แหวกเว้าอวดเต้าตูม “ใบเตย” เสิร์ฟเซ็กซี่เกินต้านจนสามีงงปรี่ถาม “เสื้อไร” ?

2022-01-28 16:10:05

แหวกเว้าอวดเต้าตูม “ใบเตย” เสิร์ฟเซ็กซี่เกินต้านจนสามีงงปรี่ถาม “เสื้อไร” ?

Advertisement

 
แม่เผ็ดไม่แผ่ว “ใบเตย อาร์สยาม” เสิร์ฟลุคสุดต๊าชในชุดเดรสแหวกเว้าอวดอกตูม เซ็กซี่เกินต้านจนสามี “ดีเจแมน พัฒนพล” เป็นงงปี่ถามอย่างไว “เสื้อไร” ?

รักษาดีกรีความเซ็กซี่ซู่ซ่าไอย่างเสมอต้นเสมอปลายสุดๆ สำหรับนักร้องและนักแสดงสาว “ใบเตย สุธีวัน กุญชร” หรือ “ใบเตย อาร์สยาม” ที่ไม่ว่าจะเสิร์ฟลุคเผ็ดร้อนในคอสตูมแบบใดให้แฟนๆ ได้เห็นก็ทำเอาเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนคลับแห่ซูฮกกันสนั่นเลยทีเดียว 

“ป๊อก-มาร์กี้” มอบของขวัญชิ้นพิเศษรับขวัญ “น้องมาริน” ลูกสาว “แม่มิว” 

“โบว์ แวนด้า” บึ่งรถกลับหัวหินด่วน หลังคุณแม่ล้มหัวแตก 

“กระแต” สวนกลับนิ่มๆ หลังเจอแซะลงทุนเปลืองตัว ลั่นไม่ยึดติดร่างกาย มองเป็นศิลปะก็คือศิลปะ





อย่างล่าสุด คุณแม่ลูกหนึ่งก็เพิ่งจะเสิร์ฟชอตเด็ดชวนฮือฮาในชุดเดรสแหวกเว้าอวดเต้าตูมและหน้าท้องแบนราบให้แฟนๆ ได้กระหน่ำกดไลก์กันสนั่นทางอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกันนี้สาวเจ้าก็ยังได้เผยคลิปสุดต๊าชขณะที่กำลังประทินโฉมก่อนออกไปทำงาน พร้อมกับเขียนแคปชั่นเล่าว่า “กว่าชะนีอย่างเราจะออกจากบ้านได้แต่ละวันนะ ไปค่ะ วันนี้ 3 จ๊อบ ทำงานที่เรารักกัล”

และนอกจากนี้ “ใบเตย อาร์สยาม” ก็ยังได้เผยภาพนิ่งงัดอินเนอร์ออกมาโพสท่าสุดจึ้งจิกกล้องแตก สาดความเซ็กซี่ออกมาเตะตาเต็มอีกด้วย ซึ่งแน่นอนว่าเซ็กซี่เกินต้านอย่างนี้ก็ทำเอาสามีหนุ่มอย่าง “ดีเจแมน พัฒนพล” ทั้งเป็นงงและออกอาการหวงไม่น้อยหลังจากที่ได้เห็นแฟชั่นของภรรยาสุดที่เลิฟ จนงานนี้หนุ่มแมนถึงขั้นปรี่คอมเมนต์ภาพใต้โพสต์ที่สาวใบเตยควงแขน “น้องเวทย์มน” ไปทานข้าวว่า “เสื้อไร” กันเลยทีเดียว




ขอบคุณอินสตาแกรม : bitoeyrsiam