเคลียร์ดราม่า"สมปอง" (มีคลิป)

Advertisement


มีเรื่องราวดราม่าให้ติดตามไม่หยุดเลยทีเดียวสำหรับ"นายสมปอง นครไธสง" กับกรณีล่าสุดที่เจ้าตัวได้ตัดสินใจถอนตัวรายการของทีวีพูลถึง 3 รายการ งานนี้ "เจ๊ติ๋ม ทีวีพูล" ได้ออกมาเผยถึงเรื่องนี้ชนิดที่เรียกว่าเคลียร์ชัดจัดเต็มว่า  

จริงๆ สมปองเค้าเดินมาหาพี่เอง เราไม่จำเป็นต้องไปเอาใครมาอยู่กับเรา เค้ามาพี่ไม่ได้หวังว่าจะมาช่วยอะไร เค้าเป็นคนพูดธรรมะแล้วสนุก พี่ก็คิดว่าเราจะไปเดินสายธรรมะด้วยกัน มีคนถามพี่ว่าพี่เสียอะไรให้เค้าบ้าง กลัวพี่จะถูกหลอก ตัวพี่เองพี่หมดไปเกือบล้าน รีโนเวทบ้านทำใหม่หมด  เค้าบอกเค้าไม่มีเสื้อผ้า พี่ก็จัดหาแบรนด์ดีให้ ให้เค้าเลือกใส่ หมดไปแสนกว่าบาท  พี่รีโนเวทบ้านอีก 7 แสน



รู้สึกยังไงบ้างกับเหตุการณ์นี้?

พี่รู้สึกเสียใจ คิดว่าสิ่งที่เค้าไม่พอใจ เพราะเค้าเป็นทะเยอทะยาน อยากรวยเร็วๆ เค้าบอกว่าเค้ามีหนี้มา เพราะเค้าไปลงทุนทำสวนยางพารากับครอบครัวเค้า กู้หนี้นอกระบบมา หนี้ทั้งหมด 10,9000,000 เค้าไปซื้อที่ดินสปก.เกือบ 300 ไร่ แล้วทำไม่ได้ หนี้เลยพอก เจอดอกเบี้ยเดือนละ 3 แสน  เค้าเป็นลูกศิษย์หลวงพ่ออลงกต วัดพระบาทน้ำพุ ลูกศิษย์หลวงพ่ออลงกตเมตตา เลยช่วยเงินให้มาปิดหนี้ไปส่วนหนึ่งค่ะ




จุดแตกหักของพี่ติ๋มกับสมปอง?

คือเรื่องเงินค่ะ เค้าไม่อยากฟังพี่ เค้าก็เหมือนเด็ก พี่อโหสิหมด เค้าไม่บอก ไม่มาลาด้วย เค้าเก็บของไปหมด เหลือแต่รูปพี่ไว้ในห้อง



เห็นว่าสมปองมาปรึกษาพี่ติ๋มเรื่องหนี้?

เค้าอยากรวยมากๆ พี่พยามจะบอกว่าให้เลือกคบคนที่ดี เค้าไม่ฟัง เรื่องเงินเป็นใหญ่  พี่วางแผนจะใช้หนี้ให้เค้า ก็เลยจะทำรายการให้เค้า 3 รายการ  ค่าตัวเค้าแพงกว่าดาราดังๆอีก ให้คิวละ 50,000 - 100,000 บาท ทั้งหมดได้ 250,000 2 ปี วางแผนให้หมดแล้ว

มีดีลโฆษณาค่ายยักษ์ใหญ่ให้หมดแล้วด้วย?

ใช่ค่ะ พี่โทรไปหาค่ายรถ ค่ายมือถือที่ดังที่สุด ค่ายรถเค้าไม่เอา บอกเค้าอ้วนมากไม่เอา พี่ก็โทรหาหมอคลีนิคดังเพื่อดูดไขมันเค้าก็ไม่เอา ทั้งๆที่คุยกันแล้ว ดีลแล้ว



จะมีการฟ้องร้องเรื่องฉีกสัญญามั้ย?



เรื่องสัญญาคงต้องให้ฝ่ายกฎหมายของเราดู ถ้าจำเป็นก็ต้องฟ้องร้อง ให้เป็นกรณัศึกษา ก็ต้องทำ

ยังสามารถกลับมาร่วมงานได้อีกมั้ย?

พี่อโหสิทุกอย่างแล้ว ให้แล้วให้เลย ไม่ต้องมาเจอกันอีก ไม่ร่วมงานแล้วค่ะ  ขอให้โชคดีนะคะ

คุณเต้ ลูกชายพี่ติ๋ม กล่าวเสริมว่า?

ในส่วนงานของเราต้องเดินต่อไปแน่นอนครับ  ในอนาคตคงไม่ได้ร่วมงานกันแล้ว แต่ถ้าเค้ามาคุยกับเราเรื่องค่าเสียหายในสัญญาที่เกิดขึ้น ก็อาจจะต้องคุยกันได้ครับ



ในส่วนของพส.คนอื่นยังร่วมงานกันได้อีกมั้ย?

ในส่วนของมหาสมพงษ์กับหลวงนภันต์ยังทำงานอยู่กับเรา แล้วคงจะหาพส.คนอื่นมาร่วมทีม แต่เรื่องจะมาให้อยู่บ้านคงพอแล้วไม่ให้ใครมาอยู่บ้านพี่แน่นอนค่ะ

พี่ติ๋มอยากฝากอะไรถึงสมปอง?

ฝากเค้าเรื่องแอลกฮอลล์  ผู้หญิง ที่เค้าทำตัวไม่เหมาะสม เรื่องการคบคนที่ไม่ดี ไม่ต้องไปรีบรวย เดี๋ยวจะพลาด อย่าไปอยู่ในวังวนของธุรกิจสีเทา พี่เสียเงินไม่สำคัญเท่ากับเสียความรู้สึกที่เสียไป รายการยังคงรันต่อปกติ พส.ไหนที่จะเข้ามายังตอบไม่ได้ แต่ไม่ใช่สมปอง.นครไธสง แน่นอนค่ะ