อยู่ใกล้แล้วขวยเขิน "มิว ศุภศิษฏ์" เผย "นุ่น วรนุช" คือนางเอกในดวงใจ

2022-01-28 15:45:22

อยู่ใกล้แล้วขวยเขิน "มิว ศุภศิษฏ์" เผย "นุ่น วรนุช" คือนางเอกในดวงใจ

Advertisement

พระเอกซุปตาร์ "มิว ศุภศิษฏ์" ถึงขั้นปลื้มใจสุดๆ หลังได้ร่วมงานกับนางเอกในดวงใจ "นุ่น วรนุช" เผยหากมีโอกาสร่วมเล่นละครด้วยพร้อมใจเคลียร์คิวให้ทันที 



ยังคงเป็นศิลปินอันดับต้นๆ ที่ครองเทรนด์ในโลกโซเชียลอย่างสม่ำเสมอ สำหรับ หนุ่ม "มิว ศุภศิษฏ์" ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวได้เผยถึงความประทับใจที่ได้ไลฟ์สดกับ "นุ่น วรนุช" ที่เป็นนางเอกไอดอลในดวงใจ โดยแฟนๆ บอกเป็นเสียงเดียวกันว่าเคมีเข้ากันมากอยากให้เล่นละครด้วยกันสักเรื่อง ทั้งนี้ในงานโชว์ตัวธีมตรุษจีน หนุ่ม "มิว" ที่มาในลุคจอมยุทธสุดหล่อ ทำเอาแฮชแท็ก #เซ็นทรัลรวยคำราม ทะยานติดเทรนด์อันดับ 1 ทางทวิตเตอร์ งานนี้เจ้าตัวได้เล่าความรู้สึกหลังร่วมงานกับนางเอกคนสวยว่า




 "พี่นุ่นเป็นนางเอกในดวงใจ แถมตัวจริงน่ารักมากๆ ครับ พอเราได้มาร่วมงาน มาอยู่ใกล้ๆ เขา รู้สึกตื่นเต้นมากๆ ก็เขินเวลาอยู่ใกล้ๆ เขา" 





จริงไหมเตรียมลงละครเรื่องเดียวกันกับพี่นุ่น ?
มิว : ต้องรอติดตาม อาจจะยังบอกอะไรมากไม่ได้ แต่สำหรับพี่นุ่นถ้าได้ร่วมงานก็ยินดี ทั้งด้วยความปลาบปลื้มอยู่แล้ว และพี่นุ่นน่ารักมากๆ เป็นกันเองมาก และเรื่องสกิลความสามารถคือสุดยอดอยู่แล้ว อยากจะไปเรียนรู้จากพี่เขาและอยากร่วมงานด้วยกัน ถ้ามีติดต่อมาให้เล่นกับพี่นุ่นจะรีบเคลียร์คิวให้ทันที (หนุ่มมิวพูดไปพลางยิ้มตาปิด) 







ขอบคุณภาพจากเหล่าแฟนคลับ มิว ศุภศิษฏ์