โชว์เพชรตระการตา 100 ล้าน "ญาญ่า" ชวนแฟนๆ เสี่ยงเซียมซี 64 คำทำนาย

2022-01-28 11:25:05

โชว์เพชรตระการตา 100 ล้าน "ญาญ่า" ชวนแฟนๆ เสี่ยงเซียมซี 64 คำทำนาย

Advertisement

สวยสะกดทุกสายตา "ญาญ่า-อุรัสยา" สวมบทเป็น “นางพญาสิงหธารา” ต้อนรับตรุษจีน ณ โค้งน้ำท้องมังกรเก็บทรัพย์ พร้อมโชว์เพชรแพงแสงระยิบ 100 ล้านบาท



ไอคอนสยาม แลนด์มาร์คระดับโลกริมแม่น้ำเจ้าพระยา ร่วมสืบสานเทศกาลตรุษจีนรับปีเสือ เนรมิตพื้นที่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ให้คนไทยเชื้อสายจีนได้ร่วมเรียนรู้วัฒนธรรมประเพณี ขอพรสักการะเทพเจ้าองค์ยุวเทพ ท่ามก๋งเยี่ย จากวัดท่ามกง เพื่อความเป็นสิริมงคลเสริมความเฮงรับศักราชใหม่ของชาวจีน และชาวไทยเชื้อสายจีน พร้อมได้นางเอกสาว "ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์" แปลงโฉมเป็น “นางพญาสิงหธารา” ที่มาเบิกฟ้าแห่งความรุ่งเรืองบนโค้งน้ำท้องมังกรเก็บทรัพย์ “THE ICONSIAM ETERNAL PROSPERITY CHINESE NEW YEAR 2022” พร้อมปฏิบัติตามมาตรการ Covid-Free Setting เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด 19 ยกระดับความสะอาดตามมาตรฐานความปลอดภัย ด้านสุขอนามัย Amazing Thailand Safety and Health Administration : SHA Plus เพื่อสร้างความมั่นใจให้แก่ผู้ใช้บริการ






งานนี้สาว "ญ่า" ที่ปรากฏกายมาในการแสดงชุด “เบิกฟ้าแห่งความรุ่งเรือง” ในลุค “นางพญาสิงหธารา” นำทัพขบวนพาเหรดเชิดมังกรและเสือมาอย่างสง่างาม ตามตำราจีนปีนี้ ตรงกับปีเสือธาตุน้ำ หมายถึงความโชคดี โชคลาภ หรือในสำนวนภาษาจีนเรียกว่า “จุ้ยสี่ไช้” สง่างามในชุดเครื่องประดับมาสเตอร์พีชในคอลเลกชั่น THE REIGN OF DIAMOND TIGER: PRESTIGIOUS HIGH JEWELY CREATIONS, THE ICON OF POWER AND BEYOND PROSPERITY จากJubilee Diamond โดยสวมใส่เครื่องเพชรที่มาพร้อมเลขดีคือ 38 กับน้ำหนักเพชรรวม 338 กะรัต มูลค่ากว่า 100 ล้านบาท





พร้อมด้วย “การแสดงเชิดมังกรทานตะวัน” ตัวแรกของประเทศไทย ที่ลำตัวของมังกรประดับดอกทานตะวันตลอดทั้งตัว โดยคนจีนเชื่อว่าดอกทานตะวันเป็นดอกไม้มงคลที่สื่อถึงความเจริญรุ่งเรือง ความโชคดี และเป็นสัญลักษณ์แห่งการมีชีวิตที่ยืนยาวเปี่ยมไปด้วยความสุข ส่วนมังกรจีนเป็นสัญลักษณ์โดดเด่นอันหนึ่งของจักรพรรดิและวัฒนธรรมจีน เชื่อว่ามีพลังอันยิ่งใหญ่ สง่างาม มีความอุดมสมบูรณ์ สติปัญญา และสิริมงคล การเชิดมังกรเชื่อว่าจะนำความโชคดีมาให้กับผู้คน ยิ่งเชิดมังกรระยะเวลานานมากเท่าไหร่ก็จะนำความโชคดีมาให้ชุมชนมากขึ้นเท่านั้น ในปีนี้ไอคอนสยามตั้งใจส่งตรงให้มังกรทานตะวัน นำพาความมั่งมี สุขขี มามอบให้กับทุกคน





โดยนางเอกสาว ญาญ่า กล่าวถึงความประทับใจในการร่วมเป็นส่วนหนึ่งที่จะส่งความมั่งคั่ง รุ่งเรือง รับตรุษจีนให้คนไทยทุกคนว่า “สำหรับงานตรุษจีนปีนี้รู้สึกเป็นเกียรติมากๆ ที่ได้มาร่วมอวยพรเนื่องในเทศกาลตรุษจีนปีนี้ที่ ไอคอนสยาม และรู้สึกตื่นเต้นมากๆที่ได้มาแปลงโฉมเป็น “นางพญาสิงหธารา” สำหรับเทศกาลตรุษจีนก็เป็นอีกเทศกาลที่มีความสำคัญ เป็นวันขึ้นปีใหม่จีนซึ่งเป็นช่วงเวลาสำคัญของทั้งชาวจีนและชาวไทยเชื้อสายจีน จึงอยากจะเชิญชวนทุกคนมาเริ่มต้นปีใหม่จีนเสริมสิริมงคล ด้วยการไหว้พระขอพรเทพเจ้า ท่ามก๋งเยี่ย จากวัดท่ามกง ฮ่องกง พร้อมเสี่ยงเซียมซี 64 คำทำนาย ซึ่งผู้คนที่เคารพนับถือต่างกล่าวขานถึงความแม่นยำ จึงขอเชิญชวนทุกท่าน มาร่วมสักการะและขอพร เพื่อความเป็นสิริมงคล เนื่องในเทศกาลวันขึ้นปีใหม่จีนปี 2565”



นอกจากนี้ยังมีการแสดงและกิจกรรมศิลปวัฒนธรรมจีน อาหารและสินค้ามงคลต้อนรับตรุษจีนอีกมากมาย ที่จะนำพาความมั่งคั่งมามอบแก่ทุกท่าน ในเทศกาลตรุษจีน รับความสำเร็จ ราบรื่น รุ่งเรือง ตลอดปีเสือ ณ โค้งน้ำท้องมังกรเก็บทรัพย์ “THE ICONSIAM ETERNAL PROSPERITY CHINESE NEW YEAR 2022” ตั้งแต่วันนี้ - 2 กุมภาพันธ์ 2565 ณ ไอคอนสยาม ถนนเจริญนคร สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 1338 หรือ www.iconsiam.com