ไม่โกรธแต่น้อยใจเ_ี้ยๆ "นิกกี้" ตามง้อ "จีน่า" หลังดราม่าพาทัวร์ลง

2022-01-28 17:10:22

ไม่โกรธแต่น้อยใจเ_ี้ยๆ "นิกกี้" ตามง้อ "จีน่า" หลังดราม่าพาทัวร์ลง

Advertisement

ไม่โกรธแต่น้อยใจเ_ี้ยๆ "นิกกี้" ตามง้อ "จีน่า" หลังดราม่าพาทัวร์ลง นางแบบสาวลั่น "หนูขอถีบหน้าพี่นิกกี้ได้มั้ย ?" 



เกิดเป็นดราม่าพาทัวร์มาด่ากระหน่ำแทบทำใจไม่ได้ สำหรับ กรณีที่นักแสดงสาวคนดังรับบทนางเอกผู้โดนกระทำ มาเล่าเรื่องราวที่ตัวเองนั้นเจอเหตุการณ์ถูกสาวคนหนึ่งแย่งแฟนไป ในรายการของ "นิกกี้ ณฉัตร" แต่ปรากฏว่าชาวเน็ตต่างพุ่งเป้าไปที่ "จีน่า เดอะเฟซ" ซึ่งเรื่องนี้ทำเอานางแบบสาวถึงกับน้อยใจยูทูบเบอร์หนุ่มคนดังอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว  






ล่าสุดในช่อง Nikkynachat หนุ่ม "นิกกี้" ได้บุกไปที่ร้าน "ต้าวหมี" ที่สาว "จีน่า" กำลังจะเปิดกิจการในเร็วๆ นี้ โดยนิกกี้ได้บอกไว้ก่อนว่า



“วันนี้จะมาง้อจีน่า จีน่างอนผม หลังจากที่มีน้องคนนึงมาออกรายการเราแล้วพูดถึงบุคคลที่ 3 ซึ่งไม่ใช่น้องจีน่าหรอก แล้วคนไปว่าน้องจีน่า เขาเลยเข้าใจผิด มีเพื่อนอยู่ในวงการ ใคร จ.จาน ไม่ได้เลย งอนหมด ต้องมาง้อ“



เมื่อ "นิกกี้" เจอหน้า "จีน่า" ก็อ้าแขนรอ พร้อมพูดว่า “ดีกันๆ“ ซึ่ง "จีน่า" ถามกลับใส่หน้าว่า “ดีกันเรื่องอะไร” ก่อนจะเดินเข้าไปกอด โดย "นิกกี้" ก็ได้เล่าต่อว่า เราไม่คุยกันเลย 2 เดือนกว่า ส่วน "จีน่า" ก็ชี้หน้าแล้วซัดใส่นิกกี้ว่า “คุณหิวยอดวิว คุณไม่แคร์คนอื่นเลย ทำไมเป็นอย่างนั้น“ ซึ่ง "นิกกี้" ก็ยอมรับว่า “ใช่” พร้อมด้วยเหตุผลที่ว่า “ก็ตังค์ไม่มี”





ด้าน "นิกกี้" พูดต่อว่า “วันนี้มาเพื่อมาเคลียร์ เพราะว่าเมื่อก่อนคุยกันบ่อยมาก ผมรู้ว่าเขางอน” ซึ่ง "จีน่า" ถามต่อว่า “รู้ได้ยังไง แสดงว่ารู้ว่าสิ่งที่คุณทำมันไม่ดีใช่มั้ย“ ก่อนที่ "นิกกี้" จะเปิดโอกาสให้ "จีน่า" ด่า 1 นาทีเต็มๆ แบบไม่โกรธ ทั้งนี้ นางแบบสาวก็อธิบายความรู้สึกของตัวเองว่า

“หนูพยายามเข้าใจทุกๆ อย่างมากๆ เปิดใจกว้างมาก มันมีหลายรอบแล้วกับรายการคุณ ก็เลยไม่ได้รู้สึกว่าอะไร แต่พอมีอันนึงออกมา ที่เจาะจงว่าจะเป็นชื่อของบุคคลคนนึง พอพูดออกมาแล้วเป็น 2 พยางค์ แล้วตอนที่ฟังเนื้อเรื่องก็ไม่ใช่เรา เพราะว่าเราไม่เคยทำอะไรแบบนั้น อันนี้กล้าสาบาน แต่พอมันออกไปสักประมาณ 1-2 ชั่วโมง ทำไมสุดท้ายมันกลายเป็นเรา“





“ก็พยายามเข้าใจนะ แต่สุดท้ายมันมีความแบบ นี่ร้องไห้เลย”

จากนั้น "นิกกี้ ณฉัตร" บอกว่าที่ร้องไห้ไม่ใช่เพราะว่าคนมาด่าแต่อาจจะเสียใจว่าทำไมผมไม่ตัดทิ้ง ซึ่ง "จีน่า" ยอมรับว่า “ใช่ เพราะว่าบางทีเรารู้จักและสนิทกันในระดับนึงมากๆ มีอะไรก็ปรึกษาพี่ ก็เลยมีความรู้สึกว่าบางทีคนเราอ่ะ ยอดวิวกับการที่เราแคร์ใครสักคนมันก็ต้องบาลานซ์กันดีๆ”



“ทุกคนรู้ไงว่าเป็นใคร ก็พยายามเข้าใจ เราไม่โกรธคนดูไง เพราะรู้ว่าเขาดูแค่นี้ แต่คนเบื้องหลังรู้หมดว่าไม่ใช่หนู มันเป็นฟิลแบบน้อยใจมากๆ ไม่ต้องตัดออกหมด แต่ตัดบางส่วนออกที่มันน่าจะเป็นปัญหา”



ซึ่ง "นิกกี้" ก็อธิบายต่อว่า “เกิดปัญหาเพราะมีคนตัดไปลงติ๊กต็อก คนก็ไปด่าจีน่า ซึ่งเราก็ไปคอมเมนต์ไว้ว่าไม่ใช่จีน่านะ” ก่อนจะหันไปถาม "จีน่า" ว่า “คุณเห็นมั้ย“ แต่นางแบบสาวตอบกลับมาว่า “ไม่เห็น“

จากนั้น "จีน่า" ได้พูดถึงความรู้สึกลึกๆ จากใจว่า “วันนั้นหนูไม่มีความรู้สึกโกรธอะไรเลย เป็นความรู้สึกน้อยใจมาก ช่วงที่ตัดออกได้ทำไมไม่ตัดออก หิวยอดวิวระวังตายคนเดียว 

มึงเป็นพี่ที่เ_ี้ยมากๆ เห็นแก่ยอดวิวมากกว่าน้องนุ่งนะ ไม่แคร์ คนอื่นเขาจะไม่แคร์บ้างนะ ระวังเถอะ ไม่เสียใจแต่น้อยใจมาก น้อยใจจนจะไม่มาออกช่องนิกกี้อีกเลย รู้สึกไม่อยากรู้จักนิกกี้แล้ว“




ด้าน "นิกกี้" พูดต่อว่า “ที่เรากล้า เพราะเรารู้ว่าไม่ใช่จีน่าไงเลยปล่อยออกไป แต่คนทั่วไปเขาไม่รู้ไง และเอฟซีช่องผมไม่มีใครด่าจีน่าเลยนะ” และวันนี้ก็รู้สึกสบายใจที่ได้มาเคลียร์กับน้องสาวในวันนี้ ก่อนจะกอดกันเพื่อยืนยันว่าหายงอนกันแล้ว เป็นอันจบความขุ่นเคืองที่เคยมีต่อกันไป




ชมคลิป